ไคลี เจนเนอร์ ปฏิทินปี 2017 แฟชั่นเซ็ตปลุกเสือหิว จ้างถ่ายแล้วขายเอง นักเลงพอ!

ณ จุดนี้ ไม่มีอะไรหยุดยั้งสาวผู้มากับความเผ็ชปากเจ่อ “ไคลี เจนเนอร์” น้องสาวคนสุดท้องของตระกูลสาวแซ่บแรงที่สุดในกาแล็กซี่อย่าง ตระกูล คาร์ดาเชียน ได้อีกแล้วล่ะค่ะคุณขา อิฉันว่าเราอย่าไปจัดให้เธออยู่ในเลเวล “ไอดอลวัยทีน” กันอีกเลย เพราะอายุ 18 ปีแล้วไงใครแคร์!? เซ็กซี่ปรอทแตกแน่ ในแฟชั่นเซ็ต ไคลี เจนเนอร์ ปฏิทินปี 2017

ความสำเร็จของสาว “ไคลี เจนเนอร์” ในธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเองนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานในวงการบิวตี้ ขนาดที่ว่าพอเปิดตัววางขายปุ๊บ ยังไม่ทันกดสั่งก็หมดเกลี้ยงสต็อกภายในหนึ่งนาที ขายดิบขายดีไปทั่วโลก จนทำให้สาว “ไคลี” ต่อยอดมาเปิดร้านจำหน่ายสินค้าของแบรนด์ไคลีโดยเฉพาะเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ก็เลยจัดหนักจัดเต็ม ผุดไอเดียจ้างช่างภาพมือดีประจำตระกูล “เทอร์รี่ ริชาร์ด” มาลั่นชัตเตอร์ให้ ในแฟชั่นเซ็ต ไคลี เจนเนอร์ ปฏิทินปี 2017 เพื่อออกวางขายที่ร้านของตนเองซะเลย!

เท่านั้นยังไม่พอ ใครที่อยากดูคลิประหว่างการถ่ายปฏิทินแบบเต็มๆ สาว “ไคลี” ก็อัพลงเว็บไซต์ส่วนตัวให้ดูด้วย อ่ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่า แฟชั่นเซ็กซี่ปรอทแตกจะแจกให้ดูฟรีนะจ๊ะ! เพราะถ้าอยากจะ “เห็น” แบบตูมๆ กระแทกตา เลือกราคาแล้วกดตัดผ่านบัตรเครดิตเลยจ้า โอ้ยย…ย! งานนี้ ขายของเก่ง ไม่ เกรงใจคุณแม่จริงๆ ค่ะคุณขา

ที่บอกว่า ไม่ เกรงใจคุณแม่ เพราะระหว่างถ่ายทำ คุณแม่นั่นแหละที่เป็นติวเตอร์ออกท่าโพสอยู่ข้างๆ นั่นเองคร๊า

งานนี้บอกเลย นอกจากจะเรียก เสือที่อิ่มแล้ว ให้กลับมาหิวขึ้นใหม่ ยังเรียกมาม่ามากินจนพุงกางอีกด้วย! โดยเรื่องมีอยู่ว่า ในภาพจากเซ็ตปฏิทินนี้ แฟนๆ บางส่วนของเธอ รวมถึงชาวเน็ตฝั่งมะกันถึงขั้นหวีดร้องว่า มันช่างดูก้าวข้ามความเป็นเด็กสาววัย 18 ปีไปแบบกู่ไม่กลับ, เธอยังไม่สมควรถ่ายอะไรแบบนี้ เธอยังอายุแค่ 18 ฯลฯ

ซึ่งแน่นอนว่า งานนี้คนที่กินมาม่า ไม่ใช่ตัวเธอและครอบครัวของเธอหรอกนะจ๊ะ เพราะระดับสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชียน ต้องจุดกระแสแล้วลอยตัวเหนือดราม่าสวยๆ ส่วนที่ตีกันยับบนคีย์บอร์ด คือ ชาวเน็ตต่างหาก!

ภาพบางส่วนจากคลิป

kylie-jenner-2017-calendar-03
ภาพ : thekyliejenner.com
kylie-jenner-2017-calendar-04
ภาพ : thekyliejenner.com

ภาพที่ผ่านการรีทัชเสร็จสมบูรณ์ พร้อมจำหน่าย

kylie-jenner-2017-calendar-01
ภาพ : Terry Richardson

ภาพปฏิทินแต่ละเดือน

kylie-jenner-2017-calendar-05
ภาพ : IG@los_angeles_heat
ไคลี เจนเนอร์ ปฏิทินปี 2017
ภาพ :IG@kyliejenner

เบื้องหลัง การถ่ายปฏิทินของ ไคลี เจนเนอร์

Watch the behind the scenes video from my Calendar Shoot on the Kylie Jenner Official App now!

A video posted by Kylie (@kyliejenner) on

ขอบอก เซ็กซี่เบอร์นี้แค่เรียกน้ำย่อย เพราะเป็นสิ่งที่สาว “ไคลี” ยอมเปิดเผยให้ดูฟรีๆ
เพราะเจ้าตัวบอกว่า ที่เหลือขอเป็นความลับรอเซอร์ไพรส์แด่คุณลูกค้าเท่านั้น!


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up