เหมือนหลุดมาจากในหนัง แทยัง Big Bang – มินฮโยริน ฉลองวิวาห์สไตล์ Vampire

โรแมนติกไม่แพ้ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า คู่รักดาราเกาหลี แทยัง Big Bang กับ มินฮโยริน จัดงานฉลอง วิวาห์ ในคอนเซ็ปต์ ภาพยนตร์ Vampire Twilight

เชื่อว่าหลายคน เคยคิดถึงงานแต่งงานในฝัน ซึ่งอาจจะแตกต่างออกไปตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ เจ้าหญิง-เจ้าชาย,การ์ตูน,ละคร กระทั่งภาพยนตร์เรื่องโปรด เช่นเดียวกับคู่รักดาราเกาหลีนักร้องหนุ่มวัย 29 ปี แทยัง หรือ ทงยงเบ สมาชิกวง บิ๊กแบง (Big Bang) และ นักแสดงสาววัย 31 ปี มินฮโยริน ได้เนรมิตงานวิวาห์ของพวกเขาให้เหมือนกับฉากแต่งงานของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า จากภาพยนตร์เรื่อง Vampire Twilight

โดยงานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างประณีต ด้วยฝีมือของ ยองซง มาร์ติน ดีไซเนอร์ ดีไซเนอร์ฉากแต่งงานในป่าของภาพยนตร์เรื่อง Vampire Twilight มาเป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งสวยงามอลังการไม่แพ้งานวิวาห์ของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่าเลย ไม่ว่าจะเป็นการประดับช่อดอกไม้ห้อยระย้าสีขาว ทางเดินโปรยด้วยกลีบดอกไม้ โต๊ะอาหารที่จัดแบบSitdown Dinner ใต้แสงเทียน

การจัดโต๊ะอาหารสำหรับแขกผู้มีเกียรติ

จำลองสวนสวยในหนังเรื่อง Vampire Twilight มาใส่ไว้ในงาน

บรรยากาศในงานปาร์ตี้ฉลองวิวาห์นั้น มีเพื่อนๆในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ขณะที่สมาชิกร่วมวงก็มากันครบทีม ทั้ง จีดรากอน หรือ ควอนจียง, แดซอง รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน,ซึงริ ขึ้นร้องเพลงให้กับคู่บ่าวสาว ขณะที่พี่ใหญ่แห่งบิ๊กแบง ท็อป หรือ ชเวซึงฮยอน ที่เพิ่งกลับไปเข้ากรมทหารก็ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนเช่นเดียวกัน

คนดังที่มาร่วมงาน

อย่างไรก็ตามนิตยสาร Dazed ได้ปล่อยภาพแฟชั่นพิเศษของทั้งคู่ซึ่งบินไปถ่ายทำถึงฮาวายออกมาโดยภาพดังกล่าวยังถือเป็นภาพพรีเวดดิ้งแรกที่ถูกปล่อยออกมาเผยแพร่ด้วย

ภาพจากนิตยสาร Dazed

สำหรับ แทยัง และ มินฮโยริน พบกันครั้งแรกในการถ่าย มิวสิควีดีโอเพลง 1AM โดยมี จีดรากอน  และสาวคนสนิทเป็นคนทาบทาม มินฮโยริน มารับบทนางเอก โดยในมิวสิควีดีโอมีฉากเลิฟซีนที่ต้องจูบกันอย่างร้อนแรง หลังจากมีการปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ถูกถ่ายภาพระหว่างออกเดท ก่อนจะยอมรับว่าคบหาดูใจ วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในปีที่ 4 ของการคบหากันทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up