หลงรักนูน่า! เปิด 4 หนุ่มเกาหลี แพ้เสน่ห์สาวอายุมากกว่า ปลูกต้นรักหวานจนน่าอิจฉา

เช้านี้เล่นเอาสาวๆหัวใจรักโอปป้าอกหักน้ำตานองหน้ากันเป็นแถว เมื่อพระเอกดัง ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานกับ ซงฮเยคโย ตู้มเดียว หลังจากทั้งคู่มีกระแสข่าวแอบเดทออกมาเป็นพักๆ หลังจากที่ทั้งคู่เป็นพระ-นางร่วมกันในซีรี่ส์ Descendants of the Sun โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

อกหักแม้ไม่ได้เป็นเจ้าของหัวใจ หรือแทบอยากจะร้องเพลงคำยินดี ของวง Klear ให้เป็นล้านๆรอบ เมื่อชายในฝันของสาวๆ ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานกับซงฮเยคโย โดยคาดว่าทั้งคู่ปิ๊งรักกันหลังจากร่วมงานกันในซีรี่ส์โด่งดังอย่าง Descendants of the Sun ซึ่งหนุ่มจุงกิเคยให้สัมภาษณ์ต่อสื่อเกาหลีว่า ถ้าตนมีแฟนจะไม่บอกว่าเดท แต่จะประกาศทีเดียวไปเลยว่าจะแต่งงาน ซึ่งก็ตรงตามที่เขาเคยพูดเอาไว้ และถึงแม้หัวใจสาวๆจะอยากกรีดร้องร่ำไห้แค่ไหนก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนต่างก็ยินดีกับความรักของคนทั้งคู่ เพราะคู่นี้เหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกสุดๆ

และเมื่อดูอายุระหว่างซงจุงกิและซงฮเยคโย คู่นี้อายุห่างกัน 4 ปี โดยฝ่ายชายอายุน้อยกว่าฝ่ายหญิง เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆที่อายุมากกว่า หรือชื่นชอบผู้ชายอายุน้อยกว่า ยิ้มร่ากันได้เลย เพราะอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักจริงๆ อีกทั้งยังได้เจอคนรักดีๆอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่มีเพียงซงจุงกิที่หลงรักนูน่า หรือสาวอายุมากกว่านะ แต่โอปป้าคนดังอื่นๆ ขวัญใจสาวๆ ก็ต่างหลงรักนูน่าหลายคู่เหมือนกัน วันนี้แพรวดอทคอมเลยรวมมาให้ดูกัน 3 คู่ตามด้านล่างนี้เลย

ชองจีฮุน (เรน) – คิมแตฮี 

เป็นโอปป้าคนแรกๆที่มากวาดหัวใจสาวไทยไปค่อนประเทศ สำหรับหนุ่มเรน ที่เพิ่งแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปกับนางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี ที่โบสถ์คาทอลิกเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 หลังจากทั้งคู่คบหากันมานานถึง 4 ปี โดยหนุ่มเรนได้โพสต์ข้อความเขียนด้วยลายมือตัวเอง ประกาศที่จะแต่งงานและเตรียมตัวเป็นสามีมีครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคู่นี้อายุห่างกัน 2 ปี หนุ่มเรนอายุ 35 ปี และคิมแตฮีอายุ 37 ปี สำหรับหนุ่มเรนนั้นเป็นผู้ชายที่มีความสามารถหลายด้านทีเดียว ทั้งร้อง เต้น เล่นคอนเสิร์ต และผลงานซีรี่ส์ในตำนานที่ทำให้สาวไทยหลงรักมากและจำมาได้ถึงทุกวันนี้ก็คือเรื่อง Full House

อันแจฮยอน – คูฮเยซอน

จากคู่จิ้นแปรเปลี่ยนเป็นคู่จริง เมื่อทั้งคู่ร่วมงานด้วยกันในซีรี่ส์เรื่อง Blood จนกระทั่งความรักก่อตัว จนฝ่ายชาย อันแจฮยอนขอคูฮเยซอน ที่แฟนๆต่างรู้จักเธอเริ่มแรกในซีรี่ส์ F4 แต่งงาน ซึ่งโมเมนต์ตอนขอแต่งงานก็น่ารักทีเดียว เพราะฝ่ายชายเซอร์ไพร้ส์วางดอกไม้และกล่องแหวนไว้หลังรถให้สาวคูฮเยซอนเปิด โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 ซึ่งทางต้นสังกัดเป็นฝ่ายปล่อยภาพวิวาห์ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆได้ร่วมชมและแสดงความยินดี สำหรับคู่นี้อายุห่างกัน 2 ปี อันแจฮยอนอายุ 30 ปี และคูฮเยซอนอายุ 32 ปี แต่ต้องยอมรับว่าทั้งคู่หน้าเด็กมากๆ ถ้าไม่บอกอายุ นึกว่าอายุ 20 กว่าๆเองนะเนี่ย

นัมจูฮยอก – อีซองคยอง 

เป็นคู่รักวัยรุ่นคนดังอีกคู่ ที่เล่นเอาสาวๆอกหักมากเหมือนกัน หลังจากทั้งคู่ปิ๊งรักกลางกองถ่าย หลังจากร่วมงานกันในซีรี่ส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ซึ่งหลังจากซีรี่ส์จบก็มีข่าวออกมาโดยสังกัด YG Entertainment ของทั้งคู่ยืนยันเองด้วยว่า ทั้งคู่เดทกันมาได้นานกว่า 5 เดือนแล้ว โดยคู่นี้อายุห่างกัน 3 ปี นัมจูฮยอกอายุ 23 ปี อีซองคยองอายุ 26 ปี แม้จะอินออกมาถึงนอกจอ ทำให้สาวๆเสียใจไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่นี้เขาสวยหล่อและเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่

ซงจุงกิ – ซงฮเยคโย

ปิดท้ายด้วยข่าวล่ามาแรงจนเกิดแฮชแท็ก #songsongcouple ที่ไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้ นั่นก็คือคู่รัก ซงจุงกิและซงฮเยคโย คู่นี้นี่เอง โดยทั้งคู่อายุห่างกัน 4 ปี ซงจุงกิอายุ 31 ปี และซงฮเยคโยอายุ 35 ปี แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่า แต่ความสวยฉบับหน้าเด็กของซงฮเยคโยก็กินขาดจริงๆ และเป็นอีกคู่ที่ปิ๊งรักกันหลังจากได้มาร่วมงานเล่นซีรี่ส์ด้วยกัน คาดว่าซีรี่ส์ Descendants of the Sun คงต้องถือเป็นตำนานเรื่องหนึ่งเลย เพราะนอกจากจะถ่ายทอดความรักหนุ่มสาว ความรักชาติของเกาหลีแล้ว รักนี้ยังทะลุออกมานอกจอให้คู่พระ-นางรักกันจนจะแต่งงานกันอีกด้วย ส่วนบรรยากาศพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้จะเป็นอย่างไร หรือมีเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวคนไหนบ้าง ก็คงต้องรอลุ้นติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้วละ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Weibo, IG @rain_oppa @skawngur @heybiblee @songjoongkionly #อีซองคยอง, http://mwave.interest.me/en/kpop-news/article/105739/ahn-jae-hyeon-and-ku-hye-sun-share-wedding-photos-korean-actors-news

Praew Recommend

keyboard_arrow_up