นายแม่

ทุกพื้นที่มีแต่เธอ เปิด 5 นายแม่ รุ่นใหญ่ทำใจสั่นที่มาแรงในเวลานี้

นายแม่
นายแม่

ทุกพื้นที่มีแต่เธอ เปิด 5 นายแม่ รุ่นใหญ่ทำใจสั่น

ถ้าพูดถึงรุ่นใหญ่ทำใจสั่นไหว คงต้องยกให้กับสาวคนดังรุ่นเก๋าระดับ “นายแม่” ที่กำลังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในช่วงนี้ ซึ่งเมื่อบทบาทที่พวกเธอได้รับผสมกับเรื่องราวละครที่เข้มข้น รวมถึงภาพลักษณ์และผลงานที่ดูดีมาอย่างสม่ำเสมอ ก็ยิ่งทำให้ออร่าของพวกเธอเปล่งประกายออกมา จนกระแทกโดนใจแฟนๆ ทุกวัยไปโดยไม่รู้ตัว กลายเป็นว่ามีแฟนคลับขอสมัครเข้าร่วมคนรักสาวรุ่นใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ขาดสาย

ส่วน 5 นายแม่ที่กำลังเป็นที่สนใจมากเป็นพิเศษในขณะนี้จะมีใครบ้าง แพรวดอทคอมรวมมาให้แล้ว..ว!

ซินดี้-สิรินยา บิชอพ

ประเดิมกันที่เจ้าฟ้าหญิงโมนา หรือซินดี้-สิรินยา ที่หลังจากหายจากหน้าจอการแสดงราว 2 ปีก็ได้กลับมาเล่นละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ให้แฟนๆ ได้ชม ด้วยลุคนางแบบโมเดลเมื่อจับแต่งตัวเป็นลุคเจ้าหญิงแล้ว จึงออกมาสวยและสง่ามาก ซึ่งซินดี้ยังมีผลงานเกี่ยวกับรายการนางแบบทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง Asia’s Next Top Model, The Face Thailand รวมถึงยังเป็นกระบอกเสียงรณรงค์เรื่องสิทธิสตรี ซึ่งความเป็นซินดี้เหล่านี้ก็โดนใจคน จนทำให้มีแฟนคลับหลงรักเพิ่มขึ้นอย่างมาก

นายแม่ นายแม่

นายแม่

ภาพ: IG @cindysirinya


พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง

ตามมาด้วยพิม-ซอนย่า ที่โดดมาเป็นเมนเทอร์คู่พลอย-เฌอมาลย์ในรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ซึ่งโปรไฟล์ผลงานทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นนางแบบนั้นก็ทำให้แฟนๆ ให้การสนใจอย่างมาก เมื่อผสมกับบุคลิกความเป็นกันเอง และทุ่มเทสอนลูกทีมอย่างสุดกำลังด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้สาวพิมได้ใจแฟนๆ คนรุ่นใหม่เพียบ! ซึ่งสาวพิมยังได้มาเพิ่มแฟนคลับฐานละครในละครซีรีส์ My Hero ตอนมาตุภูมิแห่งหัวใจ กับบทบาท มาดามเมย์ทูเอ ซึ่งจริตความเป็นหญิงที่แสดงได้เรียลนี่แหละที่ทำให้เธอยิ่งน่าหลงรัก

นายแม่ นายแม่ นายแม่

ภาพ: IG @soniapim


อุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน

บุคลิกน้อยแต่มาก สวยและเท่แบบนี้แหละที่ทำให้สาวอุ๋ม-อาภาสิริ กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ รวมถึงสาวน้อยสาวใหญ่ ซึ่งหลังจากสาวอุ๋มทำให้หลายคนกรี๊ด ชื่นชอบในความสามารถด้านการแสดงและบุคลิกจากละครเรื่อง เดือนประดับดาว แล้ว มาถึงผลงานล่าสุดกับซีรีส์ My Hero ตอนมาตุภูมิแห่งหัวใจ ที่สาวอุ๋มมารับบทเป็นคุณแม่ของชิปปี้-ศิรินทร์ ก็ทำให้สายตาของสาวๆ โอนเอียงละจากนางเอกกันเลย ซึ่งสาวอุ๋มยังเป็นโค้ชสอนเรื่องบุคลิกภาพ การเดินแบบ โพสต์ท่าทางให้แก่นางแบบรุ่นใหม่ในเวที Thai Supermodel 2018 ที่ผ่านมาอีกด้วย

นายแม่ นายแม่ นายแม่

ภาพ: IG @rpasiri


ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล 

รุ่นเก๋าและแซ่บมาก..ก จะขาดคนนี้ไปคงไม่ได้ ซึ่งต่าย-เพ็ญพักตร์ นั้นโดดเด่นในเรื่องฝีมือการแสดงมากๆ ไม่ว่าจะในรูปแบบภาพยนตร์หรือละคร และผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นที่เซ็กซี่ก็ไม่ธรรมดา ซึ่งถ้าถามถึงความฮ็อตเรื่องผลงานละครว่าปีนี้สาวต่ายมีกี่เรื่อง ตอนนี้ก็ตอบได้เลยว่ามีถึง 6 เรื่องด้วยกัน อาทิ Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ ทางช่อง GMM25 ล่าสุดซีรีส์ My Hero ตอนมาตุภูมิแห่งหัวใจ รับบทเป็นคุณแม่ของหนุ่มบอย-ปกรณ์ และเร็วๆ นี้ก็จะได้ชมเรื่อง ข้ามสีทันดร

นายแม่ นายแม่ นายแม่

ภาพ: IG @penpakss @penpak_fanclub


นก-สินจัย เปล่งพานิช

ปิดท้ายด้วย นก-สินจัย หัวเรือใหญ่ประจำซีรีส์ My Hero ในตอนนี้ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน คนทำงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง สาวนกก็เอาอยู่ทุกงาน ซึ่งในเรื่องฝีมือการแสดงทั้งละคร ละครเวทีต่างๆ ที่ผ่านมา ผลงานต่างๆ คงได้การันตีความเป็นนก-สินจัย ไปอย่างดีเรียบร้อยแล้ว รวมถึงผลงานผู้จัดละครที่ทำคู่กับสามี นก-ฉัตรชัย ก็ยังคงความคุณภาพในเรื่องของฉาก มุมกล้อง และโทนสี อย่างที่ผ่านก็มีเรื่องคมแฝก และล่าสุดก็ได้เปิดกล้องบวงสรวง เริ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง รักจังเอย ไปแล้ว นับว่าเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ บุคคลตัวอย่างของวงการบันเทิงไทยคนหนึ่งเลย

นายแม่ นายแม่ นายแม่

ภาพ: IG @noksinjai

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up