สัจธรรมชีวิต

เปิดตัวสาวเรตติ้งตก “เจมส์จิ” ไม่กลัว! มีสติมองเป็น สัจธรรมชีวิต

Alternative Textaccount_circle
สัจธรรมชีวิต
สัจธรรมชีวิต

 “เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ยอมเผยถึงเรื่องความรัก รับเริ่มคุยสาวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ไม่กลัวเรตติ้งตกหลังออกมาเปิดใจ มองเป็นเรื่องปกติเพราะนี่คือ สัจธรรมชีวิต

สัจธรรมชีวิต

“เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข”

ทำแฟนคลับอกหักรวดเดียวเลย สำหรับบรรดาพระเอกดังของช่อง 3 ที่เปิดตัวสาวคนรู้ใจตามกันมาติดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน พระเอกผิวเข้ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่ามีสาวที่คุยด้วยแล้ว ล่าสุด “เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข” น้องชายสุดที่รักในวงการของหนุ่ม“เกรท”ก็ได้ออกมาประกาศตามรอยพระเอกรุ่นพี่ว่าตอนนี้เขาก็มีสาวที่คุยๆ กันอยู่แล้ว โดยพระเอกหนุ่มระบุว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิด ทั้งยังเผยอีกด้วยว่าใครอยากสืบเชิญเลย

สัจธรรมชีวิต

แฮ็ปปี้ดูโอ้ เพราะกำลังอินเลิฟทั้งคู่

เห็นว่าตอนนี้กำลังมีสาวที่คุยอยู่ด้วย?

“ผมมีคนคุยครับแต่คือยังไม่ได้เปิดตัวหรือยังไม่ได้บอกอะไร คือผมก็ยังไม่ได้จะเปิดอะไรขนาดนั้น เนื่องจากเพิ่งจะคุยกันสักระยะ ผมโอเคนะครับ เราแค่บอกว่าเรามีคนคุย ถามว่ามั่นใจไหม ผมคิดว่าก็ต้องรอดูต่อไปครับตอนนี้มีคนคุยก็โอเคครับ”

พูดค้างๆ แบบนี้สาวๆ อาจไปตามสืบต่อก็ได้?

“ก็แล้วแต่ครับ แต่ถ้าเกิดเราใช้ชีวิตปกติของเรา มันก็น่าจะปกติแหละครับ คนที่คุยด้วยเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ คือก่อนหน้านี้เราก็มีบอกไว้ว่าจะบอกสื่อนะ เพราะเราก็ไม่ได้อยากปิดอะไร แต่เราแค่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเท่านั้นเอง เราแค่บอกว่ามีคนคุย ก็มีไปไหนมาไหนกันบ้างนะครับ ไปกินข้าวเป็นเรื่องปกติ”

สัจธรรมชีวิต

เวลาออกไปด้วยกันต้องปลอมตัวไหม?

“ผมก็ไม่ถึงกับต้องปลอมตัวอะไรนะครับ ไปแบบปกติที่ผมไปเลย”

ออกมาเปิดเผยแบบนี้ไม่กลัวกระแสแอนตี้หรือมีผลกระทบงานบ้างหรือ?

“มันก็เป็นเรื่องปกตินะครับหรือจะให้ผมปิด มันก็ไม่ได้อยู่ดี มันเป็นเรื่องสัจธรรมของมนุษย์อยู่แล้วที่จะมีคนที่ชอบ และมีคนที่ไม่ชอบ เท่านั้นเอง เราก็แค่ต้องเข้าใจครับ ถามว่ากลัวความดังจะลดลงไหมผมว่ามันก็โอเคแล้วนะครับ ในตอนนี้การทำงานของผม งานทุกชิ้นที่ผมทำ ผมก็อยากทำให้มันเป็นงานศิลปะครับ เราอยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ชื่นชอบได้ดูก็จะได้ความบันเทิงไป หรือจะได้ความรู้ ได้สาระ จากสิ่งที่ผมได้ทำลงไป ผมว่าในจุดๆ นั้นผมโอเคกับตัวเองแล้ว”


ภาพจาก : @jirayu_jj และ แฟนคลับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up