คิมเบอร์ลีถ่ายปกแพรว

เจ้าของเสียงอ้อนร้องบอกฟ้าฝนไม่ใช่ใครที่ไหน เธอเป็นสาวสวยลูกครึ่งไทย – เยอรมัน เจ้าของดวงตากลมโต และโครงหน้าสวยหวาน ‘คิมเบอล์ลี่’ ที่คนทั้งประเทศรู้จักเธอเป็นอย่างดีจนเกือบลืมไปแล้วว่าสาวน้อยคนนี้… ‘โตเป็นสาวเต็มตัว’ แล้วนะ

“อายุ 22 แล้วค่ะ” เธอตอบเราอย่างชัดถ้อยชัดคำ “เป็นวัยที่หนูว่า กำลังสนุกเลยนะคะ เหมือนเราจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ได้ทำอะไรมากขึ้นด้วยค่ะ” สวยขึ้นด้วยใช่ไหม – เราถาม ‘อุ้ย…หนูสวยมาตั้งนานแล้วค่ะ” (หัวเราะ) เราถามเพราะวันนี้เธอดูผอมบางกว่าแต่ก่อน ที่สำคัญโครงหน้ายังเรียวสวยขึ้นด้วย จนอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้เธอสวยแปลกตาขึ้นอย่างนี้ “เลือกทานมากขึ้นค่ะ คิดเยอะขึ้นเวลาจะทานอะไร ลดแป้งไปเยอะ เน้นผักและผลไม้เป็นหลัก อย่าเพิ่งหันหน้าหนีนะคะ หลายคนอาจไม่เชื่อ ออกจะเบื่อนิดๆ ด้วยซ้ำ เวลาที่ดาราตอบคำถามแบบนี้ แต่เชื่อเถอะค่ะ การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์’ เป็นอะไรที่เวิร์คจริงๆ” เราคุยกันเพลิน จนพี่เอ-ทิวากร (ช่างแต่งหน้า) ต้องร้องบอกให้สลายตัวไปประจำตำแหน่งหน้าเซตกันโดยด่วน ก่อนที่ฟ้าฝนที่สาวคิมร้องขอให้อั้นไว้จะแวะมาทักทาย

แต่ดูเหมือนว่ามนต์ที่ร่ายไว้จะเอาไม่อยู่ ผ่านไปได้แค่ 2 เซต สายฝนเม็ดหนาก็มาเยี่ยมชมเราถึงที่ ตามที่ได้คาดการณ์ไว้จริงๆ เป็นเหตุให้ต้องเปลี่ยนการทำงานเป็นแผนสำรอง นั่นก็คือกลยุทธ ‘วิ่งรอกล้อฝน’ ทำงานแบบกองโจร ช่วงฝนตกเราก็เซตไฟจัดไลท์ติ้งเพื่อถ่ายแฟชั่นกันในโรงแรม (Centara Grand at Central World) พอฝนซาก็วิ่งออกไปถ่ายเอาท์ดอร์ตามจุดที่วางไว้ ซึ่งแต่ละจุดนั้นต่างมุมต่างชั้นกันอย่างสิ้นเชิง งานนี้คนที่เหนื่อยที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวคิม เพราะไหนจะต้องตั้งสมาธิคุมมู้ดเพื่อให้ได้อารมณ์ของภาพตามอย่างที่ช่างภาพต้องการแล้ว ยังต้องเป็นห่วงดูแลชุดแสนแพงจากเหล่าซูเปอร์แบรนด์นอกและไทย โดยเฉพาะช็อตที่ต้องแคร์รี่ชุดเฟอร์หนาๆ วิ่งฝ่าทั้งละอองฝนและรถติดกลางแยกราชประสงค์! แต่คิมเบอร์ลี่ไม่ปริปากบ่นสักคำ ทั้งหมดนี้ก็ด้วยสปิริตของสาวคิมล้วนๆ เราหันมาถามเธอว่า “เหนื่อยไหม” เธอตอบแบบไม่คิด “เหนื่อยค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็สนุกสุดๆ ด้วย” (ยิ้ม) “แล้วหิวไหม” เพราะตั้งแต่เช้าจนถึงเวลานี้ (6 โมงเย็น) เราทำงานลากยาวแบบไม่ได้เบรกเลย ยังไม่ได้ทันที่จะได้คำตอบ สไตลิสต์ตัวดีก็เดินเข้ามาพร้อมซองข้าวมือถือหลากรส -ผลิตภัณฑ์ใหม่จากพรานทะเล มาจ่ายแจกให้ทุกคน พร้อมประกาศสรรพคุณว่า “เวลาที่เร่งรีบแบบนี้ ไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการทานข้าวมือถืออีกแล้วละ” บวกกับใบหน้าเชื้อเชิญเกินพรีเซ็นเตอร์ เรียกเสียงหัวเราะให้ช่วงท้ายของวันได้เป็นอย่างดี

ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 820 วันที่ 25 ตุลาคม 2556

ติดตามภาพแฟชั่น AWAKE IN THE CITY คลิกที่นี่

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up