9 เซเล็บฝรั่ง ใครครองแชมป์ติดสปีดใส่ชุดสวยจากรันเวย์สปริง 2015

รู้หรือไม่ ในแวดวงเซเล็บเมืองนอก เขามีแข่งแขกันเรื่องใครสอยชุดจากรันเวย์แฟชั่นวีคมาใส่ก่อนด้วยนะ และนี่คือโฉมหน้าของ 9 สาวใส่ชุดจากซีซั่นล่าสุด สปริง 2015 ใครรั้งตำแหน่ง The Lastest และตำแหน่ง The Winner ไปดูกันเลยจร้า

Kristen Stewart:25 วันหลังโชว์รั้งตำแหน่งสาวบ๊วยThe Lastest
ดีไซเนอร์ : J. Mendel

โห่ฮิ้วชะเอิงเอย ค่าที่ช้าจากโชว์ตั้งเกือบเดือน มัวทำไรอยู่จ้ะสาวคริสเตนถึงเพิ่งหยิบมาใส่ไปงานเปิดตัวหนัง Camp X-Ray ที่นิวยอร์ก เมืองเดียวกับที่จัดโชว์เบย ที่สำคัญนางทำให้ชุดเจิดๆ ของ J.Mendel หมองเล็กน้อยด้วยไหล่ล่ำๆ และท่ายืนเอกลักษณ์ ว่าป่ะ

Gwyneth Paltrow:13 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์: Roland Mouret

ปีที่แล้วสาวเกว็นเน็ธรั้งตำแหน่ง The Winner ของสาวติดสปีดหยิบชุดจากรันเวย์ Stella McCartney Spring 2014 มาใส่ก่อนมีโชว์ตั้ง 37 วัน มาปีนี้นางพลิกเกมเพราะค็อกเทลเดรสสีขาวตัวนี้โชว์ไปแล้วตั้ง 13 วันนางถึงใส่ เหนื่อยอกเหนื่อยใจเรื่องสามียังไม่จดทะเบียนหย่ากิ๊กกั๊กกับสาวลอว์เล้นซ์หรือจ๊ะ



Marion Cotillard:9 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์: Christian Dior

เกือบจะถอดแบบมาทั้งลุคแล้วสำหนับนักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสคนนี้ เข้าใจว่าเหตุที่นางไม่ลากรองเท้าคู่บนรันเวย์ลงมาด้วยเพราะส่วนสูงไม่ได้ใช่ไหมล่ะเธอ



Keira Knightley: 8 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์ : Valentino

ยืนหนีบเรียบร้อยไปหน่อยนะสาวไนท์เลย์ เดรสวาเลนติโนอัดพลีททั้งร่างเลยลดความแจ่มไปหน่อยอ่ะ

Rosie Huntington-Whiteley: 5 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์: Balmain

ชนะ ชนะ ชนะ สาวโรซี่ชนะคุณนางแบบชนิดขาดลอยเพราะโนบราดำชิ้นนั้นชิ้นเดียว เริ่ดอ่ะ

Diane Kruger :2 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์ : PrabalGurung

สองสิ่งที่สาวครูเกอร์ใส่ไม่เหมือนโมเดลบนรันเวย์คือรองเท้าหัวแหลม และคลัทต์สีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ ไม่ได้เข้าข้างนะ แต่เราว่าสวยกว่าอ่ะ

Natasha Poly:1 วันหลังโชว์
ดีไซเนอร์: Emilio Pucci

นางแบบสาวชาวรัสเซีย กับส่วนสูงขนาดกำลังดี 178 ซม. สวมเดรสแมกซี่สีสันสุดแจ่มของปุชชีไปร่วมงานปาร์ตี้แฟชั่นในมิลานท่าเป๊ะสมเป็นท็อปโมเดลจริงๆ คุณขา

AlexaChung:วันโชว์
ดีไซเนอร์ : Tommy Hilfiger

สมกับเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ นางเลือกหยิบกางเกงซีซั่นล่าสุดมาแมทช์กับเสื้อซาตินขาวจับเดรปที่แขน แล้วมายืนโพสต์เก๋ๆ บนรันเวย์เดียวกับที่จัดโชว์ในเมืองนิวยอร์ก กู้ดอ่ะ

HaileeSteinfeld :13 ก่อนโชว์ โอ้…แม่เจ้า ทำได้ไงเนี่ย เอาไปเลยตำแหน่งThe Winner
ดีไซเนอร์ : Dolce &Gabbana

ครองแชมป์ไปเลยจ้า สำหรับนักแสดงสาววัย 17 กะรัต นางใส่เดรสโดลเช่แอนด์กาบบานาพิมพ์ลายดอกไม้แดงแอนด์โพกาดอทก่อนจะมีรันเวย์โชว์ตั้ง 13 วัน เพื่อไปงานเปิดตัวหนัง The Keeping Room รอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลหนัง Toronto Film Festival เจ๋งเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : www.popsugar.com

เรื่อง “จิบลิ” ภาพ “GettyImage”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up