มัดหมี่-พิมดาว

มัดหมี่-พิมดาว ดึง หมาก-คิม เล่นเอ็มวี My Favorite Star กลางเขาใหญ่

มัดหมี่-พิมดาว
มัดหมี่-พิมดาว

ครอบคลุมทั้งงานแสดงและงานเพลง สำหรับเซเลบสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ลูกสาวของ พล.อ.ไพโรจน์ และคุณเกล็ดดาว พานิชสมัย ที่นอกจากจะมีผลงานแสดงเรื่อง ศรีอโยธยา แล้ว งานเพลงล่าสุดยังได้ดึงคู่รักขวัญใจชาวไทย หมาก-ปริญ และคิมเบอร์ลี่ มาเล่นเป็นพระเอก นางเอกมิวสิควิดีโอ “My Favorite Star” อีกด้วย

มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก สำหรับนักร้องสาวมัดหมี่-พิมดาว กับนักแสดง หมาก-คิม เนื่องในโอกาสถ่ายมิวสิควิดีโอล่าสุดของมัดหมี่ชื่อว่าเพลง My Favorite Star ของค่าย Five Four Records ที่ได้ยกกองถ่ายทำไปถึงที่ Parco Khaoyai โดยเพลงล่าสุดของมัดหมี่มีใจความสำคัญสื่อถึง การถ่ายทอดการเดินทางของความรักว่าเมื่อถึงเวลา เราจะพบดวงดาวของเราเสมอ ซึ่งสไตล์เพลงของมัดหมี่จะมีความโรแมนติก เนื้อหาสละสลวยอยู่แล้วเพราะสาวมัดหมี่เป็นนักเขียน มีผลงานเขียนเป็นหนังสือของตัวเองด้วย ดังนั้นเพลงใหม่นี้จึงเป็นอะไรที่แฟนเพลงรอคอย รวมถึงการดึง หมาก-คิม คู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงเพลงด้วยกัน แฟนๆ จึงน่าจะอินกับภาพสวย ฟีลกู๊ด และโลเคชั่นดีๆ ท่ามกลางลมหนาวที่เขาใหญ่ในเอ็มวีให้ได้ฟินไม่น้อยเลย

มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว

นอกจากมัดหมี่จะมีซิงเกิลเพลง และแสดงละครโทรทัศน์ รวมถึงละครเวทีเป็นประจำแล้ว เธอยังรับราชการเป็นทหารสังกัดกรมดุริยางค์ทหารบก มียศทางทหารชั้นสัญญาบัตรเป็น ร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย ทั้งนี้เมื่อช่วงสมัยวัยนิสิต มัดหมี่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 เรียกว่าสายเลือดนักร้อง นักดนตรีมาเต็มเลย

ภาพบรรยากาศถ่ายทำ MV My Favorite Star ของ มัดหมี่-พิมดาว

มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว มัดหมี่-พิมดาว

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pear__24 @graphbv @note_buddyboys @sua_k @kimmy_kimberley
@mutmeepimdao

Praew Recommend

keyboard_arrow_up