เจนี่

คอนเฟิร์มฤกษ์แต่งงาน มิกกี้ และ เจนี่ จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ต.ค.นี้

Alternative Textaccount_circle
เจนี่
เจนี่

มิกกี้ คอนเฟิร์มฤกษ์แต่งงานกับ เจนี่ ต.ค. ปีนี้ ปลื้ม พ่อ-แม่ เห็นคนรักเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ให้รักและเอ็นดูมากกว่าลูกชายแท้ๆ  ยืนยันไม่เคยขอแฟนเก่าแต่งงานที่เดียวกับนางเอกหวานใจ

เจนี่

จริงอยู่ที่ว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อคู่รักคิดจะขยับสถานะจากคนรักเป็นคู่ชีวิต ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าครอบครัวก็สำคัญมากเช่นกัน หากเข้ากับของคุณพ่อ-คุณแม่ของต่างฝ่ายไม่ได้ ชีวิตคู่ก็ยากที่จะราบรื่นจนบางคนถึงกับบอกว่าการได้แฟนดีว่าเป็นโชคแล้ว แต่ที่ครอบครัวคนรักที่เอ็นดูเรานั้นถือเป็นโชคยิ่งกว่า

สำหรับในช่วงนี้ข่าวคราวของคู่รักที่ฮ็อตที่สุดคงหนีไม่พ้นคู่ของนางเอกคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วัย 36 ปี ที่กำลังจะมีคิววิวาห์กับหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร วัย 27 ปี ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ท่ามกลางความเซอร์ไพร้ส์ ขณะที่หลายคนไปกังวลแทนว่าเรื่องการแต่งงานที่ล้มเหลวและข่าวฉาวที่ผ่านมาของนางเอกดังก่อนหน้านี้อาจจะทำให้ครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับหรือเปล่า? ทว่ามันไม่มีผลกระทบเลยเพราะคุณแม่ของมิกกี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ แพรวดอทคอม ว่า “ครอบครัวอ้าแขนรับเจนี่เป็นสะใภ้อย่างเต็มใจ” ซึ่งเป็นข่าวที่น่ายินดีมากๆ

ล่าสุด มิกกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมอัพเดทงานวิวาห์ระหว่างเปิดแคมเปญ “สมหวัง ฮุคเต็มหมัด จัดเต็ม Max” ณ สนามแม็กซ์ มวยไทยสเตเดี้ยม พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งหนุ่ม มิกกี้ ได้ตอบเกี่ยวกับข้อซักถามต่างๆ

ถึงจะใช้เวลาคบหากันไม่นานแต่อย่าเอาอดีตมาตัดสินอนาคต

“ผมเชื่อว่าหลายๆ คนเวลาได้เกิดมา คุณแม่จะเป็นรักแรกที่รู้สึกว่าอบอุ่นและทะนุถนอมเรา เวลาผมอยู่กับเจนี่สิ่งที่เขาให้ผมคือความรักที่เขามีให้ เป็นสิ่งที่อ่อนน้อม ทะนุถนอม และเขาดูแลผมดีมากครับ ผมไม่เคยคุยกันเรื่องอดีตที่ผ่านมาของเขาเลยเพราะเราอยู่กับปัจจุบันและมองแต่อนาคต เรื่องอดีตเอามาคุยก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรครับ เลยไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย สำหรับผมเจนี่เหมือนผมตรงที่ว่าใครเป็นอย่างไร แล้วเขารู้ว่าตัวเขาต้องการอะไร ถ้าเขามั่นใจที่ตอบตกลงกับผม ผมก็เชื่อใจเขาว่า เขามองเห็นได้ว่าเราทั้งคู่ไปด้วยกันได้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็รักและเอ็นดูเจนี่เหมือนลูกแท้ๆ บางทียังมีโมเมนต์รักมากกว่าผมอีก ผมรู้สึกว่าตรงนี้เราก็ดีใจนะครับ ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา และเข้ากับที่บ้านได้ทุกคน”

เจนี่

ตราสัญลักษณ์ประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร จะปรากฏในการ์ดแต่งงานครั้งนี้

