สุดเรียบง่าย “เรน” ซุป’ตาร์เกาหลีเผยใช้งบจัดงานแต่งเพียงหลักหมื่น!

เรนเปิดเผยในรายการวาไรตี้ของเกาหลีถึงงบประมาณในการจัดงานแต่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา หรือหรูหราอะไร โดยงบที่ใช้จัดงานแต่งอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านวอน หรือ 60,000 บาทเท่านั้น

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชองจีฮุน หรือ เรน นักร้องดังของเกาหลีใต้ และนางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี ได้ตกลงปลงใจเข้าร่วมพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่าย แม้จะเป็นข่าวใหญ่ที่ตัวพ่อและตัวแม่ของวงการแต่งงานกัน แต่ภาพจากงานแต่งที่ออกมากลับเต็มไปด้วยความอบอุ่น งานมีขนาดเล็ก เป็นกันเอง มีเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2560 เรนไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Carefree Travelers ทางช่อง JTBC รายการที่จะพาคนดังไปตะลุยเที่ยวแบบแบ็คแพ็ค ซึ่งทางรายการได้โยนคำถามเกี่ยวกับงานแต่งเมื่อต้นปีว่าเป็นอย่างไรบ้าง

หนุ่มเรนเผยว่า ภรรยาของเขา (คิมแตฮี) เป็นคนบอกว่าอยากจัดงานแต่งแบบเล็กๆ ในโบสถ์คาทอลิก เธอไม่ต้องการจัดงานแบบฟุ้งเฟ้อหรือมีพิธีการอะไรมากมาย ซึ่งหนุ่มเรนเองก็ใส่ชุดทักซิโด้ที่ตัวเองมีอยู่แล้ว ไม่ได้สั่งตัดหรือซื้อใหม่แต่อย่างใด ภายในงานไม่มีช่างภาพ เพราะแขกที่มาร่วมงานได้ทำหน้าที่เป็นตากล้องไปแล้ว หนุ่มเรนแค่ไปรวบรวมรูปจากแขกและมาร้อยเรียงเป็นวิดีโอขึ้นภายหลัง

นักร้องดังเผยต่อว่า ตัวเองรู้สึกเสียดายเหมือนกัน ที่ในวันแต่งงานไม่ได้ทำอะไรให้ภรรยามากกว่านี้ เพราะจริงๆ มีหลายสิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำในวันนั้น ทั้งนี้หนุ่มเรนได้เปิดบัญชีเงินเก็บเพื่องานแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะ แต่พอคิดค่าใช้จ่ายสำหรับงานแต่งแล้วอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านวอนเท่านั้น หรือประมาณ 60,000 บาท

หลังจากแต่งงานกัน สถานที่ที่ทั้งคู่เลือกไปฮันนีมูนก็ไม่ใช่ยุโรปหรือประเทศที่มีภาพลักษณ์หรูหรา แต่เป็น บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมืองที่มีความสงบ สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลๆ ของทะเลและธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสื่อให้เห็นว่าเป็นคู่รักที่เรียบง่ายจริงๆ และในตอนนี้ทั้งหนุ่มเรนและคิมแตฮีก็ได้กลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่ไปแล้ว เพราะลูกสาวตัวน้อยได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง


 

ที่มา : www.korseries.com

ภาพ : koreaboo.com , IG@rain_oppa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up