จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา

แล้วเธอก็กลับมา! จ๋า – ไฮโซกึ้ง สถานะใหม่กับใจดวงเดิม

จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา
จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา

จ๋า -ณัฐฐาวีรนุช เผยอดีตหนุ่มคนสนิท กึ้ง -เฉลิมชัย นัดเจอที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อปรึกษาเรื่องงาน แฮ็ปปี้สถานะเพื่อนแค่นี้สบายใจไม่ขอรีเทิร์น ขำๆลงประกาศหาแฟนในเพจจับคู่ ฟีดแบคดีจนอินบ็อกระเบิด

จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา
จ๋า -ณัฐฐาวีรนุช

ตอนเลิกไม่ดี แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว สำหรับคู่ของ วีเจ. จ๋า -ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ  กึ้ง -เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ที่เลิกรากันไปเมื่อหลายปีก่อน โดยในตอนนั้นให้เหตุผลว่าทัศนคติไม่ตรงกัน เวลาผ่านไปเกือบ  4  ปี จากคนที่ไม่สามารถให้อภัยหรือมองหน้ากันได้ แต่เมื่อเร็วๆนี้รอยร้าวกลับถูกสมานอีกครั้งแม้จะไม่ใช่สถานะเดิมก็ตาม

เมื่อเร็วๆนี้มีคนเห็นวีเจสาวและหนุ่ม กึ้ง เดินด้วยกันที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งก็ทำให้สงสัยว่าอดีตคู่รักจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่ ? อย่างไร? และเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา มีโอกาสพบกับสาวจ๋า จึงได้ลองสอบถามเธอดูเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเธอยอมรับว่าเธอ มีโอกาสพบกับหนุ่มกึ้งจริง ก่อนอธิบายว่าเป็นการพบกันเพื่อปรึกษาเรื่องงานเท่านั้น

“ค่ะ เจอกันที่แอมบาสซี่ แต่ไม่มีอะไร พอดีพี่เขาชวนทำงาน  ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาดอีกอย่างมีสต๊าฟของพี่เขาอีกคนด้วย และวันนั้นก็คุยไม่นานด้วย”

จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา
กึ้ง และ จ๋า

วีเจ.จ๋า ยังได้อธิบายเพิ่มเติมทำไมอยู่ๆถึงชวนกันมาทำงานได้ ซึ่งเธอได้เล่าว่า “จริงๆช่วงที่ห่างกันไปประมาณ 3-4 ปีแล้ว ช่วงแรกๆไม่ได้คุยกันเลย เพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกันสักประมาณไม่ถึงปีนี้เองมั้งค่ะ เขาโทรมาถามตอนที่น้องสาวจ๋าเสีย”

ในส่วนของโอกาสรีเทิร์นนั้น จ๋าบอกว่า “ไม่ค่ะๆ จ๋าอยู่อย่างนี้จ๋าสบายใจมาก จ๋าแฮ็ปปี้กับเวลานี้ ชีวิตจ๋าดีกว่าวันที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เป็นคนที่รู้จักเคยสนิทกันเลยไว้ใจปรึกษาเรื่องงาน อีกอย่าง เราก็มีเพื่อนที่รู้จักกันอยู่แล้ว พอได้คุยกัน ก็รู้สึกว่า เอ้ย!นี่คุยได้แล้วหนิ ไม่มีอะไรแล้ว ณ วันนี้ก็สามารถคุยได้ปกติ ไม่ได้มีอะไรในใจแล้ว แต่ถ้าเป็นตอนต้นๆก็อาจจะมีความรู้สึกไม่อยากคุยด้วย แต่ตอนหลังก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้ว มันผ่านไปแล้ว มันไม่รู้จะเอาอะไรมาพูด ถ้าวันนี้เจอหน้ากันแล้วยิ้มให้กันได้มันก็ดี”

จ๋า-กึ้ง-เพื่อน-กลับมา

เมื่อถูกถามว่าพอกลับมาคุยกันแบบนี้ไม่พ้นต้องถูกเชียร์แน่นอนจะมีสักวันไหมที่จ๋าใจอ่อน เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า “ของอย่างนี้มันอยู่ที่คนสองคน ต่อให้คนเชียร์คนยุ ถ้าคนสองคนไม่ได้มีอะไร มันก็ไม่มีอะไร แต่!ให้ไปดูดีกว่าเขานัดจ๋าคนเดียวหรือเปล่า (ยิ้ม)เอาเป็นว่าตอนนี้ถ้าจะมีใครสักคนนึงก็อยากให้เขาดีกับชีวิตของเราด้วย คือเหมือนกับว่าคบกันแล้วไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าเกิดอยู่แล้วมันจมหรือไม่มีความสุขก็ไม่เอา ในความรู้สึกจ๋ามันก็แค่รู้สึกว่าเป็นคนที่รู้จักกันมาในหลายๆโมเม้นต์ อย่างเมื่อก่อนบางเรื่องไม่กล้าพูดกัน  ตอนนี้ก็กล้าพูด กล้าว่า และกล้าเตือนกัน”

อย่างไรก็ตามล่าสุดเห็นจ๋าเอาประวัติตัวเองไปลงเพจหาคู่ด้วย ในเรื่องนี้เธอหัวเราะเสียงดังก่อนเผยว่า “ จริงๆเป็นเพจของรุ่นน้อง เป็นเพจของน้องบี-มาติกา แต่มีรุ่นน้องที่เป็นวีเจเขาทำ ซึ่งเขาเห็นว่าเราโสดก็เลยถามเราว่า “จะลงไหมในเพจแม่สื่อ” เราก็ลงเลยจะได้รู้ว่าโสดจริง เราต้องประกาศตัวว่าเราโสดจริงเดี๋ยวคนไม่เชื่อ เราเองก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่คิดว่าจะไปลงตามหน้าหนังสือ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ลงไป อินบ็อกก็ระเบิด ตอนแรกคิดว่าจะมีคนส่งมานิดๆหน่อยๆ เราก็อาจจะตอบ แต่พอเยอะขนาดนั้นก็เลยไม่ได้ตอบใคร แต่ว่าส่วนใหญ่ที่ส่งมาเขาก็ส่งออกแนวขำๆ ส่วนใหญ่ก็บอกว่า “ติดตามมานานแล้วดีใจจังที่เลิกกับพี่ชาคริตแล้ว” เราก็อึ้งๆ แบบคนละคน ซึ่งก็ตลกดีเหมือนกันค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up