Sheku Kanneh-Mason

Sheku Kanneh-Mason ได้รับเลือกเล่นดนตรีในงานพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

Sheku Kanneh-Mason
Sheku Kanneh-Mason

เผยแล้ว! Sheku Kanneh-Mason นักเชลโลชาวอังกฤษ
ได้รับเลือกให้แสดงดนตรีในงานพิธีเสกสมรส
เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล

สื่อต่างชาติเผยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับผู้ที่จะมาแสดงในส่วน Music Wedding พิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้คือ Sheku Kanneh-Mason นักเชลโลชาวอังกฤษวัย 19 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ที่ Royal Academy of Music กรุงลอนดอน โดยเขายังเป็นนักดนตรีผิวดำคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศบนเวที BBC Young Musician of the Year ประจำปี 2016 ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ และได้รับรางวัลจากเวทีอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Royal Philharmonic Society Young Instrumentalist Duet Prize ประจำปี 2016 และรางวัล The Times Breakthrough ประเภท Classical ในงาน South Bank Sky Arts Awards

Sheku Kanneh-Mason

ด้าน Kensington Palace (พระราชวังเคนซิงตัน) เผยว่า เจ้าชายแฮร์รี่ได้ทอดพระเนตร Kanneh-Mason แสดงครั้งแรกที่งานคอนเสิร์ตการกุศล Antigun Halo Poundation ที่กรุงลอนดอน

Sheku Kanneh-Mason

โดย Kanneh-Mason เผยต่อสื่อต่างชาติว่า เขารู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติ และรู้สึกช็อกเมื่อได้รับโทรศัพท์ส่วนตัวจาก มาร์เคิล เมแกน เพื่อถามว่าเขาจะแสดงดนตรีในพิธีเสกสมรสนี้หรือไม่ แน่นอนว่าเขาตอบตกลงทันที และเขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้สิทธิพิเศษที่จะได้ไปแสดงดนตรีในงานสำคัญยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งเขาก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว

และเหตุการณ์สำคัญอันน่ายินดีต่อคนทั่วโลกอย่าง พิธีเสกสมรสครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ (St. George’s Chapel) ในพระราชวังวินด์เซอร์

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: http://people.com/royals/prince-harry-meghan-markle-wedding-music/http://www.bbc.com/news/uk-england-nottinghamshire-43884108
ภาพ: Twitter @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up