เครื่องประดับ

กุหลาบหลบไป ปิ๊ง 5 ไอเดีย ซื้อเครื่องประดับต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้คนรักหรือตัวเองก็เลิศ!

เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
วันวาเลนไทน์ กำลังจะมาถึงแล้ว ใครที่กำลังเล็งมองหาของขวัญอย่าง เครื่องประดับ ไว้เติมความหวานอยู่ แพรวดอทคอม มีมาแนะนำจ้า

ช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ มองไปทางไหนย่อมเห็นคู่รักหลายคู่มีโมเมนต์หวานๆ ให้แก่กันและกันแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้วเทศกาลแบบนี้ใช่ว่าจะมีให้เฉพาะคู่รักได้แสดงความรัก ความห่วงใยให้แก่กันเท่านั้น แต่ความรักรูปแบบครอบครัว แก๊งเพื่อน พี่น้อง หรือแม้แต่ตัวเราเอง ก็สามารถแสดงความรักและเติมความหวานให้ได้เช่นกัน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะมายิงธนูเป็นกามเทพแผลงศรส่องไปยังของขวัญอย่าง เครื่องประดับ สวยๆ น่ารักๆ เพื่อให้ใครหลายๆ คนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญชิ้นไหนให้คนรัก ครอบครัว หรือซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเองได้รู้กัน ส่วนคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงจะเป็นฝ่ายซื้อให้ก่อนดีหรือไม่นั้น แพรวดอทคอมมองว่า น่ารักหมดเลยจ้า

อันดับแรกที่ปิ๊งเข้าตาเลยตกอยู่ที่ การ์มิน วีโว่มูฟ (Garmin vivomove) นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว เรื่องดีไซน์ก็มี 2 แบบให้เลือก คือ แบบ Classic (สายหนัง) และแบบ Sport (สายซิลิโคน) เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังหาซื้อของขวัญมาใส่คู่กัน ซึ่งก็เหมาะกับคู่รักหลายสไตล์ด้วย เพราะมีทั้งเทรนดี้ (Trendy) คู่รักแบบสายแฟชั่นหน่อย สปอร์ตี้ (Sporty) สายชอบกีฬา และเฮลตี้ (Healthy) คู่รักสายสุขภาพ

เรื่องน่ารักๆ ของเจ้านาฬิกาคู่รักยุคดิจิทัลนี้ยังสามารถนับก้าวเดิน คำนวณอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ในแต่ละวันได้ด้วย แถมใครที่สวมนาฬิกาแล้วอยู่นิ่งนานเกินไปก็จะมีสัญญาณแจ้งเตือน อีกทั้งยังตรวจสอบเวลานอนของเราได้อีกด้วยนะ เรียกว่าคนที่ได้รับของขวัญนี้ก็รู้แล้วละว่าคนให้รักและห่วงใยขนาดไหน

gift02
*Garmin vivomove ราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ ดีไซน์แรกแบบ Classic (สีขาว) ราคา 4,990 บาท จากราคาเต็ม 8,390 บาท และดีไซน์แบบ sport (สีดำ) ราคา 3,390 บาท จากราคาเต็ม 5,590 บาท

มาต่อกันที่เครื่องประดับสุดแสนโรแมนติกที่จะซื้อเป็นของขวัญให้คนรัก ครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือให้ตัวเองก็เลิศเลอค่าสุดๆ แพรวดอทคอม นำคอลเล็คชั่นจาก 4 แบรนด์ดังมาฝากตามด้านล่างนี้เลย

เริ่มที่แบรนด์ Merii ออกคอลเล็คชั่น “True Love” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับดีไซน์เก๋ ทันสมัย ใส่ได้ทุกโอกาส น่าจะปิ๊งโดนใจกันไม่น้อย

คอลเลคชั่น True Love จากแบรนด์ Merii
คอลเล็คชั่น True Love จากแบรนด์ Merii

ต่อมาที่แบรนด์ Tilda แบรนด์แห่งเครื่องประดับเพชรแท้ มาพร้อมคอลเล็คชั่น “Always Collection” เหมาะสำหรับคนสายหวาน ชอบดีไซน์แสนประณีต ซึ่งความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่ดีไซน์รูปหัวใจที่นำมาเรียงคู่กัน เพื่อสื่อถึงความรักและความผูกพันนั่นเอง

tilda01
คอลเล็คชั่น “Always Collection” จากแบรนด์ Tilda
tilda02
คอลเล็คชั่น “Always Collection” จากแบรนด์ Tilda

ยังไม่หมดนะจ๊ะ มาต่อกันที่แบรนด์ Pandora ศูนย์รวมเครื่องประดับและจิเวลรี่สัญชาติเดนมาร์ก แบรนด์โปรดของใครหลายคน ทั้งความหวานและหรูหรา ซึ่งก็มาพร้อมคอลเล็คชั่น Pandora Valentine’s รับกับเทศกาลวันแห่งความรักโดยเฉพาะ

pandora01
คอลเล็คชั่น Pandora Valentine’s จากแบรนด์ Pandora
pandora02
คอลเล็คชั่น Pandora Valentine’s จากแบรนด์ Pandora

ส่งท้ายท้ายสุดกันที่แบรนด์ Prima Gold ที่มาพร้อมกับคอลเล็คชั่น Valentine Collection สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับทองคำ 99.9% เรื่องดีไซน์ก็สร้างสรรค์ออกมาด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษเลยทีเดียว และยังมีดีไซน์เป็นรูปหัวใจคล้องกับวันวาเลนไทน์นี้ด้วย

คอลเลคชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold
คอลเล็คชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold
คอลเลคชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold
คอลเล็คชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold
คอลเลคชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold
คอลเล็คชั่น Valentine Collection จากแบรนด์ Prima Gold

เห็นแล้ว แพรวดอทคอม คงต้องขอเปลี่ยนเนื้อเพลงคุณโอ๊ค – สมิทธิ์ จากซื้อกุหลาบให้ตัวเอง เป็นซื้อเครื่องประดับให้ตัวเองต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้แล้วละค้า อิอิ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Garmin vivomove, รายการ “Central / Zen Sparkling Romance Jewelry Sale” ช้อปเครื่องประดับสตรีที่ห้างเซ็นทรัล ลดสูงสุด 50%

Praew Recommend

keyboard_arrow_up