ฟิล์ม-รัฐภูมิ

อุทาหรณ์ ฟิล์ม – กัปตัน พระเอกจำเลยสังคม ดราม่าทำสาวท้อง กระฉ่อนโซเชียล

Alternative Textaccount_circle
ฟิล์ม-รัฐภูมิ
ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ชีวิตที่คล้ายอย่างบังเอิญของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ต่างเวลาแต่ความรู้สึกเดียวกัน

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวดังข่าวหนึ่งในวงการบันเทิงที่ประชาชนให้ความสนใจติดตามเป็นอย่างมาก คือกรณีของนักแสดงหน้าใส กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่ตกเป็นข่าวว่าทำหญิงสาวท้อง โดยในเวลาต่อมามีการเปิดเผยว่าหญิงคนดังกล่าวคือ มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ สาวคนดังในโลกออนไลน์ ซึ่งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจพร้อมๆ กัน ท่ามกลางเสียก่นด่าฝ่ายชายอย่างหนัก เนื่องจากมีการขอให้มีตรวจดีเอ็นเอเสียก่อนที่จะมีการรับผิดชอบในขั้นตอนต่อไป

เกี่ยวกับกรณีนี้ทำให้นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่คล้ายกันเมื่อ 8 ปีที่ กรณีของนักร้องและพระเอกหนุ่มคนดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เสียงาน เสียเงิน และเสียชื่อเสียง ภายหลังถูกพาดพิงว่าเป็นพ่อของลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งทั้งสู้ต่อสู้กันทางกฏหมายมานานแรมปี กระทั่งมีการให้พิสูจน์ตรวจ DNA ซึ่งผลได้ออกมาอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก แต่ในเวลานั้นเขากลับเสียโอกาสในวงการบันเทิงไปหมดแล้ว ขณะที่ กัปตัน-ชลธร โชคดีกว่าหนุ่ม ฟิล์ม มากเพราะพลังชาวโซเชียลมีเดียยุค 4 จี ทำให้เขาสามารถหลุดข้อครหาได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องเสียงาน เสียโอกาส หรือเสียคนที่รักเขา

อันที่จริงจะว่าไปแล้วชีวิตของ ฟิล์ม และ กัปตัน ก็มีเรื่องที่คล้ายกันหลายอย่าง แพรวดอทคอม ขอยกเป็นข้อๆ เพื่อให้เห็นภาพได้ง่ายๆ ดังนี้


1.เป็นพระเอกเหมือนกัน

กัปตัน เป็นพระเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ซีรี่ส์เรื่องแรก “เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ” และมีผลงานทยอยออกมาอีกหลายเรื่อง ขณะที่ ฟิล์ม นอกจากการเป็นนักร้องเขายังประสบความสำเร็จกับงานละครอย่างมากมีผลงานเป็นที่จดจำหลายเรื่อง อาทิ ปีศาจแสนกล, สวย เริ่ด เชิด โสด

ฟิล์ม-รัฐภูมิ


2. เป็นนักร้องเหมือนกัน

ฟิล์ม เป็นนักร้องในสังกัดอาร์เอสมีผลงานอัลบั้มเดียวถึง 6 อัลบั้ม ขณะที่ กัปตัน เมื่อเร็วๆนี้เขาเพิ่งได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงชายของ โฟโนล็อค นาดาวบางกอก และ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ในโปรเจกต์ 9by9 ที่จะผลิตผลงานเพลงและซีรี่ส์

ฟิล์ม-รัฐภูมิ


3.กำลังจะโกอินเตอร์เหมือนกัน

ก่อนที่ ฟิล์ม จะมีข่าวที่ไม่ดีออกมาเขากำลังวางแผนโกอินเตอร์เกาหลีใต้ และได้โอกาสขึ้นโชว์ในงานเอเชีย ซอง เฟสติวัล 2010 แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน ทำให้ต้นสังกัดจำใจที่จะต้องงดส่ง “ฟิล์ม”ไปทำการแสดง ด้าน กัปตัน เป็นที่ทราบว่านอกจากเขาจะมีชื่อเสียงในเมืองไทยแล้ว เขายังได้รับความนิยมมากๆในเมืองจีนอีกด้วย ซึ่งหากไม่ได้รับการคลี่คลายเรื่องการทำงานของเขาก็คงยากลำบาก


4.ตกเป็นข่าวทำสาวท้องเหมือนกัน

ในวัย 25 ปี ฟิล์ม-รัฐภูมิ นักร้องหนุ่มอนาคตไกล ต้องเจอกับมรสุมชีวิตเมื่อเขาตกเป็นข่าวทำนักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกัน “แอนนี่ บรู๊ค” ท้อง โดยที่ฝ่ายหญิง “อุ้ม” ลูกที่เพิ่งคลอดออกมาตามหาพ่อผ่านรายการโทรทัศน์ ขณะที่ “กัปตัน-ชลธร” ตกเป็นข้อครหาเกี่ยวกับเรื่องเดียวกันนี้ เมื่อมีการเปิดเผยว่า มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ อดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปแล้วตั้งครรภ์

ฟิล์ม-รัฐภูมิ


5.ถูกตัดสินว่าเป็นตัวร้ายตั้งแต่แรกเหมือนกัน

หลายคนเสพดราม่าเหมือนดูละครที่ต้องมีคนดีและคนร้าย ดังนั้นเมื่อคนที่อ่อนแอรับบทคนดี จึงไม่แปลกที่บทตัวร้ายต้องตกเป็นของทั้งสองหนุ่ม ดังนั้นไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรออกมา ก็ไม่พ้นถูกวิจารณ์อย่างเสียหายทั้งที่ยังไม่มีการเริ่มพิสูจน์

ฟิล์ม-รัฐภูมิ


อย่างไรก็ตามถึงปัญหาของทั้งคู่จะคล้ายกันนั่นคือทำผู้หญิงท้อง แต่จุดจบกลับต่างกัน ด้วยเวลาและความคิดของคนที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะในยุคที่ผู้คนชอบเสพดราม่า ไม่มีใครเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอย่างปักใจ แต่จะมีเปิดเผยข้อมูลของทั้งสองฝ่ายและนำมาชั่งน้ำหนักกัน เอาเป็นว่าเสพดราม่าอย่างมีวิจารณญาณดีกว่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up