ทัพซูเปอร์ฮีโร่แห่ง Marvel แท็คทีมขบวนเพื่อนรักขนฟูสุดคิ้วท์

เวลาชมภาพยนตร์เรื่องโปรดสักเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ หรือแนวน่ารัก ครอบครัวอบอุ่น ที่นอกจากอารมณ์จะค้าง ฟินกับตัวนักแสดง การดำเนินเรื่อง และเพลงแล้ว คอลเล็คชั่นขวดแก้ว หุ่นยนต์ ตุ๊กตา น่าจะเป็นสิ่งที่ใครหลายคนเฟ้นหามาเก็บสะสมเลย

อย่างที่ผ่านมา ก็มีภาพยนตร์ดังหลายเรื่องที่ได้มีของสะสมเท่ๆ น่ารักๆ ปล่อยออกมาเอาใจนักสะสมทั้งหลาย ซึ่งไอเดียจากตัวละครนำมาสู่การดีไซน์เป็นตุ๊กตาก็น่ารัก ป๊อบปูลาร์ไม่น้อย เพราะมักจะโดนใจสาวกนักสะสมที่กำลังมองหา และหวังพิชิตเอามาเป็นเจ้าของ ซึ่งร้านบิ้วอะแบร์ เวิร์คช้อป (ฺBuild a Bear Workshop) ในห้างเซ็นทรัล ก็มีตุ๊กตาจากภาพยนตร์หลายเรื่องเลย

dolls_01
เพื่อนรักขนฟู Nemo และ Dory
dolls_02
เพื่อนรักขนฟู Ocean Bear หมีสีฟ้าลายน้ำทะเล มีทั้งเสื้อฮู้ดลายดอรี่ เสื้อฮู้ดนีโม่ และสามารถเพิ่มตุ๊กตามินิดอรี่หรือนีโม่ได้ด้วย

ภาพยนตร์ “Finding Dory” ปลาสาวขี้ลืม ที่ออกมาตามหาครอบครัวที่หายไป ก็มีคอลเล็คชั่นเจ้าปลา Nemo และ Dory สุดน่ารักให้ได้จับจอง มีเจ้าหมีสีฟ้าลายน้ำทะเล หรือ Ocean Bear คละเสื้อผ้าด้วย

dolls_12
เพื่อนรักขนฟูเต่านินจา Donatello
dolls_11
เพื่อนรักขนฟูเต่านินจาราฟาเอล
dolls_10
เพื่อนรักขนฟูเต่านินจา Michelangelo
dolls_09
เพื่อนรักขนฟูเต่านินจา ลีโอนาโด

แก๊งนินจาเต่าก็ไม่น้อยหน้า ปล่อยคอลเล็คชั่น “Teenage Mutant Ninja Turtles” แก๊ง 4 เต่านินจาที่กลายพันธุ์และมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ออกมา มีทั้งเจ้าลีโอนาโด ไมเคิล แองเจโล ราฟาเอล และโดนาเตลโล ถือดาบ ควงแส้ น่ารักแกมเท่มากๆ

dolls_03
เพื่อนรักขนฟูมินิ Captain America Bear ที่มาพร้อมโล่ประจำตัว
dolls_04
เพื่อนรักขนฟู Ironman Bear
dolls_05
เพื่อนรักขนฟู Spiderman Bear และ Hulk Bear
dolls_06
เพื่อนรักขนฟูมินิ Thor Bear และเพื่อนรักขนฟู Yoda อาจารย์เจได จากภาพยนตร์ Star Wars

และคอภาพยนตร์ “Marvel” น่าจะถูกใจคอลเล็คชั่นนี้ ที่ได้นำเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่มากลายร่างเป็นเจ้าหมีสุดน่ารัก นำทัพมาด้วย Captain America ที่มาพร้อมโล่ประจำตัว Spiderman, Ironman, Thor, Hulk, Star Wars ทิ้งท้ายด้วยเจ้ามังกรจากภาพยนตร์เรื่อง Barf & Belch

dolls_07
เพื่อนรักขนฟูเจ้ามังกร 2 หัว จากภาพยนตร์เรื่อง Barf & Belch และ Toothless เจ้ามังกรเขี้ยวกุด
dolls_08
เพื่อนรักขนฟูมังกร Stormfly

นอกจากนี้ยังมีคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ  Mega Mini Marvel เพื่อนรักขนฟูมินิ ที่มาพร้อมกับ Mini City Condo กล่องบ้านสุด exclusive ทำออกมาเฉพาะคอลเล็คชั่นนี้ เพื่อให้นักสะสมสามารถสร้างเมืองให้กับพวกเขาได้ปราบเหล่าร้าย หรือจะเพิ่มความน่ารักด้วยการแต่งตัวให้ตุ๊กตาตัวโปรดได้ด้วย

ไอเดียน่ารักๆ แบบนี้ ใครสาวกภาพยนตร์เรื่องไหน ก็น่าเลือกมาเก็บสะสมนะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up