แต่งแน่! พุฒ – จุ๋ย หลุดปากรอเลือกวัน แต่ขอสรุปทุกอย่างปีหน้า

พุฒ – จุ๋ย เขินคนแห่ยินดีล่วงหน้า คู่รักเผยขอสรุปอีกทีปีหน้า แย้มเดือน พ.ย. 61 วันดีๆมีแทบทุกวัน ดีเจรับเกริ่นกับครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ

จุ๋ย – พุฒ

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าคู่รัก พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา เล็งลั่นระฆังวิวาห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ในงานแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู โพเอม (POEM) โชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า “เชสซิ่ง วิสทีเรีย ไมเดน” (Chasing Wisteria Maiden) โรงแรมเรเนซองส์ บริเวณห้องรอยัล มณียา บอลรูม ชั้น M ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ พร้อมให้สัมภาษณ์หลังมีข่าวแพร่สะพัดมาหลายวัน

โดยจุ๋ยเผยว่าหลังจากที่มีข่าวปรากฏ ทำให้ไปไหนมาไหนมีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย

“มีทั้งเพื่อนคุณแม่ เพื่อนสนิท ใครต่อใครก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี ถามเราว่าจริงหรือเปล่า ยินดีด้วยนะ บางคนก็บอกว่าตัดชุดรอแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ จุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าเราเคยคุยกันถึงเรื่องนี้ และคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ลงรายละเอียดร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ยังไง”

เมื่อถูกถามว่าฤกษ์แต่งงานเป็นช่วงปลายปีตามที่ข่าวบอกใช่หรือไม่ ในประเด็นนี้ดาราสาวเผยว่า “จริงๆทั้งปีวันดีๆเยอะมากเลยค่ะ” ครั้นพอถามย้ำว่ารอเลือกวันที่ดีที่สุด? นางเอกสาวหลุดปากบอก “ใช่”

จับมือกันมาร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู โพเอม (POEM)

จุ๋ยยังกล่าวเสริมว่า “คือมีผู้ใหญ่แนะนำหรือบอกมาว่ามีวันดีๆนะ แต่เราสองคน จุ๋ยเรื่องละครก็ต้องเลื่อนถ่ายทำไป จากที่ต้องถ่ายเดือน ก.ค. มันก็เลื่อนมาเป็น ก.ย. เพราะฉะนั้นงานที่สะสางก็เลยติดๆขัดๆอยู่ ส่วนพุฒมีงานที่เมืองจีนติดต่อมากลางปีหน้า ก็ไม่รู้จะว่ายังไง เพราะฉะนั้นเรื่องงานมันก็ยังไม่ได้เรียบร้อย เลยกะว่าทุกอย่างถ้าเรียบร้อยหรือชัดเจนหรือมีรายละเอียดที่แน่นอน เพราะเราสองคนก็ยังไม่รู้อะไรจริงๆ เราก็บอกพี่ๆนักข่าวอยู่แล้ว เพราะเราดูแลกันมา จุ๋ยเข้าวงการมา 15 – 16 ปี พี่ๆก็ยังเป็นพี่ที่น่ารักของเรา ก็ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ” ส่วนถามว่าลงตัวที่เดือน พ.ย. หรือเปล่า

“เดี๋ยวต้องมาดูงานแต่ละคนอีกทีว่าเป็นยังไงบ้าง จุ๋ยก็มีละครของเขา คิวก็ค่อนข้างแน่นพอสมควร ถ้าพร้อมปั๊บไม่มีปิดแน่นอน เดือน พ.ย. วันดีๆก็เยอะ ตั้งแต่ 1 – 30 แทบจะทุกวันเลยนะครับ มีเยอะ เดี๋ยวปีหน้ามาสรุปให้ฟังอีกทีหนึ่ง เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรสรุปสักอย่างจริงๆ” พุฒกล่าว

ด้านจุ๋ยเผยต่อว่า “สำหรับเรื่องฤกษ์เป็นฝั่งตรงกลางที่ไม่ได้อยู่กับสองครอบครัวค่ะ อาจมีแนะนำมา เราก็แค่ฟังๆไว้ ถ้ามีอะไรชัดเจนหรือร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ หรือเราจัดการกับชีวิตตัวเองได้เรียบร้อยก็บอกแน่นอน ตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ บอกไปก็ไม่มีอะไรจริงๆ”

ท่านี้บอกเลยว่ามาดนางพญามากๆเลยสาวจุ๋ย

ในส่วนของธีมงานนั้นสาวจุ๋ยเผยว่า “ช่วงนี้มันก็มีการพูดคุยค่ะ แต่ว่าเราสองคนก็ง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ตอนนี้มันก็เลยยังเรียบง่ายอยู่” ซึ่งพุฒเสริมต่อว่า “การแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ครับ มันเหมือนกับเขียนบทละครเรื่องหนึ่ง ก็ค่อยๆ เริ่มบทละครบทหนึ่งมา ต้องใช้เวลาเป็นปีหรือปีหนึ่ง กว่าบทละครนั้นจะสมบูรณ์ จบได้แฮ็ปปี้เอนดิ้ง ตอนนี้มันก็เพิ่งจะขึ้นโครงเท่านั้นเอง”

อย่างไรก็ตามในประเด็นที่ว่าจะหมั้นหมายไว้ก่อน “พุฒ” ไปทำงานที่จีนไหม จุ๋ยเผยว่า “ว้ายตายแล้ว เรื่องนี้จริงๆแล้วสื่อเนี่ยเป็นคนเขียนไง ดังนั้นเลยอยากให้คุณพ่อคุณแม่ทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ไปทีละขั้นตอนค่ะ แต่จริงๆในเรื่องของครอบครัวก็มีการเกริ่นๆอะไรกันแล้ว แต่ยังไม่เป็นกิจจะลักษณะ ก็ถ้าเรามีลำดับขั้นตอน 1 2 3 4 ก็จะมาบอกให้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up