พยากรณ์ดวงชะตาวันพุธที่ 13 มกราคม 2559


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน
  : ป่วยไม่ได้ ตายไม่ได้ จริงๆ สำหรับงานวันนี้ หาหยูกยาประทังให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ แล้วค่อยลาพักยาว

การเงิน : จะใช้เงินกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าตัวใหม่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง

ความรัก : ถึงเวลาตัดสินใจสารภาพสิ่งที่อึดอัดติดค้างอยู่ในใจมานาน ขอให้ตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีของทั้งคู่ ลองจะแยกกันอยู่สักพักดูก่อนไหมสักพัก ระหว่างนั้นก็เข้าวัดสวดมนต์ ทำบุญ ใจจะได้นิ่งๆ คนโสดคบกับใครก็เสียเปรียบ รู้สึกเบื่อหน่ายกับความรักจนคิดไปบวชชีเลยทีเดียว ยังไม่ต้องไปไหน แค่นอนหลับพักผ่อนให้เยอะๆ ตื่นมาก็จะดีเอง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : วันนี้ทำงานสนุกมาก ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะตรงกับพรสวรรค์ หรือความสามารถพิเศษของเราจริงๆ

การเงิน : รายได้ที่แบ่งไว้สำหรับทำบุญจะเป็นไปตามนั้น จะได้ไปบริจาคเงินให้กับองค์กรสาธารณะกุศล ขออนุโมทนาสาธุด้วย ขอให้ผลบุญครั้งนี้ช่วยให้ชาวจันทร์ก้าวหน้าในการทำงาน

ความรัก : ระวังคู่จะเจ็บป่วยถึงกับนอนโรงพยาบาล หาเวลาไปปล่อยปลา บริจาคเสื้อผ้าเก่า 1 ชุดเป็นทาน แก้เคล็ด คนโสดจะมีผู้ใหญ่มาปลื้ม ถึงกับทาบทามไปเป็นสะใภ้หรือเขย แต่เรายังไม่เห็นหน้าฝ่ายตรงข้ามเลย เข้าตำราถูกคลุมถุงชนเสียแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ผู้ที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจ มีเกณฑ์ถูกคำสั่งปรับเปลี่ยน หรือโยกย้ายแบบสายฟ้าแลบ เตรียมตัวเตรียมใจไว้นะจ๊ะ

การเงิน : วันนี้จะมีคนเข้ามามั่วขอเอี่ยวส่วนแบ่งรายได้ หรือผลกำไรโดยที่ไม่ได้ช่วยงานเลย อย่าใจอ่อน ระวังโรคภูมิแพ้ถามหา

ความรัก : ปรับสภาพตัวเองและคู่ครองให้ได้ อย่าปล่อยให้ชีวิตในครอบครัวไม่มีความสุข เปิดใจเลยว่า ใครควรจะปรับตัวเข้าหากันแบบไหน คนโสด มีเหตุให้ต้องพลัดพรากหรืออยู่ห่างกันสักพัก ต้องพยายามติดต่ออยู่เรื่อยๆ ไม่อย่างนั้นหลุดแน่

        

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ผู้ช่วยงาน หรือเลขาฯ ป่วย เลยต้องเป็น one man show แก้ป้ญหาเฉพาะหน้า จึงปิ๊งว่าจะหาคนมาช่วยงานเพิ่ม เผื่อคราวหน้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

การเงิน : ต้องใช้เงินในการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน แล้วงบอาจบานปลาย

ความรัก : คนมีคู่มีการวางแผนให้ครอบครัวมีความมั่นคงขึ้น ถึงขนาดว่าจะไปหางานพิเศษทำเพิ่ม ขณะเดียวกันก็อย่าระแวงหรือหึงหวงกันมากนัก จะขัดกำลังใจเสียเปล่าๆ คนโสดก็อย่าไว้ใจเพื่อนมากนัก มีแววว่า จะโดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เพื่อนอาจคว้าแฟนเราไป ระวังการไหลเวียนเลือดไม่ดี อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : งานต้องไปกันเป็นทีมเวิร์ค หากกำลังไม่พอก็ต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นมาช่วย และจะได้รับความร่วมมือ หรือได้ข้อมูลดีๆ จะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน : จะลงทุนขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริม เช่น เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

ความรัก : คนมีคู่ก็ยังคงมีความคิดสวนทางกัน รู้สึกเหมือนเรารับภาระเรื่องญาติพี่น้องอยู่คนเดียว คนโสดก็ยังคงโสดอีกหลายวัน ควรไปทำสังฆทาน โดยเพิ่มน้ำเปล่าถวายพระสงฆ์ด้วย ควรไปขอพรจากเทพทันใจบ้าง เผื่อคู่จะมาทันใจก็ได้

        

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ระวังคู่แข่งทางธุรกิจจะใส่ร้ายทำลายชื่อเสียง ต้องชี้แจงความจริงให้ชัดเจน

การเงิน : ไม่มีโชคเรื่องการเสี่ยงหรือการลงทุน จะมีการสะดุด หรือผิดพลาดทางการเงิน

ความรัก : คนมีคู่ควรปรึกษากันเรื่องลูกบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกตามเพื่อนมากนัก ถึงเวลาตักเตือนสั่งสอนกันบ้างแล้ว พูดกับลูกดีๆ คนโสด มีเรื่องจุกจิกกวนใจกับคนที่คบอยู่ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนลังเลว่า ฉันควรอยู่เป็นโสดต่อไปไหม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะมีการขาดช่วงบ้าง เพราะรอการเปลี่ยนแปลงระบบ จะได้งานที่ถนัด แต่ก็จะวุ่นวาย เพราะความที่ยังไม่เข้าที่

การเงิน : จะได้เงินจากการค้าขาย ขายที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : เหมือนกลับมารักกันใหม่ เพราะเริ่มเข้าใจชีวิตคู่มากขึ้น และจะได้เดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวกัน คนโสด 80% จะมีคนมีตำหนิมาชอบ หากยอมรับได้ในพันธะของเขา ก็อย่าได้แคร์ ลุยเลย ระวังจะมีอันตรายที่เกิดจากน้ำ เช่น จมน้ำ หรือน้ำร้อนลวก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up