บอย-ปกรณ์ เผย!สเตตัส ณ บัดนาวกับสาวมาร์กี้

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องแอนด์งานเข้าอีกระรอก เมื่อปรมาจารย์หนุ่มสาวตัวเกรียน บอย-มาร์กี้ อยู่ๆก็โพสต์ IG แบบนัดแนะในวันเดียวแต่เวลาห่าง โดยมีเนื้อความดังนี้

“ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ข้าและราศรีจะจัดงานวันเกิดร่วมกัน “MBcharity” ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ศกนี้ ณ สถานเลี้ยงเด็กอ่อนพญาไท(ปากเกร็ด) ที่เดิมเหมือนปีที่แล้ว เริ่มเปิดขายเสื้อการกุศล 10.30 น. ส่วนเสื้อปีนี้จะจ๊าบแค่ไหน รอติดตามชม เร็วๆ นี้ เจอกัน!!!! ทำบุญกัน!!!”

“ปีนี้ข้าและคุณบอย ปะกอนจะจัดงานทำบุญ(วันเกิด) “MBcharity” ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ศกนี้ ณ สถานเลี้ยงเด็กอ่อนพญาไท(ปากเกร็ด) ที่เดิมเหมือนปีที่แล้ว เริ่มเปิดขายเสื้อการกุศล 10.30 น. ส่วนเสื้อปีนี้จะจ๊าบแค่ไหน รอติดตามชม เร็วๆ นี้ เจอกัน!!!! ทำบุญกัน!!!”

ทันใดนั้นวีรกรรมทำเพื่อเผือกก็ออกมากระหน่ำ… คบกันชัวร์ อย่ามาหลอกว่าพี่น้อง ต่างคนต่างว่างแล้วนี่ ฯลฯ สารพัดสารพัน ร้อนถึงหนุ่มบอยต้องออกมาแถลงถึงสเตตัสวันนี้ว่า

“ถือโอกาสนี้เชิญพี่ ๆ สื่อมวลชน ใครว่างก็มาทำบุญกันในวันที่ 23 ส.ค.นี้ สถานเลี้ยงเด็กอ่อน พญาไท แถวห้าแยกปากเกร็ด ตั้งแต่ 10.30-14.00 น. ภายในงานก็จะมีการขายเสื้อการกุศลและนำเงินมาทำบุญ ส่วนเรื่องที่หมอดูบอกว่าถ้าคบกับสาวมาร์กี้ ดวงจะพากันรุ่งนั่น คบกันเป็นเพื่อนก็ได้ครับ(หัวเราะ) ความจริงก็มีคนพูดถึงเรื่องผมกับมาร์กี้เหมือนจับตาดู ซึ่งผมเข้าใจนะ และไม่ได้ซีเรียสอะไรด้วย เพราะในความเป็นจริงความสัมพันธ์ของเราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เรื่องที่หนังสือบางเล่มแซวว่ารอเปิดตัวนั้น บอกได้เลยว่าไม่มี คือมีคนมาถามเหมือนกันว่า บอยกับมาร์กี้คบกันหรือเปล่า ผมก็บอกว่าปกติคือยังเป็นเพื่อนกัน ก็โดนถามต่อว่าแอบคบกันหรือเปล่า ง่าย ๆ บอกเลยว่าไม่มีแน่นอน ยังเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้แอบคบกัน ถามว่ากดดันไหมไม่ได้กดดันครับ เพราะเราค่อนข้างชินกับคำถามนี้ โดนกันมานานแล้ว เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะโดนเยอะหน่อย เพราะต่างคนต่างโสด(หัวเราะ)”

แหม… จริงๆ praew.com ก็ไม่เผือกนะคะ แต่เรื่องของเรื่อง พี่อยากให้สองหนูคบกันจริงๆ อ่ะ

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up