oppa-rapper

มันก็จะโย่วๆ หน่อย! 4 โอปป้า ขาแร็พ กับสกิลโย่วขั้นเทพ (มีคลิป)

oppa-rapper
oppa-rapper

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คุณจะค้นพบดาราหนุ่มที่ร้องเพลงแร็พได้ เพราะความสามารถในการแร็พนั้นไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ก็มีได้ง่ายๆ และต่อไปนี้คือรายชื่อ 4 โอปป้า ดีกรีพระเอกเกาหลีที่แร็พได้อย่างไม่มีที่ติ

1.โซจีซบ

rapper

เป็นที่รู้กันดีว่า โซจีซบ นั้นหลงใหลในการแร็พมาตลอด โดยเขาได้ออก Mini Album แรกของตัวเองเมื่อปี 2012 และยังเคยร่วมงานกับศิลปินอย่าง ฮอกัก และ บ็อบบี้ คิม มาแล้ว และในปี 2013 โซจีซบยังได้ปล่อยอัลบั้ม E.P ของตัวเองโดยใช้คอนเนกชั่นในวงการการแสดงของเขาผลิต Music Drama ที่แสดงนำโดย พัคชินฮเย และ ยูซึงโฮ อีกด้วย และแม้ว่าหลายๆ คนจะไม่สนับสนุนให้เขาทำเพลงแร็พ โซจีซบ ก็ยังคงเดินหน้าทำเพลงตามแนวทางที่เขาหลงใหลต่อไปด้วยใจที่หนักแน่นและมั่นคง ซึ่งคุณสามารถฟังเพลงที่เขาแต่งขึ้นเพื่อสื่อสารกับเหล่า Haters ได้ที่คลิปนี้

2.ลีจุนกิ

rapper

ลีจุนกิ นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มพลังเหลือและเขามักจะเต้นยุกยิกอยู่เสมอราวกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่พ่อหนุ่มคนนี้จะร้องเพลงแร็พได้ด้วย แม้ว่า ลีจุนกิ จะไม่ได้เปิดเผยความสามารถนี้เท่าไรนัก แต่ความสามารถนี้ของเขาก็เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนๆ จากการแสดงดนตรีของเขาในงานพบปะแฟนๆ และเขายังเคยเป็นสมาชิกวงดนตรีสมัยที่ยังอยู่ในกองทัพอีกด้วย ซึ่งใครที่ได้เห็นเขาแสดงบนเวทีต่างก็บอกเหมือนๆ กันว่าน่าประทับใจมาก ราวกับว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลย และนี่คือคลิปแร็พสุดมันส์ของเขา

3.จางฮยอก

rapper

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า จางฮยอก ผู้รับบทเป็นตำรวจหนุ่มสุดเถื่อนในซีรีส์เรื่อง “Voice” นั้น เคยเป็นนักร้องเพลงแร็พมาก่อน เมื่อปี 2000 เขาได้ปล่อยอัลบั้มเพลงแร็พของตัวเองและยังแสดงใน MV เองด้วยในชื่อ TJ (The Jang Hyuk Project) โดยเขาได้อธิบายว่าสมัยนั้นเขามีความทะเยอทะยานและต้องการสร้างชื่อให้ตัวเองเป็นคนมากความสามารถในวงการบันเทิง คุณสามารถชมการแร็พและการเต้นของ จางฮยอก ได้ที่…

4.ซงจุงกิ

oppa-rapper

หนุ่มคนสุดท้าย ซงจุงกิ อันที่จริงแล้วเขาไม่เคยแสดงความสามารถในการแร็พหรือแม้แต่ความสามารถทางดนตรีมาก่อนเลย แต่เราขอนับรวมเขาเข้ามาในลิสต์ด้วยจากที่เขาเคยรับบทพิธีกรรายการ  “Music Bank” และได้ร่วมแสดงกับศิลปินแร็พนาม Outsider ในเพลง “Loner” ในรายการนี้ ไปดูความสามารถของ ซงจุงกิ ได้ที่คลิปนี้เลยจร้าาา

ขอบคุณคลิปสนุกๆ จาก www.youtube.com

ที่มาภาพ : youtube/ soompi/ infokpop/ kdramastars/ dramafever

Praew Recommend

keyboard_arrow_up