ร้ายจนน่าหมั่นไส้ ‘กระติ๊บ-ชวัลกร’ เจ้านางตองนวล แห่งเพลิงพระนาง ตัวจริงอาร์ตตัวแม่ชัดๆ

กำลังโดนคนหมั่นไส้ คนเกลียดอย่างแรง สำหรับ เจ้านางตองนวล หรือ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่เล่นร้ายใส่ซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ผู้รับบท เจ้านางอนัญทิพย์ ในละคร เพลิงพระนาง ได้อย่างเข้ารสถึงอารมณ์ ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรชื่อดัง โอปอล์-ปณิสรา ที่ได้ชมละครเรื่องนี้ด้วย ก็ถึงกับอดใจไม่ไหวอินกับละครและได้โพสต์ข้อความด่าว่าตองนวลที่มาพูดจาเย้ยใส่สาวอั้ม จนเรียกเสียงฮาจากแฟนละครได้มาก

เรียกว่าช่วงนี้กระแสละครช่อง 7 กำลังคึกคัก เพราะนอกจากจะได้เห็นฝีมือการแสดงของอั้ม-พัชราภา หรือยุ้ย-จีรนันท์ ที่จัดเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพได้กลับมาโชว์ของ ทำให้แฟนละครคิดถึงและนึกย้อนไปดูผลงานเรื่องก่อนๆ ของสองสาวนี้แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมปะทะการแสดงด้วย ก็ถูกพูดถึงและได้รับคำชมไม่แพ้กัน

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาววัย 28 ปี กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่จบการศึกษามาจากคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่รับบทเป็น เจ้านางตองนวล คอยพูดจาเยาะเย้ย กลั่นแกล้งเจ้านางอนัญทิพย์ ที่รับบทโดยอั้ม-พัชราภา ซึ่งรัศมีของสาวกระติ๊บนั้นก็สูสี ปะทะซุป’ตาร์อั้มแล้วดูไม่ดร็อปหรือกลืนหายไปกับละคร เรียกว่าสาวกระติ๊บจัดหนัก ตั้งใจทำการบ้านมาเป็นอย่างดี และเป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากเลยละ

เห็นร้ายๆ ในละครอย่างนั้น แต่ชีวิตจริงกระติ๊บก็เป็นผู้หญิงสายอาร์ตคนหนึ่ง อีกทั้งยังมีตำแหน่งความสวยความงามการันตีด้วย อาทิ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2551 และรางวัลงามอย่างไทย ประจำปี 2551 และด้วยเป็นสาวอาร์ต เรียนศิลปะมาก่อน ในเวลาว่างๆ ก่อนหน้านี้เธอก็ได้โชว์ฝีมือด้านศิลปะวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอได้ดูกันด้วย รวมถึงไลฟ์สไตล์ของเธอก็ยังเป็นสาวลุยๆ ชอบเที่ยวธรรมชาติ แต่ถ้าถามเรื่องหัวใจนั้น บอกเลยว่า เธอมีหนุ่มนอกวงการจับจองหัวใจแล้วจ้า ไหนๆ แล้ว กระแสเพลิงพระนางครองแผ่นดินมาแล้ว แพรวดอทคอมก็ได้นำภาพของสาวกระติ๊บมาให้ชมกันด้วย และต้องคอยติดตามกันละว่า เธอจะร้ายใส่สาวอั้มตลอดทั้งเรื่องกันอย่างไรบ้าง

สาวโอปอล์-ปณิสรา อินกับบทร้ายของเจ้านางตองนวล เรียกเสียงฮากันเลยทีเดียว

ฝีมือวาดภาพของสาวกระติ๊บ

ภาพน่ารัก ลุยๆ ของสาวกระติ๊บ

ปิดท้ายด้วยภาพหวานๆ กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ

เพลิงพระนาง ออนแอร์มาได้ไม่กี่วัน ใครอยู่ทีมใคร ก็บอกเม้าท์กับแพรวดอทคอมได้นะ..


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: kratip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up