น่าเอามาเป็นลูกเขยพ่อ! 100 อันดับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก

ก่อนหน้านี้มีการจัดอันดับผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวหนุ่มๆ กันบ้าง กับการจัดอันดับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2016 หรือ The 100 Most Handsome Faces 2016 เป็นการจัดอันดับจากเว็บไซต์ TC Candler เจ้าเดิมนั่นเอง

การจัดอันดับครั้งนี้เป็นการคัดเลือกหนุ่มๆ หลากหลายอาชีพ ทั้งดารา นักแสดง นายแบบ ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด บางคนที่เข้าไปดูคลิปวิดีโออาจจะสงสัยว่าบางคนที่ติดอันดับมาด้วยนั้นไม่เห็นหล่อเลย ก่อนอื่นต้องขออธิบายและทำความเข้าใจหลักเกณฑ์การคัดเลือกก่อนนะว่า การจัดอันดับหนุ่มหล่อครั้งนี้คัดจากความหล่อที่เป็นสากล คืออาจจะไม่ได้ขาวตี๋ถูกใจคนเอเชียแบบเรา แต่เป็นที่นิยมตามแบบสากล ดูแล้วมีเสน่ห์ บุคลิกดีชวนหลงใหล เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีเกียรติ เอาเป็นว่าไม่ได้วัดกันที่หน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่แทบจะดูองค์ประกอบทุกอย่างเลยก็ว่าได้

ซึ่งคนที่ได้อันดับ 1 คว้าตำแหน่งหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลกแห่งปี 2016 ไปครองก็คือ Michiel Huisman พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline เป็นทั้งนักแสดง นักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลงมากความสามารถ ทั้งเก่งและหล่อแบบนี้ไงถึงได้ที่ 1 ไปครอง ส่วนอันดับสองตกเป็นของนักร้องไอดอลเกาหลี Taeyang จากวง BIGBANG ตามมาด้วย Alexander Skarsgard พระเอกสุดล่ำจากภาพยนตร์เรื่อง Tarzan ที่ส่งให้เขากลายเป็นที่นิยมของสาวๆ มากเลยละ นอกจากนี้จะมีใครอีกบ้างนั้น อย่ารอช้าค่ะสาวๆ ตามไปดูกันเล้ย!

1. Michiel Huisman – เนเธอร์แลนด์

1

2. Taeyang – เกาหลีใต้

2

3. Alexander Skarsgard – สวีเดน

3

4. Matt Bomer – สหรัฐอเมริกา

4

5. Oscar Isaac – กัวเตมาลา, สหรัฐอเมริกา

5

6. Mike Colter – สหรัฐอเมริกา

6

7. Godfrey Gao – ไต้หวัน

7

8. Kit Harington – สหราชอาณาจักร (UK)

8

9. Sidharth Malhotra – อินเดีย

9

10. Tom Hiddleston – สหราชอาณาจักร (UK)

10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : TC Candler

Praew Recommend

keyboard_arrow_up