หล่อ ใจดี ทำชะนีน้ำตานองเบ้า! “หลุยส์ สก็อต” ควบ2 ตำแหน่งผู้กำกับ&สามี ไม่ง่าย!

โอยย…ย จะเครียดไปไหน! เชื่อว่าแฟนละคร “คลื่นชีวิต” ต้องเปล่งออกมาแทบทุกซีน เมื่อละครรสเข้มข้นจนคมคอ นักแสดงก็ดราม่าหนักหน่วง พาให้คนดูอย่างเราน้ำตานองเบ้า!

โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่พลิกจากบทผู้ชายอารมณ์ดี แอดติจูดบวก กระโดดมาสู่บทสามีมีเมียขี้หึง เรื่องราวสุดดราม่า ซีนร้อนไห้เพียบ แถมโดนตบจริงบ้างอะไรบ้าง หนุ่ม “หลุยส์” ถึงกับบอกเครียด แต่บทบาทในเรื่อง ต้องเป็นผู้กำกับฝีมือฉมังอีกด้วย ควบ 2 ตำแหน่งแบบนี้ ต้องเล่นใหญ่แค่ไหนไปฟังเจ้าตัวเล่าจ้า
“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ชยันต์ เป็นผู้กำกับนี้แหละครับ ผมได้มาเล่นคู่กับเต้ย ในเรื่องเราเป็นสามีภรรยากัน แล้วเต้ยก็จะหึงหวงผมมาก คือเขาคงคิดว่าการที่ผมเป็นผู้กำกับจะต้องเข้าถึงตัวจีราวัจน์ ประมาณนี้ แต่จริงๆผมไม่ได้คิดอะไรเลย กับการมารับเป็นผู้กำกับก็ยากแล้วครับ ต้องเล่นใหญ่มาก คือ การเป็นผู้กำกับนั้น ไม่ได้ง่ายเลย แต่ โชคดี ที่ยังพี่แอ้ว ผู้กำกับตัวจริงเสียงคอยช่วยเหลือ คอยแนะนำผมตลอดครับ ก็ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มครับ”

“แต่เอาจริงๆ นะครับ ในชีวิตผมไม่คิดจะเป็นผู้กำกับเลยนะ เพราะมันยากจริงๆ อีกอย่างคือผมมองว่าเป็นงานที่เครียดด้วยครับ การที่จะเข้ามาเป็นผู้กำกับละคร ต้องมีประสบการณ์มากก่อน ต้องเป็นคนขยัน มีมุมมองที่หลากหลายครับ แค่รับบทในละครผมยังเครียดเลยครับ (หัวเราะ) ยังไงแฟนๆละครก็ต้องห้ามพลาดนะครับ ทุกคนเต็มที่มากๆครับ”

หล่อ ใจดี ทำชะนีน้ำตานองเบ้า! "หลุยส์ สก็อต" ควบ2 ตำแหน่งผู้กำกับ&สามี ไม่ง่าย!
เอาดีๆ เครียดเพราะบทผู้กำกับเล่นยาก หรือเครียดเพราะมีเมียมาคุม
พี่แอ้ว ผู้กำกับตัวจริง สาธิตวิธีการจิกหัวตบที่ถูกต้อง แบบนี้นะจ๊ะเด็กๆ
คลื่นชีวิต
นักแสดงจะตบกันนอกบทล้าวคร่าาา ผู้กำกับหลุยส์

หลุยส์ สก็อต

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up