แต้ว

เจ้าแม่นาคีขอเยือน! แต้ว เบรกดราม่า ร่วมแคมเปญถ่ายแบบเวดดิ้ง

แต้ว
แต้ว

สลัดเรื่องดราม่าทิ้งไปสัก Episode (หรือเปล่า) สำหรับรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ที่ใน EP.5 ที่ได้ชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ นางเอกเจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขอมาเยือนพร้อมแจกความสดใส ในแคมเปญถ่ายแบบเวดดิ้ง 

แต้ว
ลูกเกด-ซอนย่า-บี

เสาร์นี้ถึงเวลาของ 3 เมนเทอร์ บี-น้ำทิพย์, ซอนย่า และลูกเกด มาร่วมฟาดฟันความสามารถกัน ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนรอลุ้นติดตามฝีมือของเมนเทอร์ระดับตัวแม่อย่างใจจดใจจ่อ โดยสัปดาห์นี้ขอสลัดเรื่องดราม่าทิ้งไปสักพัก เมื่อโจทย์ในสัปดาห์นี้จะพาแฟนๆ เข้าสู่โหมดสดใส อยู่ในโลกสีชมพู พร้อมกรรมการรับเชิญสายหวานและสายฮาอย่าง นางเอก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ดีเจต้นหอม และดีเจมะตูม ซึ่งได้แท็กทีมมาร่วมกันประเมินตัดสินผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมในแคมเปญถ่ายแบบเวดดิ้ง

3 คณะกรรมการหน้าใหม่ สายหวานและสายฮา แต้ว ดีเจมะตูม ดีเจต้นหอม
แต้ว
แต้ว-ดีเจมะตูม
แต้ว
ดีเจต้นหอม

แค่เอื้อนเอ่ยรายชื่อคณะกรรมการทั้งสามก็น่าจะสัมผัสได้ถึงพลังงานบวกกันแล้ว โดยรายละเอียดของแคมเปญสัปดาห์นี้จะให้ผู้เข้าแข่งขันถ่ายแฟชั่นกรุ๊ปช็อตธีมเวดดิ้งในบรรยากาศร่าเริงสนุกสนาน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันหนุ่มสาวแต่ละทีมต้องมารายล้อมจัดท่าและบล็อคกิ้ง เสริมบรรยากาศให้ดูเป็นงานแต่งน่ารักๆ เรียกว่า EP. ก่อนๆ ที่ผ่านมาต้องสร้างซีน แต่ตอนนี้กลับกัน ซีนต้องไม่มาก ไม่น้อย แต่ไม่ดรอป แล้วให้ดูมีคลาสสมกับเป็นเพื่อนเจ้าสาว ฟังดูเหมือนจะง่ายแต่ทำยาก คงต้องดูกันว่าเมนเทอร์มากประสบการณ์ทั้งสามจะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาฟาดฟัน มาแนะนำลูกทีมให้ทีมตัวเองคว้าชัยชนะ

เรียกว่าแฟนคลับแต้วแว่ว เคยเห็นมาดนางพญาของสาวแต้วในละคร นาคี กันไปแล้ว มาคราวนี้กับโหมดคณะกรรมการในรายการสุดร้อนแรง The Face All-Stars นางเอกหน้าหวานจะมาแจกความหวานสดใสสมหน้าตา หรือแอบปล่อยโหมดโหดใส่หรือเปล่า ก็คงต้องตามลุ้นกันในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD

แต้ว

ทีมเราต้องชนะนะจ๊ะ

แต้ว

ดีเจต้นหอมขอมาในบทบาทเจ้าสาว ถ่ายแคมเปญกับผู้เข้าแข่งขัน

แต้ว

มาดูกันสิว่าสาวแต้ว ดีเจมะตูม จากสายหวาน สายฮา จะมาสายโหดในโหมดคณะกรรมการหรือเปล่า

แต้ว

ลูกทีมแม่ๆ คอยเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up