หล่อตี๋ไม่เบา! เผยโฉมหน้า “น้องเจมส์บอนด์ลูกนายพล” ก่อนที่จะโดนทำร้าย บอกเลยว่างานดีเว่อร์

หลายคนคงจะทราบข่าวกันดีแล้วละ กับข่าวที่นักศึกษาหนุ่มถูกการ์ดร้านอาหารชื่อดังที่เชียงใหม่รุ่มซ้อมจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีไฮโซบอล – กฤษณะ อมิตรสูญ ผู้บริหารโรงแรม The Core Hotel แฟนหนุ่มของดาราสาวเซ็กซี่ อุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เป็นหุ้นส่วนด้วย จนเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อสองสามวันมานี้

เอาเป็นว่าเรื่องคดีความจะเป็นยังไงต่อก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณตำรวจก็แล้วกันนะคะ เพราะวันนี้เราขอพักเรื่องเครียดๆนิดหนึ่ง มาผ่อนคลายกับการส่องโปรไฟล์ของน้องนักศึกษาคนดังคนนี้กันดีกว่าว่าเขาเป็นใคร ทำไม!สื่อถึงให้ความสนใจขนาดนี้!

เริ่มแรกเรามาทำความรู้จักน้องคนนี้กันสักนิดหนึ่ง ชื่อเต็มๆก็คือ นายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือน้องเจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ฟังดูก็เหมือนเด็กนักศึกษาธรรมดาทั่วไป แต่ที่ทำให้ข่าวเป็นประเด็นขนาดนี้ได้ก็คือน้องเจมส์บอนด์มีคุณพ่อเป็นถึง พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นตรงกันว่า ถ้าน้องเจมส์บอนด์ไม่เป็นลูกคนใหญ่คนโต คดีนี้ก็คงเงียบหายหรือไม่ก็กลายเป็นคดีทะเลาะวิวาทธรรมดาไปแล้วแหละ

ว่าแต่หลายคนอาจจะเคยเห็นน้องเจมส์บอนด์จากในข่าวที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในสภาพที่หน้าบวมและมีบาดแผลทั่วใบหน้ากันแล้วใช่ไหม บอกเลยว่าก่อนที่ใบหน้าน้องเจมส์บอนด์จะเป็นแบบนี้ เคยเป็นหนุ่มหล่อหนุ่มฮ็อตมาก่อนนะจ๊ะ ได้ข่าวว่าเพราะความที่เป็นหนุ่มหล่อขาวตี๋ ทำให้สาวๆที่มหาวิทยาลัยกรี๊ดกันมาก แพรวก็เลยตามไปส่องเฟซบุ๊กของน้องเจมส์บอนด์ ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นคือในเฟซบุ๊กของน้องจะโพสต์แต่รูปคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวซะส่วนใหญ่ ทำให้เรารู้เลยว่านอกจากจะเป็นหนุ่มฮ็อตแล้ว ยังเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่รักครอบครัวมากๆอีกด้วย ไม่รอช้า ตามไปส่องพร้อมๆกันเลยจ้า

4 9 1 2 7 8 3

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up