เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

คิดถึง 2002 ราตรี! เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ แฮ็ปปี้ใช้ชีวิตเมืองนอก รอต้อนรับลูกคนที่ 2

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

คิดถึงสาว 2002 ราตรี เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

คอนเสิร์ตขาแดนซ์ Green Concert #21 Dance Fever เปิดโผรายชื่อนักร้องออกมาแล้ว ซึ่งก็ทำเอาความทรงจำในวัยเด็กของแฟนเพลงตื่นตัวขึ้นมาทีเดียว แน่นอนว่า ความทรงจำที่ว่ามีแต่เรื่องดีๆ สุดแสนแฮ็ปปี้ ซึ่งหนึ่งในรายชื่อศิลปินมีแก๊งสาวๆ 2002 ราตรี ที่เห็นแล้วทำให้นึกถึงอีกหนึ่งสาวที่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศอย่าง เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ 

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

เห็นรายชื่อศิลปินที่มารวมพลเตรียมเล่นคอนเสิร์ต Green Concert #21 Dance Fever ที่จะเปิดแสดงในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ แล้วถึงกับร้องกรี๊ด เพราะมีทั้ง มอส-ปฏิภาณ, อ้อม-สุนิสา, นิโคล เทริโอ, โบ-จอยซ์ TK, พิมพ์-แก้ว-หวาน Zaza, แอน-แพรว-เก็ต-แก๊ง X3 Super Gang, พิมพ์-บัวชมพู-มด Pop Angels, ตอง-ภัครมัย, ต้าร์-ติ๊ก Mr.Team, มาร์-จอย-กิ๊ฟ T-Skirt และกลุ่มสาวๆ 2002 ราตรี แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, เบล-หว่าหวา China Dolls ซึ่งแต่ละรายชื่อนั้นล้วนเป็นทีเด็ด นักร้องที่โด่งดังมากๆ ในยุค 90s เมื่อเห็นการกลับมารวมพลในคอนเสิร์ตเดียวครั้งนี้ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่หาดูได้ยากมากๆ โดยรอบเปิดจองตั๋วจะเปิดขายพร้อมกันในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

พอรายชื่อเปิดออกมา แน่นอนว่ามีบรรดาแฟนเพลงต่างคอมเมนต์คิดถึงกันยกใหญ่ ซึ่งรายชื่อศิลปินที่มีคนเอ่ยถึงด้วยก็คือ สาวเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่พวกเขาจะมีโอกาสได้เห็นนักร้องขวัญใจกลับมาบนเวทีรวมกับแก๊ง 2002 ราตรี ครั้งนี้ไหม ซึ่งจะมีโมเมนต์พิเศษเกิดขึ้นหรือเปล่าก็คงต้องรอติดตามกัน

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

ส่วนถ้าพูดถึงชีวิตของสาวเจนนี่ อย่างที่หลายคนทราบปัจจุบันเจนนี่กับ อั๋น-ศราวุธ ได้แต่งงานและย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัว ทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีบางครั้งบางคราวกลับมาที่เมืองไทยเพื่อนัดพบแก๊งเพื่อนๆ อย่างแก๊ง 2002 ราตรีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันบ้าง โดยวันนี้ แพรวดอทคอม ก็มาอัพเดทชีวิตของสาวเจนนี่ให้แฟนๆ ได้ทราบกัน เพราะตอนนี้สาวเจนนี่ไม่ได้มีพยานรักตัวน้อยเพียง 1 คน คือ น้องเอวาลีน เท่านั้น แต่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ซึ่งตอนนี้ระยะตั้งครรภ์ประมาณ 29 สัปดาห์แล้ว

โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจนนี่-อั๋น ได้เซอร์ไพร้ส์ให้ลูกสาวคนโต น้องเอวาลีน ที่ปัจจุบันอายุ 2 ปีกว่า ได้ทายว่าจะได้น้องชายหรือน้องสาว ด้วยการจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ขึ้นเพื่อต้อนรับลูกคนที่สอง ซึ่งเจนนี่-อั๋น ได้ทำกล่องพร้อมติดข้อความน่ารักๆ ว่า Brother or Sister? เมื่อน้องเอวาลีนเปิดกล่องขึ้นมา ปรากฏลูกโป่งสีชมพูลอยขึ้นมาเต็ม จึงทำให้รู้ว่า น้องเอวาลีน ได้น้องสาวนั่นเอง ส่วนจะตั้งชื่อว่าน้องอะไร ก็ต้องตามลุ้นกันอีกที ซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวเจนนี่ที่ติดตามกันมาตลอด เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย พร้อมกับเอ่ยยินดีว่า น้องเอวาลีนจะมีเพื่อนผู้หญิงเล่นด้วยกันแล้ว

และวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพน่ารักๆ ของครอบครัว เจนนี่-อั๋น มาให้ได้ชมกัน เรียกว่า ลูกสาวคนแรกก็เติบโตน่ารักขึ้นมาก ส่วนลูกสาวคนที่สองก็กำลังจะมาเสริมทัพความอบอุ่น นึกแล้วน่ารักน่าเอ็น และคิดถึงเจนนี่ 2002 ราตรีไม่น้อย

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
อีกไม่นานคงได้เห็นโมเมนต์นี้ของเจนนี่อีกครั้ง
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
นักมวยตัวจิ๋วตรงกลางน่ารักไหมค้า…
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
ชกแม่เจนนี่เลยเหรอลูก…ก (ฮา)
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
แมนๆ คุยกันค่ะ
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
อีกเรื่องน่ารักของครอบครัวนี้คือ เจนนี่ชอบแต่งตัวให้ลูกสาวในแบบต่างๆ น่ารักน่าเอ็นดูมาก
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
น่ารัก…ก
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
หนูเป็นมินนี่เมาส์ค่ะ
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
นางฟ้าตัวน้อยอายุ 2 ปีกว่าแล้วนะ
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
คิสๆ
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
อบอุ่นมาก
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์
ปิดท้ายภาพหมู่ครอบครัว

 


ภาพ: IG @jennyavafah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up