“มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกเสน่ห์ร้าย องศาความฮ็อตแรงทั่วเอเชีย เคมีเข้าได้ทั้งสาวไทยและสาวเทศ

มาริโอ้ เมาเร่อ หนุ่มหล่อเสน่ห์ร้ายที่มีดีกรีความฮ็อตไม่จำกัดเฉพาะแค่ในกรุ๊ปสาวไทย แต่ยังไปขโมยหัวใจของสาวๆทั่วเอเชีย อย่างสาวจีน สาวเกาหลี ฯลฯ อีกด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อเป็นพระเอกนิสัยดีในวงการบันเทิงคนหนึ่ง ที่นอกจากจะมีมุมหล่อ เสน่ห์ออร่าแผ่กระจายกระทบใจสาวๆ แล้ว มาริโอ้ เมาเร่อ ยังมีมุมทะเล้น เป็นผู้ชายสนุกสนานที่ทำให้รู้สึกเข้าถึงตัวได้ไม่ยากด้วย นอกจากนี้ผลงานการแสดงของหนุ่มโอ้ยังไปเตะตาโดนใจสาวๆประเทศอื่น ไม่เว้นแม้แต่สาวคนดังแห่งแดนโสมอย่าง ซานดาร่า หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังแห่งวง 2NE1 จนสาวซานดาร่าถึงกับเคยเอ่ยปากว่า ชอบภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนง มาก และอยากทำงานร่วมกับหนุ่มมาริโอ้

มาริโอ้ เมาเร่อ
สาวซานดาร่าถ่ายรูปกับรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้ง มาริโอ้ เมาเร่อ

ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อครั้นสาวซานดาร่ามาจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต Tofu Music Festival 2014 เธอก็ยังได้ไปเที่ยวที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และได้ถ่ายคู่รูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของหนุ่มมาริโอ้ด้วย ทำให้แฟนๆของหนุ่มโอ้สาวซานดาร่ามีความหวังเล็กๆว่าจะได้เห็นขวัญใจของพวกเขามีผลงานร่วมกันสักครั้ง

มาริโอ้ เมาเร่อ
ภาพ IG @ohanassan
มาริโอ้ เมาเร่อ
ภาพ IG @ohanassan

ล่าสุดความฝันก็เป็นจริงแล้ว เมื่อมาริโอ้ได้โคจรมาทำงานร่วมกับซานดาร่า ถ่ายแบบร่วมกันในแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของฟิลิปปินส์อย่าง penshoppe ที่มักจะเลือกดาราที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมาถ่ายแบบให้ ซึ่งหนุ่มโอ้ก็เคยควงสาว ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ไปถ่ายแบบแบรนด์นี้ด้วยกันครั้งหนึ่งแล้วด้วย ส่วนมาริโอ้จะมีโอกาสได้โกอินเตอร์ร่วมงานกับทางฝั่งเกาหลีไหมนั้น แฟนๆก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไป เพราะตารางงานของมาริโอ้ก็แน่นเอี๊ยดจนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก เป็นหนุ่มฮ็อตก็อย่างนี้แหละน้าาา

มาริโอ้ เมาเร่อ
ครั้งถ่ายแบบกับสาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ที่ทั้งคู่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

สำหรับสาวไทยก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะเร็วๆนี้จะได้เห็นมาริโอ้มาโผล่หน้าหล่อให้เห็นกันแน่นอน เพราะตอนนี้หนุ่มโอ้กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง นั่นก็คือ บังลังก์ดอกไม้ ประกบสาวตัวเล็ก เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ และเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ประกบสาว ใหม่ – ดาวิกา ที่เคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนงมาแล้วนั่นเอง

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อในเรื่อง บังลังก์ดอกไม้ มาริโอ้ รับบทเป็น อนาวินทร์ หนุ่มไฮโซมีนิสัยยโส เอาแต่ใจ ซึ่งต้องปะทะคารมกับ เต้ย – จรินทร์พร ที่รับบทเป็น พุดชมพู สาวห้าวเจ้าของไร่ดอกเบญจมาศที่ได้สมบัติบัลลังก์ทองของหนุ่มโอ้มา และมีภารกิจต้องเปลี่ยนพฤติกรรมหนุ่มโอ้ให้ดีขึ้นภายใน 1 ปี หนุ่มโอ้ถึงจะได้สมบัติคืนมา แค่นึกภาพแล้ว ความสนุกและความน่ารักของทั้งสองก็น่าจะฟินไม่น้อย

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อส่วนละครรีเมคอย่าง บ่วงบรรจถรณ์ ที่มาริโอ้ ได้มาประกบคู่ ใหม่ – ดาวิกา แค่เผยภาพฟิตติ้งออกมาก็จุดความสนใจจากแฟนๆได้มากทีเดียว เพราะเนื้อเรื่องละครนี้สนุก อิงประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต่างมิติที่แพรนวล (ใหม่ – ดาวิกา) สาวไทยยุคปัจจุบันได้นอนบนเตียงอาถรรพ์โบราณแล้วทะลุไปตื่นที่เชียงตุงสมัยพ่อนางเอกหนุ่มๆ เมื่อ 50 – 60 ปีก่อน ทำให้แพรนวลได้เจอรักแท้กับจายหลาวเปิง  (มาริโอ้) นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็เคยสร้างคู่ขวัญอย่างพระ – นาง ชาคริต แย้มนาม และมาช่า วัฒนพานิช โด่งดังมากมาแล้ว ซึ่งก็น่าติดตามว่าเวอร์ชั่นมาริโอ้ – ดาวิกา จะออกมาหน้าตาอย่างไร

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @mario_mm38 @marco_maurer @ohanassan @broadcastthaitv, http://pantip.com/topic/30795986, http://pantip.com/topic/32460980

Praew Recommend

keyboard_arrow_up