ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 21 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 21 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะได้งานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการทำงานสูง ซึ่งท่านก็ไม่ยอมแพ้ มุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จให้ได้ แม้งานจะช้าไปนิด แต่คุณภาพงานสูงมาก เข้าตาผู้ใหญ่

การเงิน : มีปัญหาเรื่องการเงิน ควรหาคนที่เชื่อใจได้ฝากเงินไว้ เพราะท่านเก็บเองไม่อยู่

ความรัก : ช่วงนี้คู่ท่านเหมือนระแวงอะไรบางอย่าง จึงพยายามคุมท่านให้อยู่ในสายตา พาลให้ท่านหงุดหงิด อารมณ์ฉุนเฉียว โมโหง่ายกับเรื่องราวที่ไม่เป็นสาระ ยิ่งไม่มีความสุข คนโสด น่าอิจฉาจริงๆ มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามา แล้วพร้อมที่จะจริงจังด้วยเลย สวยหล่อเลือกได้

สุขภาพ : อย่าหักโหมทำงาน จะทำให้สะสมความเครียดจนเกิดโรคเรื้อรัง ออกกำลังกายจะดีขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้เป็นวันของท่าน อยากได้อะไรจากเจ้านาย หรือเข้าไปเสนองาน จะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุน จนถูกเพื่อนร่วมงานมองด้วยความอิจฉา แต่อย่าได้แคร์

การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก : ท่านเป็นคนเจ้าชู้ แม้มีคู่แล้วก็ยังหยุดยาก หากกำลังแอบรักคนที่มีฐานะสูงกว่า ป้าบอกเลยว่า ตัดใจเสียเถอะ เพราะเขาอยู่ในจุดที่ต้องระวังตัว อีกอย่างท่านก็มีครอบครัวแล้ว มันบาป คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าเนี่ย หากเป็นคนราศีกุมภ์ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังโรคดีซ่าน โรคเลือด ตับอักเสบ ควรนอนหลับให้เพียงพอ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ร้อนรุ่มแทบลุกเป็นไฟ อึดอัดกับบรรยากาศในที่ทำงาน ทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงานจนอยากลาออก ควรคิดพิจารณาให้ดีถึงผลดีผลเสียในการตัดสินใจ แต่หากไม่ไหวแล้ว ป้าก็มีทางออกมาให้ คือทำธุรกิจส่วนตัว พวกอสังหาริมทรัพย์ หรืองานด้านบริหารจัดการก็เวิร์ค

การเงิน : จะมีโชคลาภในการเดินทาง ต้องออกจากบ้านจึงจะได้เงิน

ความรัก : ถือว่าอยู่ในช่วงที่รักกันดี แม้ยังมีความหึงหวงกันบ้าง แต่ก็แบบกุ๊กกิ๊กฟรุ้งฟริ้งไม่มากไปไม่น้อยไป คนโสด ยังไม่เห็นมีใครเข้ามาเลย คิดเสียว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ ไม่มีคู่ก็ดีจะได้ไม่ทุกข์

สุขภาพ : โรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองมีโอกาสลุกลามได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสาร เช่น นักเขียน นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ ระวังนิดหนึ่ง วันนี้ท่านจะตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะการทำงานผิดพลาด จนท่านต้องเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านาย หรือบริวาร

การเงิน : จะมีโชคจากเพื่อนฝูงและเจ้านาย

ความรัก : ท่านกับคู่กำลังเร่งสร้างครอบครัวอย่างเอาเป็นเอาตาย อย่าลืมผ่อนคลายบ้าง เดี๋ยวจะเครียดกันเสียก่อน คนโสด เพราะท่านเข็ดจากความรักจึงขอตั้งตัวเป็นโสด หากมีใครเข้ามาก็คบได้ แต่ไม่จริงจัง

สุขภาพ : อย่าตามใจปากจะนำมาซึ่งโรคร้าย เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้กากบาทเลย สำหรับท่านที่เป็นผู้บริหาร นักปกครอง นักการเมือง กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาพิสูจน์ผลงาน หรือตัดสินในเรื่องความดีความชอบ ซึ่งท่านไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้เลย บีบคั้นหัวใจ ควรอดทน และระมัดระวังคำพูด หากใครชวนทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ต้องปฏิเสธ

การเงิน : หลีกเลี่ยงการลงทุนในธุรกิจที่เสี่ยง หรือตามเพื่อน เพราะมีแต่ขาลง

ความรัก : ผู้หญิงควรลดบทบาทความเป็นผู้นำในครอบครัวลงบ้าง บางอย่างควรให้เกียรติผู้ชายได้แสดงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันจะไม่มีใครยอมใคร มีโอกาสเลิกรากันสูง คนโสด ท่านยังไม่นิ่ง ยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ ควรแต่งงานช้าหน่อย ประมาณอายุ 35-40

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้เป็นวันดีของท่านที่ทำงานเกี่ยวกับความสวยงาม บันเทิง หรือสื่อสารมวลชน ที่กำลังเริ่มต้นโปรเจ๊คท์อะไรที่สำคัญ หรือแข่งขันประมูลงานก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโชคลาภ ร่ำรวยๆๆ

ความรัก : มีผู้ใหญ่มาข้องเกี่ยวมากเกินไปกับครอบครัวของท่าน ตั้งแต่แต่งงานก็ถูกจับคลุมถุงชน จึงทำให้ท่านรู้สึกไม่เป็นอิสระ เมื่อไม่มีความรักดึงกันไว้มีแววว่าจะเลิกรากันสูง คนโสด จะเกิดความรักในที่ทำงาน ทำงานดึกกันบ่อยๆ จนเกิดเห็นใจกัน

สุขภาพ : ทางเดินหายใจ หลอดเลือด และโรคที่เกี่ยวกับสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเป็นคนเอาจริงเอาจังในการทำงานและปรารถนาในความสำเร็จมากไป วันนี้ท่านจะรู้สึกอึดอัดกับการถูกประเมิณผล เครียด และกดดัน ควรระวังคำพูดตัวเองด้วย

การเงิน : ดวงการเงินขึ้นลงแรง ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : กำลังอยู่ในช่วงเบื่อหน่าย คนรักอาจทำตัวห่างเหิน ทำให้ต้องฟูมฟายเสียน้ำตา ร้องขอให้เขากลับมา คนโสด ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จนไม่มีใครเข้ากล้ามาจีบ ก็อย่าได้แคร์ เพราะเขาต้องชอบในความเป็นเราเนอะ

สุบภาพ : ระวังโรคช่องปากและระบบหายใจ รวมถึงโรคเครียด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up