การแต่งหน้ากันน้ำ

เมคอัพพันธุ์อึด! รวมคลิปพลีชีพทดสอบ การแต่งหน้ากันน้ำ

Alternative Textaccount_circle
การแต่งหน้ากันน้ำ
การแต่งหน้ากันน้ำ

เมคอัพแน่นเว่อร์ การแต่งหน้ากันน้ำ พร้อมลุยสงกรานต์ รวมคลิปทดสอบ  ไม่หลุด ไม่ลอก โดนน้ำซัดโครมแทบหงายหลังแต่ยังสวยปิ๊ง

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายล้วนอยากดูดีอยู่เสมอ ยิ่งเฉพาะกับสาวๆ เรื่องความสวยความงามถือเป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญอันดับต้นๆ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สาวๆก็ไม่ปล่อยให้หน้าสดแต่ละคนมีวิธีจัดการความสวยในแบบฉบับของตัวเองหลายๆวิธี โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาใน YouTube มีคลิปทดสอบ การแต่งหน้ากันน้ำหลายคลิป ซึ่งสาวๆแต่ละคนนั้น นอกจากจะมีฝีมือยังมีลีลาไม่ธรรมดาอีกด้วย วันนี้ แพรวดอมคอมเลยรวบรวมการเมคอัพใบหน้าชนิดอึดทนถึกมาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่างานนี้สาวๆแต่ละคนโดนน้ำซัดโครมแทบหงายหลัง แต่ยังสวยปิ๊งมากๆเลยค่ะ


อายตา (Eyeta )

เริ่มต้นกันที่การทดสอบของ อายตา สาย ฝ. ที่จัดเมคอัพมาแน่นพอสมควรสู้กับแรงน้ำสายยางระดับฝนตก งานนี้บอกเลยว่าหน้าไม่พังแต่ผมพังนะจ๊ะ


แอม (Amy Kitiya)

ส่วนคลิปที่สองนี้เป็นของ บล็อกเกอร์ แอม ที่พลีชีพกับการทดสอบมากๆ เพราะต้องถูกน้ำทั้งกะละมังสาดเข้าหน้าเต็มๆจนแทบหงายหลัง แม้แรงอัดจะทำให้หน้าสั่นเบาๆแต่เครื่องสำอางกลับไม่ปลิวหายไปเลยสักนิดเดียว


ไอซ์ (icepadie)

ต่อมาคือ บล็อกเกอร์ สาวสดใส ไอซ์ (icepadie) ที่งานนี้ไม่ได้แค่โชว์ฝีมือการแต่งหน้าเพียงเท่านั้น แต่ยังทุ่มเทกับการทดสอบความแน่นของเมคอัพด้วย สำหรับคลิปนี้สาวสวยเจอซัดทั้งแป้งและหน้าแต่สุดท้ายเครื่องสำอางทุกอย่างที่อยู่บนในหน้าก็ยังอยู่ครบอย่างสวยงาม


ต้า (Baroctar)

คนสุดท้าย บล็อกเกอร์ ต้า ที่มีคลิปทดสอบแบบไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะงานนนี้เธอถูกเพื่อนสาวสาดน้ำใส่หน้าเพื่อทดสอบความแน่นของเมคอัพหลายถัง จนขนาดเอ่ยกับเพื่อนของเธอว่า นี่เกลียดกันหรือเปล่า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up