เบลล่า-ราณี ยิ้มรับกระแสคู่จิ้น ‘จิราณี’

“ตอนนี้คิวละครค่อนข้างแน่น มีถ่าย 2 เรื่องทั้ง เพลิงฉิมพลี และภพรัก ต้องล็อกคิวให้ละครก่อน ส่วนงานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ เราดูตามเวลาคิวที่เหมาะสม ทุกวันนี้ยังเป็นเบลล่าคนเดิมไม่เปลี่ยน”

แม้ละครคุณชายพุฒิภัทรลาจอไปเกือบครบปี แต่ทว่ากระแสคู่จิ้นพระนาง ระหว่าง นางเอกสาวยิ้มหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน กับ ซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ยังแรงไม่ตก มีแฟนคลับ ‘จิราณี’ แห่ตามไปเป็นแม่ยกให้กำลังใจทุกที่!!

ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปอัดรายการสามแซ่บต้อนรับวาเลนไทน์ งานนี้ได้ยินว่า หวาน…นนน เยิ้ม ฟิน!! ทั้งสตูดิโอโพลีพลัส เจอตัว “เบลล่า” นางเอกคู่จิ้นหนุ่มเจมส์จิ “แพรว” อดถามไม่ได้ถึงกระแสตอบรับที่ยังฮอตข้ามปี

-ห่างกันไปนาน กลับมาเจอกันเป็นอย่างไรบ้าง
“ตื่นเต้นค่ะ (หัวเราะ) เพราะไม่ได้ออกรายการคู่กันนานแล้ว ไม่รู้ว่าเจมส์จะพูดถึงเราว่าอย่างไร แต่กลับมาเจอกันสนุกดี แล้วตอนนี้เหมือนมีแฟนคลับ “จิราณี” คอยเชียร์ตลอด”

-เห็นว่าไปให้กำลังใจกันทุกที่?
“ใช่ค่ะ (ยิ้ม) วันบันทึกเทปรายการไปกันแน่นสตูฯ เยอะมาก…ดีใจรู้สึกอบอุ่น “จิราณี” เป็นแฟนคลับครีเอท น่ารักคอยทำอะไรให้ตลอดเวลา ดูแลทั่วถึง และเขามีเครือข่ายนะ ไปจังหวัดไหนก็มีคนมาคอยดูแลเราตลอด”

-กรณีมีข่าวว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง…ดังแล้วหาตัวจับยาก
“ไม่เลย ไม่จริงค่ะ (ตอบเสียงหวานพลางส่ายหน้า) บางทีอาจจะเป็นที่คิวไม่ตรงกัน ตอนนี้คิวละครค่อนข้างแน่น มีถ่าย 2 เรื่องทั้ง เพลิงฉิมพลี และภพรัก ต้องล็อกคิวให้ละครก่อน ส่วนงานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ เราดูตามเวลาคิวที่เหมาะสม” ก่อนจะยืนยันปิดท้ายเสียงใสว่า “ทุกวันนี้ยังเป็นเบลล่าคนเดิมไม่เปลี่ยน”

-แล้วเรื่องหัวใจ…ตอนนี้เป็นอย่างไร
“โสด…เหมือนเดิมค่ะ โสดรับวาเลนไทน์” นางเอกยิ้มหวานตอบทิ้งท้าย สำหรับเรื่องละคร แฟนๆ “เจมส์-เบลล่า” โปรดอดใจรอ เธอกระซิบฝาก “แพรว” มาว่า “ไม่แน่…ถ้าโชคดี ปีนี้อาจมีข่าวดี”

เอ้า!! จิราณี…รักแล้วรอ (ลุ้น) หน่อยนะ ระหว่างนี้เชิญจิ้น…มโน กันไปพลางๆ รอฟังข่าวดี…ฮี้ววว!!

เรื่อง LadyMoon ภาพ ig @bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up