ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ “แอน ทองประสม” สวยแพงไม่ปรุงแต่งสมตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิง

ช่วงเทศกาลปีใหม่มีวันหยุดหลายวัน บางคนก็เลือกจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว บางคนก็ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน แม้แต่นางเอกสาวคนสวยของเราอย่างสาว “แอน ทองประสม” ก็ขอพักงานไปเที่ยวชมธรรมชาติที่จังหวัดเชียงรายกับแฟนหนุ่ม “เอ ทินพันธ์” งานนี้จึงมีภาพเซตสวยๆ จากสาวแอนมาฝากแฟนๆ เพียบเลยค่ะ

นี่ถ้าไม่บอกว่าไปพักผ่อนก็คงคิดว่าสาวแอนไปถ่ายแบบแล้วนะเนี่ย เพราะฝีมือการถ่ายรูปของหนุ่มเอดีระดับมืออาชีพแถมยังมีแบบสวยระดับประเทศขนาดนี้จะให้ไม่เข้าใจผิดได้ยังไงล่ะ ซึ่งภาพเซตนี้ต้องบอกว่าถูกพูดถึงมากเลยก็ว่าได้ เพราะสาวแอนมาในลุคสวยแบบธรรมชาติจนแทบไม่ต้องแต่งเติมอะไรก็ยังดูดี แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าของจริงไม่ต้องพูดเยอะ เพราะสาวแอนเป็นผู้หญิงที่แค่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำนุ่งผ้าถุงก็ออกมาสวยแพง เลอค่ามากเลยทีเดียว บวกกับสถานที่และบรรยากาศสวยๆ ของจังหวัดเชียงรายด้วยแล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าสาวแอนดูแฮ็ปปี้กับทริปนี้มาก ทำให้สาวแอนอัพรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวลงรัวๆ เชียวละ

ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็เข้าไปชมกันใหญ่ว่าสาวแอนแต่งตัวได้ถูกกาลเทศะ ถึงแม้จะแต่งตัวไปเที่ยวแต่ก็ยังเลือกสวมชุดสีขาวดำเพื่อไว้อาลัยให้กับในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะแบบนี้ไงล่ะคนถึงรักและตั้งฉายาให้เธอว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เอาเป็นว่าเราไปชมภาพสวยๆ ของสาวแอนที่เรานำมาฝากวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

1612 11 17 10 9 14 6 7 3 2 8 15 4 5 13 1

18 19

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@annethong, @atinnabhan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up