หลี่ ปิงปิง ผนึกหนุ่มหล่อ 2 ทวีป อู๋จุน-เคลลัน ลัตซ์ ใน Guardians of the Tomb

รวม 3 นักแสดงนำ จาก 3 ประเทศ หลี่ ปิงปิง ซูเปอร์สตาร์สาวจากประเทศจีน อู๋จุน หนุ่มหล่อจากไต้หวัน และ เคลแลน ลุตซ์ แอคชั่นสตาร์จอมพลังจากอเมริกา สู่การผนึกพลังรวมกันครั้งยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี “Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซีสุดมันประจำเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ที่ได้ 3 นักแสดงนำจาก 3 ประเทศ ได้แก่ สาวหลี่ ปิงปิง, อู๋จุน และเคลแลน ลุตซ์ มารวมพลเตรียมตัวฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแรง เพื่อรับมือกับการผจญภัยสุดลึกลับปะทะกับเหล่าโคตรแมงมุมในสุสานดึกดำบรรพ์ที่ถูกซ่อนเร้นไว้นานกว่าสองพันปี อีกทั้งนอกจากนักแสดงทุกคนจะช่วยเหลือกันด้านการแสดงอย่างเต็มที่กันแล้ว ฟากนางเอก หลี่ ปิงปิงยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ที่เธอต้องทำการบ้านอย่างหนักหลายเท่าสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

หลี่ ปิงปิง

หลี่ ปิงปิง

หลี่ ปิงปิง เผยว่า “นี่เป็นหนังแอคชั่น-ผจญภัย-สยองขวัญที่ฉันไม่เคยเล่นเลย แฟนๆ จะได้เห็นฉันในมาดใหม่”

คิมเบิล เรนดัล ผู้กำกับเอ่ยถึงการร่วมงานกับหลี่ ปิงปิง ว่า “หลี่ ปิงปิงสุดยอดไปเลย ผมเห็นสิ่งที่เธอสามารถทำได้โดยใช้แค่สีหน้าและภาษากายเพื่อการเล่าเรื่อง และถ่ายทอดอารมณ์ มันทำให้ผมประทับใจมาก! ผมคิดว่าทิศทางที่เราเห็นในหนังจีนคือการที่ตัวละครหญิงมีบทบาทสำคัญมากกว่าหนังฝั่งตะวันตกอย่างเห็นได้ชัด”

หลี่ ปิงปิง หลี่ ปิงปิง

สำหรับบทบาทของหลี่ ปิงปิง เธอรับบท เจีย ตัวละครหญิงแกร่งตัวนำของเรื่อง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์มีพิษทุกชนิด ส่วนด้านนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน อู๋จุน รับบท ลุค หลี่ นักวิจัยผู้ค้นพบสุสานวงกตลึกลับใต้ทะเลทราย ซึ่งเรื่องนี้เขาต้องเตรียมตัวหนักไม่แพ้ใคร เพราะต้องใช้เวลานานในการแต่งหน้าเพิ่มเอฟเฟคในบทเรื่องนี้ อู๋จุนเผยว่า “ผมใช้เวลาเยอะมากกับทีมแต่งหน้าเพราะผมเป็นคนเดียวที่ต้องแต่งหน้าวันละห้าชั่วโมงเพราะแผลแมงมุมกัด”

หลี่ ปิงปิง หลี่ ปิงปิง

ทั้งนี้ทีมงานและนักแสดงยังต้องลุยฝ่าโลเคชั่นในหลายประเทศเพื่อสร้างความสนุกครบรสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำหลักๆ คือเมืองโกลด์โคสต์ (Gold Coast) ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าชื่นชอบที่นี่มาก รวมถึงนักแสดงชาวอเมริกา เคลลัน ลัตซ์ ผู้มารับบท แจ็ค ริดลีย์ นักผจญภัยสายลุย “ผมมาออสเตรเลียเป็นสิบรอบแล้วแต่ไม่เคยได้อยู่นานๆ เลย ผมชอบทีมงานที่นี่ พวกเขาทำงานเข้าขากัน ผมว่าทีมงานชาวออสซี่ รักสิ่งที่พวกเขาทำ มันไม่เหมือนว่าเขากำลังทำงานอยู่เลย พวกเขาแค่ทำในสิ่งที่พวกเขาหลงใหล”

ฟังบรรยากาศการถ่ายทำก็เห็นความเป็นกันเอง รวมถึงดีเทลเล็กๆ ของภาพยนตร์แนวผจญภัย-แอคชั่น-แฟนตาซี “Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ใครที่อยากฉีกจากภาพยนตร์แนวรักในเดือนแห่งความรักนี้ก็เตรียมรอชมเรื่องนี้กันได้ทุกโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กุมภาพันธ์

 

Guardians of the Tomb

Guardians of the Tomb Guardians of the Tomb

 

 

ข้อมูลและภาพ: สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up