อภินรา ศรีกาญจนา

นานทีได้เห็น อภินรา ศรีกาญจนา สลัดลุคสาวนักธุรกิจสู่สาวพื้นเมือง

อภินรา ศรีกาญจนา
อภินรา ศรีกาญจนา

นานทีได้เห็น อภินรา ศรีกาญจนา สลัดลุคสาวนักธุรกิจสู่สาวพื้นเมือง

เป็นทายาทคนโตในตระกูล 3 พี่น้องหญิงล้วน ที่ถึงแม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่เรื่องทำงานนั้น ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ผู้บริหารธุรกิจ U Drink, I Drive ปราดเปรียว ว่องไว และคล่องแคล่วมากเลยทีเดียว 

ดูแลทั้งธุรกิจตนเองในนาม U Drink, I Drive ที่คอยจัดส่งรถบริการรับผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์หลังไปปาร์ตี้จนขับรถไม่ไหวส่งกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนท้องถนน รวมถึงยังดูแลช่วยงานธุรกิจประกันภัยของคุณพ่อ และร้านอาหารนาราของคุณแม่ ที่ปัจจุบันขยายสาขาไปยังต่างประเทศด้วย เรียกว่าเห็นเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่ใจใหญ่เกินร้อยนะขอบอก

อภินรา ศรีกาญจนา
สาวปรางค์ในลุคเดรสเกาะอกสีฟ้า
อภินรา ศรีกาญจนา
ลุคนี้มีทั้งความสดใส สมาร์ท และแฟชั่นผสมกันอย่างลงตัว

ที่ผ่านมา บทบาทนักธุรกิจสาว แน่นอนว่าเมื่อออกสื่อหรืองานสังคม ก็ต้องคุมลุคการแต่งตัวให้สวย สมาร์ท เหมาะสมกับงาน อย่างล่าสุด เซเลบสาวรักรถยนต์ ปรางค์-อภินรา ออกงามสังคมเปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร BMW SERVICE ONLY OUTLET พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษจากแบรนด์เสื้อผ้า POEM ที่ซอยรัชดา 42 ก็มาในลุคเดรสสีฟ้า ที่มีทั้งความสดใสและสมาร์ทอยู่ในตัว สมกับเป็นสาว Working Woman ไฟแรง

เห็นทำธุรกิจข้องเกี่ยวกับรถยนต์แบบนี้ เซเลบปรางค์ยังได้มาเผยถึงไลฟ์สไตล์การดูแลรถตนเองด้วยว่า เราจะชอบรถที่เหมาะกับบุคลิกตัวเอง อย่างเราเป็นคนตัวเล็ก คล่องแคล่ว และต้องทำงานเกือบจะตลอดเวลา รถ ประตูจะเป็นรถที่ตอบโจทย์เราได้ค่อนข้างดี เพราะมีดีไซน์ที่ปราดเปรียว มีพื้นที่ในการใช้สอย อีกอย่างรถที่ดีต้องขับขี่แล้วรู้สึกปลอดภัย ฉะนั้นเราก็จะเลือกจากศูนย์ที่บริการหลังการขายดี เพราะเราเองก็เป็นผู้หญิงอาจจะไม่ถนัดเรื่องรถมาก ถ้ามีศูนย์ดูแลที่ดีและครบวงจรก็สามารถตอบโจทย์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่อย่างเราได้”

นอกจากจะทำงานเก่งแล้ว ยังรู้จักเลือกอีกนะเนี่ย และวันนี้แพรวดอทคอมก็ขอพาแฟนๆ ไปชมการฉีกลุคจากสาวนักธุรกิจของ สาวปรางค์ มาสู่สาวพื้นเมืองกันซะหน่อย เพราะนอกเวลางานสาวปรางค์ก็ถือเป็นผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยว ชอบเดินทางไปพบสิ่งใหม่ๆ บ่อยครั้งเหมือนกัน และยังได้ลองเปลี่ยนลุคใส่ชุดพื้นเมืองตามสถานที่นั้นๆ เช่น จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศพม่า อีกด้วย จะน่ารัก งดงามแตกต่างจากลุคสาวนักธุรกิจมากน้อยอย่างไร ไปดูกันเลยจ้า

ออกงานสังคมก็จะลุคประมาณนี้

อภินรา ศรีกาญจนา อภินรา ศรีกาญจนา อภินรา ศรีกาญจนา

 

ฉีกลุคมาเป็นสาวพื้นเมือง ก็จะน่ารักอย่างนี้แหละ เห็นแล้วอยากแต่งตามมากๆ อิอิ

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนา

อภินรา ศรีกาญจนาอภินรา ศรีกาญจนา

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: FreeFlowPr, IG @p_apinara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up