“เราทำทุกอย่างเองครับ อย่างที่เจนี่พูดไปเราไม่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ เพราะเขาเป็นคนที่ละเอียดและเลือกทุกอย่างด้วยตัวเอง ทุกอย่างในงานมีความหมาย รวมถึงการ์ดก็จะมีสัญลักษณ์ประจำตระกูล คือจริงๆ เรามีตราประจำตระกูลมานานแล้ว แต่พอมีเรื่องแต่งงานเข้ามา ทำให้ผมเพิ่งได้รู้ประวัติอะไรหลายๆ อย่างของครอบครัวเหมือนกัน แม้กระทั่งตราประจำตระกูลก็เพิ่งเห็นเมื่อปีที่แล้ว เพราะตอนที่คุณตาเสีย เราก็เพิ่งได้เห็นตราประจำตระกูลครับ ผมก็อยากให้เจนี่รู้สึกว่าเป็นครอบครัวเดียวกับเราครับ”

งานแต่งงานสุดหวานชื่นจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2561 

“เรามีดูไว้แล้วครับ  เป็นช่วง ต.ค.  ส่วนสถานที่แต่งก็จัด 2 ที่ครับ ที่แรกคือ กทม. ส่วนอีกที่จะจัดที่ต่างจังหวัด ตอนนี้กำลังดูโรงแรมอยู่ว่าที่ไหนสะดวกที่สุด ที่จัดก็จะมีจะจัดงานเกี่ยวกับครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ จากนั้นก็จะจัดเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนเราเองที่สนิทๆ เรียกว่ากลุ่มงานเลี้ยงเด็กๆ ครับ”

มิกกี้พร้อมมีทายาททันทีหลังแต่งงาน

“ก็โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนชัดเจนกับตัวเองมาตลอดว่าต้องการอะไร ทั้งเรื่องเรียน เรื่องครอบครัว แม้กระทั่งเรื่องบวช และผมอยากมีครอบครัวก่อนอายุ 30 ปี ซึ่งก็อีกไม่กี่ปี เราก็กำลังคุยๆ กันอยู่ครับ ถามว่าแต่งแล้วจะมีลูกเลยไหม เราก็หวังว่าแบบนั้นแต่ต้องดูคิวละคร แล้วก็งานอื่นๆ ของทั้งตัวผมเองและเจนี่ด้วย กลัวเดี๋ยวไม่มีคนดูแลลูก (ยิ้ม)”

เจนี่

อย่างไรก็ตาม มิกกี้ ยังได้ชี้แจงประเด็นที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับแฟนเก่าว่ามีการคบซ้อนก่อนที่จะมาคบกับนางเอกสาวหรือเปล่า และล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือว่าก่อนหน้านี้ มิกกี้ก็ได้ขอแฟนเก่าแต่งงานสถานที่เดียวกับที่ขอเจนี่เลย เรื่องนี้เป็นจริงหรือไม่?

“ผมไม่เคยขอแฟนเก่าแต่งงานนะ แล้วแฟนเก่าก็ไม่ได้เข้ามาใกล้ชิดกับที่บ้านผม ซึ่งตรงนี้ผมไม่แน่ใจว่าข่าวมาจากไหน สำหรับการที่คนขุดข่าวเก่ามาโจมตีผม ผมก็ไม่สามารถห้ามเขาได้ แต่อยากให้เขาให้เกียรติกับคนที่เขาเขียนถึง อยากให้เขาให้ความเคารพเพราะเวลาเราทำงานในวงการเราจะได้ทำงานด้วยกันง่ายๆ ไม่ต้องมีเรื่องที่ไม่เกิดสาระขึ้นมาครับ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมกล้าพูดได้ว่าผมหยุดกับแฟนคนเก่าก่อนจะมาเริ่มใหม่ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่ผมสอนมาให้เป็นลูกผู้ชาย ให้ให้เกียรติ ให้ยกย่อง ให้ความเคารพผู้หญิงทุกคน แม้กระทั่งเพื่อนด้วยกันเองครับ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up