เคมีคู่จิ้นกระจาย! อนันดา – ใบเฟิร์น ว่าที่คู่จิ้นใหม่ในซีรี่ส์รีเมคเกาหลีสุดฮิต “Secret Garden” เวอร์ชั่นไทย

เปิดกล้องกันสักทีหลังจากลุ้นตัวนักแสดงนำกันมานาน กับซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังที่โดนใจสาวไทยมาแล้วเมื่อหลายปีก่อนอย่างเรื่อง “Secret Garden” ที่ตอนนี้ได้ผู้จัดสุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นำมารีเมคทำเป็นเวอร์ชั่นไทย

Secret Garden เรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชีวิตเพอร์เฟ็คท์ แต่ต้องมาสลับร่างกับสตั๊นต์สาว การสลับร่างในครั้งนี้ทำให้เขาและเธอต้องใกล้ชิดกันเพื่อหาสาเหตุของเรื่องประหลาดนี้ และตกหลุมรักกัน เป็นซีรี่ส์แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า ครบรส แต่ที่ดูเหมือนเซอร์ไพร้ส์คนดูก็คือ จากที่ในตอนแรกทุกคนคาดการณ์ว่าหนุ่มแอนดริว เกร้กสัน จะได้รับบทพระเอกในเรื่องนี้ก็ผิดคาด เพราะงานนี้ผู้จัดอย่างหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กระโดดมารับบทพระเอกซะเอง! แหม เป็นทั้งผู้จัด ทั้งแสดงเองขนาดนี้ ไม่บอกก็รู้ว่างานนี้หนุ่มอนันดาเขาทุ่มเทสุดๆ ที่สำคัญเรื่องนี้ยังได้สาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ที่หลังจากเป็นนักแสดงอิสระก็ฮ็อตซะเหลือเกิน มารับบทนางเอกของเรื่องประกบคู่กับหนุ่มอนันดาซะด้วย

1

ตอนนี้ก็ได้เปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเหมือนกันนะ เพราะเวอร์ชั่นเกาหลีทำไว้ดีมาก ต้องฝากความหวังไว้ที่พระ – นางและทีมงานของเราแล้วแหละว่าจะทำได้ถึงไหม โดยเวอร์ชั่นเกาหลีได้พระเอกสุดฮ็อต “ฮยอนบิน” มารับบทเป็น “คิมจูวอน” และได้นางเอกชื่อดังอย่าง “ฮาจีวอน” รับบทเป็น “กิลราอิม” ซึ่งเป็นบทที่ยากสำหรับทั้งคู่ เพราะต้องแสดงสลับร่างกัน ทำให้มีหลายเสียงกลัวว่าของไทยจะทำได้ดีหรือเปล่า เพราะมีหลายเรื่องที่นำมารีเมคแล้วแป้ก! แต่ดูจากภาพเบื้องหลังและบรรยากาศการถ่ายทำก็ทำให้เราหายห่วง เพราะสาวใบเฟิร์นและหนุ่มอนันดามีเคมีที่เข้ากันมาก จนติ่งเกาหลีและแฟนคลับของไทยต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เฮ้ย! แค่เห็นรูปพระ – นางคู่นี้ก็ฟินแล้วอะ แล้วในซีรี่ส์จะขนาดไหน” ทำให้สาวใบเฟิร์นและหนุ่มอนันดากลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่แฟนๆรอชมอยู่เยอะเลยละ เอาเป็นว่าไปชมภาพฟินๆที่เรานำมาฝากเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยจ้า

3

10

9 4 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@halo_entertainment, ananda_everingham, jeab_napassarin, baifernbah

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up