พอลล่า เทเลอร์

ก็จะเห่อน้องหน่อยๆ พอลล่า เทเลอร์ ปล่อยภาพรักหวานของพี่น้อง บัทส์เทอรี่

พอลล่า เทเลอร์
พอลล่า เทเลอร์

รักนี้อบอุ่นมาก..ก พอลล่า เทเลอร์ กับ 3 เจ้าตัวเล็กสุดคิ้วท์  

เคยสัมภาษณ์กับแพรวเมื่อช่วงตั้งท้องน้องลูกาว่า ความจริงอยากมีเจ้าตัวเล็กสัก 3-4 คน แล้วก็อยากมีลูกแฝดด้วย แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร ซึ่งก็น่ายินดี เพราะตอนนี้สาวคนดังขวัญใจแฟนๆ พอลล่า เทเลอร์ ได้มีเจ้าตัวเล็กคนที่ 3 เพิ่มขึ้นมาแล้ว โดยตั้งชื่อว่า ลูเอลล่า ลูอีส บัทส์เทอรี่

พอลล่า เทเลอร์

ยังคงเป็นผู้หญิงเจ้าของรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอ สำหรับพอลล่า เทเลอร์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปี และได้มีเจ้าตัวเล็กให้กอดให้หอมถึง 3 คน ได้แก่ ลูกสาวคนโต ไลลา เจน บัทส์เทอรี่, ลูกชายคนกลาง ลูกา คริสโตเฟอร์ บัทส์เทอรี่ และล่าสุดลูกสาวคนเล็ก ลูเอลล่า ลูอีส บัทส์เทอรี่ ที่เพิ่งคลอดไปเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่เพียงสาวพอลล่ากับ เอ็ดเวิร์ด บัทส์เทอรี่ สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ จะออกอาการยินดีกับอีกหนึ่งชีวิตที่เพิ่งเกิดใหม่เท่านั้น แต่ด้านพี่ไลลา และพี่ลูกา ก็ดูท่าจะรัก เอ็นดู และเห่อน้องสาวคนเล็กมากๆ เพราะไม่ว่าสาวพอลล่าจะให้นมน้อง หรือดูแลน้องเมื่อใด พี่ๆ ทั้งสองก็มักจะมากอด มาหอม คอยอยู่ใกล้น้องๆ ตลอด โดยพี่น้องบ้านนี้ก็ถือว่ารักและสนิทกันน่าดู ด้วยสาวพอลล่าในฐานะคุณแม่เอง ก็มักจะหากิจกรรมทำร่วมกับลูกๆ เป็นประจำด้วย เรียกว่า เสริมสร้างความสัมพันธ์ให้อบอุ่นแน่นแฟ้นกันสุดๆ

พอลล่า เทเลอร์
ต้อนรับ น้องลูเอลล่า

พอลล่า เทเลอร์

นอกจากจะเลี้ยงลูกๆ แล้ว สาวพอลล่ายังคงทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Paula and Baby สำหรับเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ใช้สีคลาสสิก และออกแบบรูปทรงให้สวมใส่ได้ง่าย นอกจากนี้ยังได้มีงานถ่ายแบบ เดินแบบ ออกอีเว้นท์ร่วมกับลูกๆ ด้วย นับว่าเป็นคุณแม่สมัยใหม่ พลังงานล้นเหลือเลยจริงๆ แต่เห็นรอยยิ้มสดใสเหมือนใจดีแบบนี้ ถ้าเข้าโหมดคุณแม่ สาวพอลล่าก็มีดุลูกๆ เหมือนกันนะจ๊ะ เอาเป็นว่า วันนี้แพรวดอทคอม ขอพาไปชมโมเมนต์รักอบอุ่นระหว่าง 3 พี่น้องตระกูลบัทส์เทอรี่ กับคุณแม่พอลล่ากันดีกว่า อิอิ

พอลล่า เทเลอร์

ไหนๆ ขอพี่ไลลา กับพี่ลูกาดูหน้าหน่อยสิ 

 

พอลล่า เทเลอร์

ขอพี่ลูกากอดน้องให้ชื่นใจ 

พอลล่า เทเลอร์

ผมอุ้มน้องเก่งน้า…

 

พอลล่า เทเลอร์

เป็นภาพวาดที่เห็นน่ารัก อบอุ่นมากๆ

 

พอลล่า เทเลอร์

น้องลูเอลล่า ขอฉายเดี่ยวแจกรอยยิ้มสดใสเหมือนคุณแม่

 

พอลล่า เทเลอร์

รอน้องโตจะได้มาเล่นด้วยกัน

 

พอลล่า เทเลอร์

ก็จะเล่นด้วยกัน สนุกๆ ซนๆ แบบนี้สไตล์แม่ลูก

 

พอลล่า เทเลอร์

ขึ้นเขา สัมผัสธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ พวกเราก็พร้อมนะฮับ

 

พอลล่า เทเลอร์

ส่งท้ายด้วยภาพครอบครัวตระกูลบัทส์เทอรี่ 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @paulataylorbuttery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up