อั้ม-พัชราภา สวยเริ่ด! พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานชุดงดงามอร่ามตา

Alternative Textaccount_circle

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานชุดหรูให้เนื่องในโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์ นางเอกสาวเผยซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ตั้งแต่เปิด2561มา นางเอกขวัญใจของคนไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ  ก็รับงานพรีเซนเตอร์แบบไม่พักหายใจหายคอเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าปีนี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ไม่เพียงเท่านั้นเพราะผู้จัดการ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็ประกาศว่าปีนี้นางเอกตัวแม่น่ามีงานโฆษณาทะลุ 10 ตัวเลยทีเดียว

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าความคาดหวังของ เอ-ศุภชัย จะเป็นจริงในเร็ว ๆ นี้ เพราะแค่เข้าเดือนที่ 3 ดาราสาวสุดฮ็อตก็เปิดตัวสินค้าในฐานะพรีเซนเตอร์อีกครั้งแล้ว โดยเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัว The Glamour Secret of Legendary Beauty By The Klinique ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เธอได้มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ และการปรากฏตัวครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะชุดที่เธอสวมใส่ในวันนี้เป็นชุดที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานให้สวมใส่ในงานเปิดตัวครั้งนี้

ซึ่งนักแสดงสาวคนดังเผยว่าเธอ รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ตอนนี้ทั้งตื่นเต้นและเกร็งมาก ๆ อีกด้วย

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

จากนั้นนางเอกสาวได้เปิดใจเกี่ยวกับการรับพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ โดยเธอบอกว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมากๆ​ ของเธอ “ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีค่ะ อั้มก็ดีใจและแฮ็ปปี้เลยที่มีงานตั้งแต่ต้นปี ส่วนโฆษณา 10 ตัวหรือเปล่านั้นคิดว่าตอนนี้ก็เกินแล้วค่ะ รวม ๆ ของเก่าด้วย ถ้า 10 ตัวใหม่หมดอันนั้นอั้มคงนอนอยู่บ้านแล้วค่ะ คงไม่ได้เจอกันแล้ว (หัวเราะ)”

เมื่อถามว่าปีนี้ถือว่าโสดแล้วรับทรัพย์เลยได้ไหมดาราสาวตอบว่า“จริงๆปีที่แล้วก็รับทรัพย์นะ อั้มก็รับมาเรื่อยๆ แต่ปีนี้ถือว่า เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆค่ะ”

ในส่วนของปีนี้ได้เข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว สาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งแบบเธอ จะมาอวดความเซ็กซี่จนทะเลเดือดเหมือนอย่างเคยหรือเปล่า? ในเรื่องนี้เธอว่ามีแพลนที่จะไป ฝรั่งเศส ส่วน มัลดีฟส์นั้นหากผอมเมื่อไหร่ไปแน่นอนค่ะ “เร็วๆนี้จะมีไปฝรั่งเศสกับเพื่อนๆ ไปไม่นาน เพราะเพื่อนจะไปประชุม อั้มเลยขอตามไปด้วย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็จะตามไปด้วยทีหลัง เพราะเขามีงาน เราจะไปกันช่วงเดือนนี้ค่ะ ตอนนี้อั้มก็เตรียมชุดไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ของแน่นจนไม่รู้จะขนไปอย่างไรหมด ส่วนมัลดีฟส์ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปเดือนไหน แต่ว่าเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ คือตอนนี้ว่างยาวแล้วค่ะ กลับมาทำงานอีกทีเดือนหน้าเลย ตอนนี้ขอกินเยอะๆก่อน ถ้าผอมเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยไปมัลดีฟส์ เดือนนี้ขอกินก่อนเดือนหน้าค่อยลด อั้มโชคดีที่เป็นคนอ้วนง่ายผอมเร็ว”

อั้ม เปิดตัวพรีเซนเตอร์ The Klinique

“เรื่องถ่ายรูปนั้นอั้มชอบถ่ายรูปนะคะ และไปทั้งทีเลยอยากถ่ายรูปเก็บไว้ อั้มมีข้อเสียคือ อั้มอยู่ในวงการมานานตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยมีรูปเก็บไว้เลย เพราะอั้มเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป เป็นคนเกลียดการถ่ายรูป และจะไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงชอบถ่ายรูปกัน แต่พอโตมา รู้เลยว่าหากอยากจะย้อนกลับไปเอารูปเมื่อก่อนสมัยเด็กๆ มันไม่มีแล้ว”

แสดงว่าแฟนๆจะได้ชมแบบจัดเต็มเลยหรือเปล่า? “ไม่เคยยอมค่ะ (ยิ้ม) มันก็ตามโอกาสค่ะ เราต้องดูว่าเพื่อนๆที่ไป สู้ตายขนาดไหน แต่อั้มเตรียมชุดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว​เลยนะคะ ยอมรับว่ามีซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เยอะไปหมดเลย”

กึ้ง และ อั้ม เพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเรื่อง กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ ช่วงนี้มีภาพคู่ออกมาถี่ งานนี้นางเอกสาวรีบปฏิเสธว่าไม่ต้องถามแล้วค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้ว

ตอบอย่างชัดเจนขนาดนี้ ปิดจ๊อบแบบไม่ต้องลุ้นเลยค่ะท่านผู้ชม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up