สวยสังหารของแท้! ส่องกองทัพทหารหญิงอิสราเอลที่ขึ้นชื่อว่าสวย ดุ เซ็กซี่ ที่สุดในโลก

ตอนนี้กระแสในโลกโซเชียลที่มักจะแชร์ภาพหนุ่มสาวหน้าตาดีของอาชีพต่างๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น #ครูหล่อบอกต่อด้วย หรือ #ทหารหล่อบอกต่อด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแชร์ภาพของหนุ่มๆ ซะมากกว่า แต่ที่ประเทศอิสราเอลนั้นมีอินสตาแกรมแอคเคานต์หนึ่งที่รวบรวมภาพของทหารหญิงในกองทัพอิสราเอลที่สวยและเซ็กซี่จนเรางงว่านี่คือทหารจริงๆ อะ?

อินสตาแกรมนั้นมีชื่อว่า @hotisraeliarmygirls ลองเข้าไปส่องดูกันได้นะจ๊ะ โดยเฉพาะน่าจะเป็นที่ชื่นชอบและถูกใจของหนุ่มๆ สุดๆ ยิ่งใครชอบผู้หญิงในเครื่องแบบนี่เรียกได้ว่ามาถูกทางแล้วแหละ โดยอินสตาแกรมนี้มียอดฟอลโลว์นับแสนคน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชายทั้งนั้น ซึ่งข้างในนี้จะมีภาพของทหารหญิงอิสราเอลทั้งแบบในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบมารวมไว้ แต่ละคนต้องบอกว่าสวย เท่ หุ่นดีอย่างกับนางแบบเลยทีเดียว

และในอินสตาแกรมนี้ก็จะแนะนำและมีแอคเคานต์ส่วนตัวของทหารหญิงแต่ละคนบอกด้วย เพื่อเป็นช่องทางให้คนที่ชื่นชอบพวกเธอเข้าไปติดตาม แต่ละคนไม่บอกก็ไม่รู้นะเนี่ยว่าเป็นทหาร เพราะชีวิตนอกเครื่องแบบของพวกเธอก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไป ชอบออกกำลังกาย ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่สุดๆ เลยแหละ แต่พอพวกเธออยู่ในเครื่องแบบก็สวยเท่ไปอีกแบบ ถือปืนอย่างทะมัดทะแมง แหม่ ถ้าทหารจะสวยขนาดนี้ หนุ่มๆ คงอยากจะโดนจับกันเพียบเลยใช่มะ

1 2 3 4 5 6 7 8 11 12 13 14 15เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@hotisraeliarmygirls

Praew Recommend

keyboard_arrow_up