นางงามบัลแกเรีย บริจาคชุดราตรีที่ใส่เดินบนเวที Miss Universe ให้แก่เด็กสาวยากไร้ในฟิลิปปินส์

นอกจากจะสวยแล้วยังจิตใจดีอีกด้วยสำหรับ Violina Ancheva นางงามจากประเทศบัลแกเรีย ที่ได้ประกาศว่าจะบริจาคชุดราตรีสีน้ำเงินที่เธอใช้ใส่เดินประกวดบนเวที Miss Universe ให้แก่เด็กสาวผู้ยากไร้ในฟิลิปปินส์ ที่ไม่มีเงินซื้อชุดราตรีใส่ไปงานพรอม

ถึงแม้ว่า Violina Ancheva จะไม่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe มาครอง แต่เธอก็ได้ส่งต่อความฝันให้แก่เด็กสาวที่อยากจะสวมใส่ชุดราตรีสวยๆ สักครั้งในชีวิต นั่นจึงเป็นสาเหตุให้เธอโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงผู้ติดตามเธอ โดยมีใจความว่า “ถึงเพื่อนๆ ที่รัก ฉันมีความประสงค์ที่จะมอบชุดราตรีที่ฉันใส่ประกวดบนเวที Miss Universe ให้เป็นของขวัญแก่เด็กสาวที่มีความจำเป็นต้องใช้ชุดราตรี และไม่สามารถซื้อชุดราตรีเพื่อใส่ไปงานพรอมที่จะมีขึ้นเดือนหน้า” แต่เพราะชุดราตรีมีเพียงชุดเดียว เธอจึงขอให้ทุกคนเล่าเหตุผลที่จำเป็นให้เธอฟังว่าเพราะอะไร ซึ่งเธออยากมอบให้พวกเขาก่อนที่เธอจะเดินทางกลับบ้านเกิด

หลังจากนั้นข้อความของเธอก็ถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก มีคอมเม้นต์มากกว่า 13,000 ข้อความที่บอกเล่าความจำเป็นที่ต้องการชุดราตรี และผู้ที่โชคดีคนนั้นก็คือ Issay Gallano คุณแม่ที่ต้องการจะเซอร์ไพร้ส์ Zyra Nicole Cifra ลูกสาววัย 15 ปีของเธอ เพื่อใส่ไปงานพรอม โดยเธอเปิดใจว่าก่อนหน้านี้เธอเคยจะนำสร้อยคอไปจำนำเพื่อนำเงินมาซื้อชุดราตรีให้ลูกสาว แต่โชคดีที่ Violina Ancheva เลือกให้เธอเป็นผู้โชคดีคนนั้น ซึ่ง Violina Ancheva ให้สัมภาษณ์ว่า แม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่มันทำให้เธอมีความสุขมากที่ได้ส่งต่อชุดนี้ให้คนอื่นเพื่อไปใช้ประโยชน์ต่อ แหม่ น้ำใจงามขนาดนี้ ถึงไม่ได้มงฯ ก็ได้ใจใครหลายๆ คนแล้วละค่า

11

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

 

ภาพ : FB:Violina AnchevaIssay Gallano

Praew Recommend

keyboard_arrow_up