‘แหม่ม-จินตหรา’ เห็นใจ ‘โฬม’ ภาพลักษณ์เสียหาย

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว หลังพระเอกหนุ่ม “โฬม-พัชฏะ นามปาน” มีอาการมึนๆ เบลอๆ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องขณะออกงานอีเว้นท์หนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย โดยก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “โฬม” ได้ออกมาเปิดเผยแล้วครั้งหนึ่งที่งานอีเว้นท์ดังกล่าวในสภาพมึนๆ ว่าเป็นเพราะเมายาแก้อักเสบที่กินอัดเข้าไปค่อนข้างเยอะนั่นเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าจากกรณีนักแสดงสาวรุ่นพี่ ‘แหม่ม’ จินตหรา สุขพัฒน์ ได้ร่วมงานถ่ายละครคู่กับพระเอกหนุ่ม “โฬม-พัชฏะ” อยู่บ่อยๆ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวของ “โฬม-พัชฏะ” ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว Mam Jintara เป็นการยืนยันว่า “หนุ่มโฬม” มีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้จริง และมีคุณแม่มาคอยดูแลที่กองถ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมจวกผู้จัดการส่วนตัวของ “โฬม” ว่าไม่ดูแลภาพพจน์พระเอกคนดัง ทำไมปล่อยให้มีภาพดังกล่าวออกมาได้

“เสียดายค่ะเขาเป็นนักแสดงที่ดี นิสัยส่วนตัวดี แต่พอคลิปออกมาแบบนี้ เขาเสียหายมาก ยอมรับว่าโฬมกินยานอนหลับ และยารักษาโรคประจำตัว เนื่องจากเขาเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก บางวันมาทำงานไม่ไหว คุณแม่ต้องตามมาดูแลที่กองถ่ายด้วย พี่ไม่ได้แก้ตัวแทนนะคะ พี่ร่วมงานการแสดงกับเขา ถึงทราบว่าเขามีโรคประจำตัว แต่คลิปนี้ต้องตำหนิผู้จัดการส่วนตัวว่าให้นักข่าวสัมภาษณ์โฬมได้ไง แปลกใจว่าทำไมปล่อยให้ออกมาแบบนั้น เขายังไม่พร้อมเลย ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจนะคะ” เป็นข้อความจากเฟสบุ๊คของ แหม่ม จินตหรา

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up