แฟชั่นลายดอก ใครว่ามีแต่สก๊อยที่ใส่? มาดู 6 ดาราสาวใส่ลายดอกยังไงไม่ให้สก๊อย

แฟชั่นลายดอก ใครว่ามีแต่สก๊อยที่ใส่? มาดู 6 ดาราสาวใส่ลายดอกยังไงไม่ให้สก๊อย

แฟชั่นลายดอก ยังอยู่กับเราในทุกปี ไม่ว่าซัมเมอร์นี้จะมีแฟชั่นอะไรตกเทรนด์บ้างก็ไม่รู้ เอาจริงๆ ถือเป็นเอกลักษณ์ของซัมเมอร์นี้เลยก้ว่าได้ เพราะใครที่คิดถึงฤดูร้อน ก็ต้องมีภาพของการใส่ชุดลายดอกออกไปเที่ยวทะเลบ้างแหละ เล่นน้ำช่วงสงกรานต์บ้างแหละ แม้แต่ดาราตัวแม่ของเราหลายๆ คนยังไม่พลาดแฟชั่นลายดอกนี้เลยนะ ไปดูกันเลยว่ามีใครกันบ้างจ้า

แฟชั่นลายดอก

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ชุดเดรสลายดอกเบาๆ แต่สวยแพงมากกก เห็นแล้วต้องก้มกราบในความสวยสะพึงของขุ่นแม่อั้มเลยค่า อย่างที่บอก เราไม่จำเป็นต้องใส่ลายดอกทั้งตัว เอาจริงๆ แค่พอมีกลิ่นอายนิดหน่อยก็ใช้ได้แล้วล่ะ ซึ่งขุ่นแม่อั้มทำได้ดีมากจริงๆ

แฟชั่นลายดอก

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

นี่ก็เป็นตัวแม่อีกคนที่เป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของบ้านเราเลยก็ว่าได้ แล้วมีหรอที่ซัมเมอร์นี้ขุ่นแม่จะพลาดแฟชั่นลายดอกสุดฮิตไปได้ ดูซะก่อนชุดนางจี๊ดๆ ทั้งนั้น

แฟชั่นลายดอก

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

ส่วนสาวเต้ยก็มาแบบสวยหวาน รูปด้านซ้ายเป็นเดรสลายดอกสีสันสดใส ส่วนด้านขวาก็เป็นประโปรงลายดอกสีสีขาวตัดกันอย่างสวยงาม สบายตา

แฟชั่นลายดอก

แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

อีกหนึ่งคนที่เห็นหน้าเะอทีไรต้องนึกถึงความสดใส ซัมเมอร์และฤดูร้อน นั่นก็คือสาวแพทตี้ ที่จริงไม่ว่าแพทตี้จะใส่อะไรก็ดูสดใสไปหมด เพราะด้วยบุคลิกและรอยยิ้มของเธอนั่นเองจ้า

แฟชั่นลายดอก

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม

นอกจากนางเอกสาวที่กล่าวมาข้างบนนั้น ยังมีตลกสาวตุ๊กกี้ที่ซัมเมอร์นี้ เธอขอเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นลายดอกที่แท้จริง! ก็ดูชุดของสาวตุ๊กกี้สิ บอกเลยว่าขุ่นแม่อั้มเห็นแล้วยังยอมแพ้

แฟชั่นลายดอก

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

คนสุดท้ายจะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้เลยนั่นก็คือสาวแพนเค้ก อย่างที่รู้กันว่าสาวแพนเค้กเธอจะชอบใส่เสื้อผ้าที่เป็นลายดอกไม้อยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นชุดออกงานหรือชุดอยู่บ้านสบายๆ สาวแพนก็ยังใส่ชุดลายดอกเลยดูสิ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG : @aum_patchrapa, @chomismaterialgirl, @toeyjarinporn, @pattieung, @tukky66, @khemanito, FB:Millions Of STARS

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up