ตู่-ภพธร

หัวอกพ่อแม่ต้องอดทน “ตู่-ภพธร” และ “นุช-นุชนันท์” อยากอุ้มลูกสาวใจแทบขาด

Alternative Textaccount_circle
ตู่-ภพธร
ตู่-ภพธร

นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” พร้อมภรรยา “นุช-นุชนันท์” เปิดใจยังไม่มีโอกาสได้อุ้มลูกเลย นับตั้งแต่ภรรยาคลอดเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากตอนให้กำเนิดเกิดสภาวะรกเกาะต่ำ โดยปัจจุบันลูกสาวยังอยู่ในตู้อบทารก

ตู่-ภพธร

ได้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงสมใจแล้วสำหรับคู่ของ “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” และภรรยาคนสวย “นุช –นุชนันท์” เพราะเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา เธอได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก “น้องริสา-ลริสา สุนทรญาณกิจ” แต่ทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะในวันคลอดนั้นเธอเกิดภาวะรกเกาะต่ำ ทำให้ต้องผ่าคลอดก่อนกำหนดจากเดิมที่ตั้งใจวันจะคลอดในวันที่ 16 พ.ค. 2561

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2561 ทั้งคู่ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ทั้งยังเปิดเผยว่านับตั้งแต่ภรรยาคลอดลูกมาทั้งสองก็ยังไม่มีโอกาสได้อุ้มลูกสาวเลย ทุกวันนี้ทำได้แค่เฝ้ามองเนื่องจากแพทย์ได้ให้น้องอยู่ในตู้อบไปก่อน ซึ่งนุชได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นด้วย

ตู่ และ นุช ภรรยาสุดที่รัก

“ตอนแรกคือไม่ได้มีอาการปวดท้อง แต่วันนั้นเป็นวันที่หมอนัดมาดูอาการ และพบว่ามีภาวะตกเลือด เลยต้องทำการผ่าคลอด จริงๆ ต้องคลอดวันที่ 16 ด้วยสภาวะรกเกาะต่ำ กลัวมากตอนนั้น กลัวหลายๆ อย่าง เพราะถ้าเกิดเลือดไหลเยอะก็ต้องเสียลูกไป”

ขณะที่ “ตู่” เผยว่า “ตั้งแต่ตอนเข้าไปก็ตกใจ ไม่มีโมเมนต์แบบในหนัง เพราะมีความเสี่ยงเยอะ เห็นลูกตอนแรกก็เห็นมีเลือดมีอะไรอยู่ พอได้เห็นหน้าก็โล่งไป เพราะตอนแรกที่หมอบอกว่าอันตราย แต่หมอก็บอกว่าต้องช่วยหายใจก่อน เพราะลูกมีน้ำคร่ำในปอดเยอะ แต่ดูโดยรวมแล้วสุขภาพดี แต่แค่ต้องกำจัดน้ำคร่ำในปอดออกไปก่อน แต่สรุปคือการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี แต่ลูกยังต้องอยู่ในห้องอบเลย ห้อง ICU เด็กไปก่อน ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ย้ายไปอยู่ในตู้อบ คาดว่าอีกไม่กี่วันน่าจะออกแล้ว จริงๆ มันดูน่ากลัวแต่คุณหมอก็อธิบายว่าไม่มีอะไร จริงๆ เราก็อยากโชว์ลูกด้วย แต่ตอนนี้ยังมีสายอะไรอยู่เลยยังไม่อยากเป็นรูปแรกที่เราอยากจะแชร์ แค่ออกมาปลอดภัยและแม่แข็งแรงก็ถือว่าโชคดีมากแล้ว”

ตู่-ภพธร

อย่างไรก็ตามผู้ใกล้ชิดเผยว่า “ตู่-ภพธร” ไปดูลูกทุกวันและอยากอุ้มลูกสาวใจแทบขาด แต่ไม่สามารถทำได้ เมื่อถามถึงรูปน้องแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นไหม? ก็ได้รับคำตอบว่าศิลปินหนุ่มต้องการที่จะอัพภาพแรกลงเป็นความประทับใจในอินสตาแกรม อีกทั้งบนตัวน้องยังมีสายต่างๆเยอะมาก คงไม่ดีหากเปิดเผยออกไป เพราะภาพแรกควรจะเป็นภาพที่น่าประทับใจมากกว่านั้น

สุดท้ายนี้เมื่อถามถึงทายาทคนต่อไป นักร้องหนุ่มบอกว่าในอนาคตอาจจะพึ่งทางการแพทย์ในการเลือกเพศเลย แต่ตอนนี้ก็ขอดูแล “น้องริสา” ให้เต็มที่ก่อน พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจและเป็นห่วง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up