เมื่อผลงานของศิลปินระดับโลก Rene Magritte ถูกจับมาอยู่บนนาฬิกา จึงเกิดเป็นไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟ!

KOMONO (โคโมโน) เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นล่าสุดโดยนำแรงบันดาลจากผลงงานของศิลปินระดับโลกชาวเบลเยี่ยม Rene Magritte มาสร้างสรรค์ลงบนนาฬิกาทั้งหมดถึง 6 รุ่นวางขายแบบเอ็กคลูซีฟ โดยประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆ ดังนี้

5
Winston Magritte Mirror : The Castle Of Pyrenees

สำหรับในรุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพปราสาทหินบนยอดเขา Pyrenees โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้า และก้อนเมฆ ที่ตัดกันกับหินสีดำ เพื่อให้เกิดความฉงนว่าคืออะไร โดยนำลวดลายมาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกา เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่ และมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

4
Winston Magritte Mirror : The Art Of Living

สำหรับรุ่นนี้ถือเป็น Masterpiece อีกรุ่นที่ได้นำภาพผลงานที่ได้รับความนิยมของ Magritte มาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกา โดยเป็นรูปลูกโป่งหน้าคน ที่ลอยอยู่บนตัวของคน และสร้างความต่างด้วยฉากหลังที่เป็นภูเขาโทนหม่นมัว ทำให้เกิดความขัดแย้งที่ลงตัว

3Winston Magritte Mirror : Sixteenth Of September

ในรุ่นนี้เพิ่มความโดดเด่นของลายพิมพ์บนสายนาฬิกา ด้วยความโดดเด่นของดวงจันทร์ที่อยู่ตรงกลางของต้นไม้ ผสมผสานด้วยโทนสีฟ้าและสีเทาหม่น เป็นการสร้างแรงดึงดูดในการค้นหาและดูลึกลับ

6
Winston Magritte Pattern : The Dream’s Key

สำหรับในรุ่นนี้ได้ใช้ภาพ “กุญแจแห่งความฝัน” มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลงบนสายนาฬิกา สำหรับแรงบันดาลใจที่นำภาพนี้มาพิมพ์ลงบนสายนาฬิกานั้น Komono ไม่ต้องการตีความใดๆให้ซับซ้อน เพราะภาพเหล่านี้จะเป็นตัวอธิบายด้วยตัวเอง ด้วยความเป็นศิลปะของภาพ และค่อยๆเปิดเผยความลึกลับด้วยตัวของมันเอง

1Estelle Magritte Pattern : King’s Museum

ภาพจมูก ปาก และดวงตาหนึ่งคู่ จากความธรรมดาที่ดูเหมือนไม่มีอะไร เมือนำมาจัดวางลงบนพื้นที่ว่างเปล่าของรูปหน้าคน สามารถทำให้เกิดความน่าสนใจได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อเรานำลวดลายพวกนี้มาพิมพ์ลงบน Komono รุ่น Estelle ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นผู้หญิง ทำให้สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างน่าทึ่งและสร้างความโดดเด่นเมือสวมใส่

2Magnus Magritte Pattern : Black Flag

สำหรับนาฬิการุ่นนี้จะเป็นนาฬิกาทรงผู้ชาย ที่ได้นำแรงบันดาลใจของภาพที่มีโทนหม่นหมองสีดำ และรูปทรงความแปลกประหลาดของเครื่องบินที่อาจคล้ายสิ่งประหลาดจากนอกโลก รวมไปถึงการดึงบรรยากาศที่ดูคล้ายการทำสงครามหรือการซ้อมรบในองค์ประกอบของภาพเข้ามา ทำให้นาฬิกาดูมีความหนักแน่น ลึกลับ น่าค้นหา และสร้างความแปลกและแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไป

สำหรับนาฬิกาทั้ง 6 รุ่นนี้ จัดจำหน่ายในราคา 3,590 บาท วางจำหน่ายที่อนาเธอร์สตอรี่  ชั้น 4 อาคารเฮเลิกซ์ควอเทียร์  ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เท่านั้นในจำนวนจำกัด โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าสินค้าจะหมดและจะไม่มีการจำหน่ายเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : KOMONO (โคโมโน)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up