กราบบบ! ใต้ความเต่งตึงในวัย 47 ปีของ “กบ ปภัสรา” สวยเซี๊ยะจนดารารุ่นน้องยังต้องอาย

ถือเป็นการคืนกำไรให้กับคนดูและแฟนคลับก็ว่าได้ เพราะช่วงนี้ดาราสาวๆ ของเราเรียงแถวกันโชว์หุ่น โชว์ความเซ็กซี่กันได้ไม่เว้นวัน แม้แต่ดารารุ่นใหญ่อย่าง “กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์” ก็ไม่น้อยหน้ารุ่นน้อง ขออวดหุ่นในชุดว่ายน้ำกับเขาด้วย

ซึ่งวันหยุดที่ผ่านมากบ-ปภัสราก็ได้ไปพักผ่อนที่ทะเลและได้เผยภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าเห็นสวยเซี๊ยะแบบนี้อายุปาเข้าไป 47 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ยังสวยเต่งตึงจนดารารุ่นน้องหลายคนยังต้องอายเลยละ อีกอย่างลุคนี้ไม่ใช่ลุคที่จะได้เห็นกันบ่อยๆ ซะด้วยสิ นี่ถ้าเป็นคนอื่นในวัยนี้มาใส่ชุดว่ายน้ำอาจมีคอมเม้นต์หรือเสียงวิจารณ์แง่ลบมาแล้ว แต่สำหรับกบ-ปภัสรา บอกเลยว่าไม่มีใครกล้าพูด เพราะหลักฐานก็เห็นกันคาตาว่าเธอยังสาวไม่สร่างเลยจริงๆ

บางคนบอกใช่สิ ก็เขาเป็นดารา มีเงินจะทำอะไรก็ได้ นั่นก็แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่ที่การมีวินัยในการดูแลตัวเองนะจ๊ะสาวๆ ดูอย่างกบ-ปภัสรา แม้จะอายุเข้าเลขสี่และมีลูกโตเป็นสาวแล้ว แต่ก็ยังหุ่นดี๊ดี เข้าใจแล้วละว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้นหมายความว่าไง นั่นก็เป็นเพราะคุณแม่ยังสาวคนนี้เธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน เรื่องอารมณ์ และการออกกำลังกายด้วยโยคะ ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังคงความแซ่บได้ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ไงล่ะ สาวๆ คนไหนอยากแซ่บแบบนี้บ้างละก็ แนะนำว่าให้รีบดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เลยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพกันเลยจ้า

111 2 3 4 5 6 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@papassara_2512

Praew Recommend

keyboard_arrow_up