เริ่มบ้านใหม่ โม-มนชนก แท็คทีม นาย-อเล็กซ์ ลงละคร “Teeใครทีมันส์”

โม-มนชนก ประเดิม “teeใครทีมันส์” หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อย หลังจากอยู่สังกัดค่ายเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือเดิมชื่อ เอ็กซ์แซ็กท์ มานาน ล่าสุด โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็มาประเดิมเล่นละครทางช่อง 3 กับค่าย Maker K อย่างเรื่อง “Teeใครทีมันส์” โดยได้มีการฟิตติ้งไปแล้วเรียบร้อย

Teeใครทีมันส์

เป็นนักแสดงสาวที่มีฝีมือดีอยู่แล้ว สำหรับโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ โดยการโดดมาเล่นละครเรื่อง Teeใครทีมันส์ พร้อมประกบนักแสดงวิกสามพระรามสี่ อาทิ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, อเล็กซ์ เรนเดลล์, จีน่า-ญีนา ซาลาส ก็สร้างความสนใจไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้สาวโม รับบทเป็น มิตตา

Teeใครทีมันส์

สำหรับละครชื่อเก๋เรื่อง Teeใครทีมันส์ นี้เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่มีการนำกีฬากอล์ฟเข้ามาเป็นประเด็นหลัก อย่างชื่อเรื่องก็มีการเล่นคำ เช่น Tee คำแรกเป็นการเล่นคำมาจากคำว่า Tee off หมุดวางลูกกอล์ฟ และมีความมันส์เข้มข้นโดยไร้ฉากบู๊ ซึ่งผู้กำกับที่มาดูแลได้แก่ หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ที่เดิมเป็นนักแสดงมากผลงาน ส่วนบทประพันธ์ได้ ณัฐิยา ศิรกรวิไล ดูแลควบคู่กับบทโทรทัศน์ และมีพัฒนะ จิระวงศ์ มาดูแลบทช่วยกัน

Teeใครทีมันส์

ส่วนแฟนๆ จะได้ชมฝีมือการตีกอล์ฟของนักแสดงไหม เชื่อว่าน่าจะมีให้เห็นกันแน่นอน โดยเฉพาะพระเอก นาย-ณภัทร ที่ชีวิตก็ชื่นชอบและถนัดกีฬากอล์ฟอยู่แล้ว โดยเรื่องนี้น้องนายประกบนางเอกหน้าใหม่ จีน่า-ญีนา ส่วนฝีมือของสาวโมเมื่อมาชิมลางที่บ้านใหม่จะเป็นเช่นไร ก็น่าลุ้นติดตามกัน ตอนนี้ก็ไปชมภาพฟิตติ้งกันก่อนดีกว่า เคมีแต่ละคู่ก็เข้ากันได้ดีเหมือนกันนะเนี่ย

Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์ Teeใครทีมันส์

 


ภาพ: Twitter #Teeใครทีมันส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up