ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล ใส่ต่างหูเพชรราคาหลักแสน เพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรส

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล เดินทางพร้อมเจ้าชายแฮร์รี่ เพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรสที่กำลังจะถึงในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ซึ่งสาวเมแกนที่นั่งอยู่ในรถกลับโดดเด่นด้วยต่างหูเพชรคู่งามกระแทกตา ราคากว่า 7,000 ปอนด์

เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นของสหราชอาณาจักร เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล เดินทางไปยังเมืองบาร์กเชอร์ สถานที่ตั้งของพระราชวังวินด์เซอร์ เพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรสของทั้งคู่ โดยว่าที่เจ้าสาวอย่างเมแกนมาในชุดสีขาวดีไซน์แบบ Pussy-Bow และต่างหูเพชรสุดหรูที่เด่นเด้งออกมานอกรถจากแบรนด์ดัง Maison Birks ในรุ่น Snowstorm Diamond ที่มีทองคำขาวเป็นส่วนประกอบด้วย โดยราคาของต่างหูคู่งามนี้อยู่ที่ 7,000 ปอนด์ หรือราคาประมาณ 303,333 บาท แต่หากเทียบจากคุณภาพที่ดีและวิธีการอันแสนจะประณีตก็ถือว่าคุุ้มค่ากับราคา และถ้าสังเกตลุคที่ผ่านๆ มาของเธอจะทราบดีกว่าส่วนมากแล้วเมแกนมักจะเลือกใส่เครื่องประดับดีไซน์เล็กๆ น่ารักกำลังดี และนอกจากนี้แบรนด์เครื่องประดับลูกรักของเธอก็ยังรวมไปถึงแบรนด์ Missoma และ Zofia Day ด้วย

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล
เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล
Maison Birks Snowstorm Diamond

โดยก่อนหน้านี้สาวเมแกนก็ได้เลือกต่างหูรูปสโนว์เฟลกของ Maison Birks ในราคา 4,500 ปอนด์ หรือราคาประมาณ 195,000 บาท มาใส่ประดับลุคในวันคริสมาสต์เมื่อปีที่ผ่านมาเช่นกัน เพื่อเข้าร่วมพิธีทางศาสนาพร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เคิล ถือเป็นพระคู่หมั้นของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษคนแรกที่ได้รับพระบรมราชานุญาตให้เข้าร่วมในพิธีนี้ ณ โบสถ์เซนต์ แมรี แม็กดาลีน ใกล้พระตำหนักซานดริงแฮม มณฑลนอร์ฟอล์ก

ลุคของเมแกนในวันคริสมาสต์ 2017
ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล
ต่างหูรูปสโนว์เฟลกของ Maison Birks

ย้อนกลับมาที่เหตุการณ์ล่าสุดที่เราได้เกริ่นไปในตอนแรก ถึงการเดินทางเพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรส ซึ่งระหว่างทางไปพระราชวังวินด์เซอร์ สาวเมแกนได้โบกมือขณะนั่งอยู่บนรถเพื่อทักทายประชาชนที่ยืนอยู่สองข้างทางอย่างเป็นมิตร และดูเหมือนว่านักแสดงสาวคนเดิมจะมีการตัดแต่งทรงผมก่อนงานแต่งงานของเธอจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

 

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล ระหว่างเดินทางเพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรส

 

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล

สุดท้ายนี้หากจะพูดถึงเรื่องเครื่องประดับแล้ว เราก็ขอพูดถึงเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่แสนจะสำคัญในพิธีเสกสมรส นั่นก็คือ เทียร่า เครื่องประดับสุดหรูอันล้ำค่าที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และยังเป็นสัญลักษณ์ของแต่ละราชวงศ์ทั่วโลก ที่สำคัญคือเจ้าหญิงจากราชวงศ์ต่างๆ จะทรงสวมใส่เทียร่าในวันแต่งงานอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทางตระกูลสเปนเซอร์เสนอให้สาวเมแกนสวมใส่ Spencer tiara ในพิธีเสกมรสของเธอ เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าหญิงไดอาน่า โดยเทียร่าเก่าแก่ของตระกูลสเปนเซอร์ เป็นเทียร่าที่ผู้หญิงในตระกูลใช้เป็นเทียร่าเจ้าสาวมาแล้วรุ่นต่อรุ่น ถึงแม้ว่าเทียร่าองค์นี้จะไม่ได้มีต้นกำเนิดมาจากราชวงศ์ แต่ก็มีความสำคัญและเป็นที่จดจำ เพราะเจ้าหญิงไดอาน่าทรงเลือกเทียร่าองค์นี้ในวันอภิเษกสมรสกับเจ้าชายชาลส์ เมื่อปี 1981

เจ้าหญิงไดอาน่าทรงสวมสเปนเซอร์ เทียร่าในพิธีอภิเษกสมรส

แต่บางความเห็นก็มองว่าเมแกนจะมีเทียร่าของราชวงศ์วินด์เซอร์ที่เหมาะสมกับเธอแล้ว ขณะที่มงกุฎของสเปนเซอร์เป็นของครอบครัวสเปนเซอร์ จากความคิดเห็นนี้ สามารถสรุปได้ว่าเทียร่าที่สาวเมแกนจะสวมในพิธีเสกสมรสน่าจะเป็นของครอบครัววินด์เซอร์มากกว่ามงกุฎของสเปนเซอร์อย่างที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าสาวเมแกนจะสวมเทียร่าของตระกูลไหน ก็เชื่อว่าเธอจะเป็นเจ้าสาวที่งดงามอย่างแน่นอน


ที่มา : www.mirror.co.uk

ภาพ : www.maisonbirks.com , www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up