กรงกรรม

ดราม่าเข้มข้น! ค่ายแอคอาร์ตปล่อยภาพละคร “กรงกรรม” แล้ว

กรงกรรม
กรงกรรม

หลังจากกองละคร กรงกรรม มีกฎห้ามถ่ายภาพระหว่างถ่ายทำ ห้ามเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง และห้ามเช็คอินสถานที่เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลการถ่ายทำคลาดเคลื่อน ล่าสุดวันนี้ (5 ก.พ.61) ทางค่าย Act Art แห่งบริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ได้ปล่อยภาพส่วนหนึ่งของการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมบางส่วนตามคำเรียกร้อง เรียกว่าทำแฟนคลับละครเรื่องนี้ต่างตื่นเต้นกันเป็นจำนวนมาก

เปิดตัวละครเรื่องใหม่ของค่ายแอคอาร์ตฯ “กรงกรรม” ละครแนวพีเรียด ดราม่า สะท้อนสังคมของผู้จัดฯ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ แดง-ธัญญา ไปเมื่อปลายปี 2560 ก็ทำให้แฟนละครต่างฮือฮาและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันของ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เบลล่า-ราณี แคมเปน อีกทั้งบทบาทในละครเรื่องนี้ของเบลล่า ยังเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์สุดท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ เพราะเบลล่าต้องมารับบท เรณู สาวโสเภณีครั้งแรก เรียกว่า เป็นบทที่โตมากสำหรับเบลล่าตั้งแต่แสดงละครมาเลยก็ว่าได้

กรงกรรม กรงกรรม

สำหรับการถ่ายทำละครเรื่องกรงกรรม เริ่มถ่ายทำวันแรกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เป็นต้นมา ซึ่งกฎหลักๆ ของกองถ่ายละครส่วนใหญ่อย่างที่ทราบสำหรับนักแสดง ทีมงานก็คือ มักจะห้ามถ่ายภาพระหว่างถ่ายทำ ห้ามเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อน อย่างกรณีกองถ่ายละครกรงกรรม ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่าเรื่อง การเผยแพร่รูปเจมส์-จิรายุ ในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งได้มีเสียงวิจารณ์ออกมาว่า ลักษณะร้านผิดยุค ผิดสมัยตามเนื้อละครกรงกรรม จนกระทั่งทางค่ายจึงต้องออกมาชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แฟนคลับมาขอถ่ายภาพหนุ่มเจมส์ที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่กำลังนั่งพักระหว่างรอเข้าฉากเท่านั้น

กรงกรรม
ภาพเจมส์-จิรายุ กรณีที่เป็นประเด็นเรื่องสถานที่

ทั้งนี้มีคำเรียกร้องจากแฟนๆ ละครอยากชมภาพบรรยากาศการถ่ายทำละครกรงกรรมค่อนข้างมาก ทางค่ายจึงได้เอาใจปล่อยภาพบางส่วนของกองถ่ายออกมา ซึ่งมีเสียงแว่วๆ จากทีมงานว่า อาจจะมีการทำ Photobook ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองกันด้วย ส่วนภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

กรงกรรม
อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับ & เจมส์-จิรายุ รับบท อาซา-กมล
กรงกรรม
เบลล่า-ราณี รับบท เรณู & เพ็ชร-ฐกฤต รับบท ปฐม/เฮียใช้
กรงกรรม
เด่นคุณ งามเนตร รับบท ก้าน
กรงกรรม
ริชชี่-อรเณศ รับบท เพียงเพ็ญ
ริชชี่-เจมส์

 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @actart_gen @tingt_kanchara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up