ฟินไม่แพ้เกาหลี บี้ – เอสเธอร์ โชว์หวานเจี๊ยบลงละคร เธอคือพรหมลิขิต

สุดจิ้น & ฟิน เธอคือพรหมลิขิต  บี้ – เอสเธอร์ โคจรมาพบกันครั้งแรก ประกบคู่พระ-นางในละคร หวานเจี๊ยบเคมีเข้ากันจนแฟนคลับอินเบอร์แรง

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

หลังจากที่ช่อง ONE ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ You Are My Destiny นิยายสุดฮ็อตของไต้หวัน ที่โด่งดังอย่างสุดขีดจากการเป็นซีรี่ส์เกาหลี Fated to Love You โชคชะตาพามาปิ๊งรัก มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ เธอคือพรหมลิขิต นำแสดงโดย บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งหลังจากที่ถ่ายทำกันมาข้ามปี ล่าสุดในคืนนี้ (4 ก.ย. 60) เตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

กิจกรรม “ชมละครก่อนออนแอร์”

และเมื่อเร็วๆนี้ สองพระ-นางได้เสิร์ฟความฟินแบบเกาหลี เป็นน้ำจิ้ม ให้แฟนคลับได้จิกหมอนนำร่องไปก่อนแล้ว ในงาน “ชมละครก่อนออนแอร์” ด้วยบรรยากาศสุดจิ้น & ฟิน ณ อาคาร GMM GRAMMY PLACE ท่ามกลางนักแสดงนำที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการด้วยงานแฟชั่นโชว์ โดยก่อนจะที่ได้ชมกัน แพรวดอทคอมอยากพาไปทำความรู้จักกับละครเรื่องนี้เล็กๆน้อยๆกันก่อน

Fated to Love You vs เธอคือพรหมลิขิต

สำหรับเธอคือพรหมลิขิต กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัติยโยธิน ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยสร้างกระแสละครฟีเวอร์จากละครเล่ห์รตี, เงาอโศก มาแล้ว ซึ่งแฟนคลับวางใจได้เลยว่าละครเรื่องนี้ต้องฟินจิกหมอนถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เธอคือพรหมลิขิตยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แม้จะเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ แต่ก็มีเคมีน่าจับตามองไม่น้อยเลย

หวานเคมีเข้ากัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์สุดอลังการ ทีมงานถึงกับยกกองไปถ่ายทำบนเรือสำราญสุดหรูที่ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ บี้ยังไม่ใช่แค่พระเอกของเรื่องเท่านั้น แต่ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร เธอคือพรหมลิขิต สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับละครเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

นางเอก-พระเอก เธอคือพรหมลิขิต

ติดตามชมละคร “เธอคือพรหมลิขิต” ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31 ซึ่งยังตรงกับวันเกิดของพระเอกบี้-สุกฤษฎิ์อีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up