#นุชถล่มเซิร์ฟเวอร์ แฟนคลับเป๊ก-ผลิตโชค ยกทัพจอง BOX SET อัลบั้มใหม่ ทีเซอร์เพลงยอดพุ่งแสนกว่าวิวภายใน 1 ชม.

ต้องให้ OMG! กันอีกสักกี่รอบคะเนี่ย สำหรับแฟนๆของหนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค ที่เมื่อวาน (3 ก.ค.) ได้ถล่มเว็บของแกรมมี่จนล่ม เพราะเข้าไปกดจอง Box Set อัลบั้มใหม่ จนแอดมินเพจ Grammy Big ต้องออกมาห้ามทับว่าหยุดเข้าเว็บกันก่อน เพราะตอนนี้รวนมาก กำลังเข้าไปแก้ไข จนเกิดแฮชแท็กฮาๆอย่าง #นุชถล่มserver (นุช คือชื่อเรียกแฟนคลับผู้หญิง) ขึ้น 

ทั้งที่ก่อน Box Set จะออก เหล่านุชทั้งหลายพากันบอกว่าเก็บเงินไม่ทัน กังวลเหลือเกิน แต่เป็นไงล่ะ พอถึงเวลารบก็หยิบดาบหยิบปืนมาสู้กันแบบสุดตัว จากที่ทางแกรมมี่กำหนดให้จอง Box Set แบบพรีออร์เดอร์วันแรกในเวลา 11.00 น. เมื่อวาน (3 ก.ค.) แต่เวลา 14.25 น. ก็ต้องประกาศเลื่อน เพราะไม่สามารถแก้ไขเซิร์ฟเวอร์ได้ทันเวลา ก็อย่างว่า นี่เป็นอัลบั้มแรกหลังจากถอดหน้ากากจิงโจ้ และทำให้สาวๆหลงรัก แฟนๆก็ต้องอยากได้เป็นธรรมดา และด้วยคำว่า First Edition ยิ่งทำให้ใจของแฟนๆเต้นไม่เป็นจังหวะ มีความอยากได้มาไว้ในอ้อมอก 

 

โพสต์แรกจากเพจ Grammy Big  บอกเลยว่าไม่ทันตั้งตัวจึงได้เกิด #นุชถล่มserver 


 

ปัญหายังแก้ไม่ตก ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ระบบยังใช้งานไม่ได้ จน GMM ต้องขอให้นุชทุกคนหยุดเข้าเว็บก่อน ซึ่งนี่เป็นปรากฏการณ์ที่ยากจะเห็นจากนักร้องไทยเลยนะเนี่ย


มันแก้ไม่ทันจริงๆ จนสุดท้ายต้องออกมาประกาศเลื่อนวันจ้า โดยเลื่อนเวลาเปิดจองเป็นวันนี้ (4 ก.ค. 2560) ตามเวลาเดิมคือ 11.00 น. จนถึงวันที่ 10 ก.ค. 2560 เวลา 22.00 น. 

ในที่สุดก็เปลี่ยนช่องทางการสั่งซื้อ โดยผูกกับไททิคเก็ตเมอร์เจอร์แทนเว็บไซต์ของแกรมมี่เอง เพราะสามารถรองรับจำนวนการสั่งซื้อได้ดีกว่า แถมไหลลื่นไม่มีขัด


 

Box Set ที่บรรดาภรรยาของคุณหลวง เขากดจองกันอย่างดุเดือด มีอะไรกันบ้างนะ

เซตเดียวมีสินค้าออฟฟิเชียลตั้ง 4 อย่าง ในราคา 1,299 บาท แต่ถ้าต้องการให้จัดส่งถึงบ้านก็จ่ายเพิ่มอีก 200 บาท รวม 1,499 บาทจ้า และจัดส่งภายในประเทศเท่านั้นนะจ๊ะ แฟนๆต่างประเทศต้องฝากเพื่อนๆในไทยจองให้แล้วแหละ

 

อีกอย่าง เมื่อคืนทีเซอร์เพลงก็ถูกปล่อยออกมาตอนสองทุ่มด้วย ขอเมาท์ถึงหน่อยละกัน เพราะนอกจาก Box Set ที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอพรีออร์เดอร์แล้ว ก็ทีเซอร์เพลงนี่แหละ ที่ถูกจับตามองไม่แพ้กัน เพียงทางค่ายลงทีเซอร์ในยูทูป ไม่ถึงชั่วโมงก็มียอดวิวพุ่งไปที่แสนกว่าแล้วจ้า บ่งบอกเลยว่าพลังคิดถึงท่วมท้นและแรงมากแค่ไหน และตลอดทั้งวันก็เกิด #PECKPALITISBACK จนขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ไทยในทวิตเตอร์ นี่แค่แฮชแท็กต้อนรับก่อนปล่อยทีเซอร์เท่านั้นนะ

เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี ที่หนุ่มเป๊กอัพลงให้แฟนๆดูเป็นน้ำจิ้ม กระตุ้นความอยากเบาๆ

 

ภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ 

ภาพแรกก็อาร์ตเบาๆ โชว์ให้เห็นแค่เท้า ดูมาดคุณชายหน่อยๆ

ส่วนภาพสองให้อารมณ์น่าค้นหา เพราะปิดบังไม่ให้เห็นหน้าตาว่ากำลังรู้สึกอะไรอยู่

 

สุดท้ายกับทีเซอร์เพลงใหม่ “โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)” บอกเลยว่า Mood&Tone โดนใจแฟนเพลงแน่นอน เป็นเพลงช้า แต่ก็ขยับตัวตามได้เบาๆ แถมยังขึ้นด้วยท่อนภาษาอังกฤษแบบเก๋ๆ ใครยังไม่ได้ดู คลิกเลย


 

จากเหตุการณ์ทำเว็บล่ม บอกได้เลยว่า นุชทั้งหลายค่ะ แบบนี้คราวหน้าไม่ว่าจะงานมีท งานคอน นุชต้องไฟว้กันขนาดไหน เพราะ Box Set นี้ เป็นแบบไม่จำกัดจำนวน ยังสู้กันยิบตาเลย

เอาละ ถือว่าเป็นการฝึกซ้อมก่อนงานจริงแบบที่จำกัดจำนวนอย่างคอนเสิร์ตละกัน รอบนี้ก็ดูสกิลคู่ต่อสู้ไว้ให้ดีนะคะ จะได้ตั้งตัวทัน ส่วนเพลงเต็มๆก็รอลุ้นไปพร้อมกันว่าวัน 10 ก.ค. นุชคนไหนต้องน้ำตาหลั่งรินเพราะดีใจ ปลื้มปริ่มกันบ้าง และคงไม่แอบอิจนางเอกเอ็มวีกันนะ อิๆ 

 

 

 

 

เรื่อง Hana (ฮานะ)

ภาพ : เพจGrammy Big , twitter@peckpalit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up