FASHION OF THE WEEK : แฟชั่นเสริมดวงของสาวราศีเมษ (13 ม.ย. – 13 พ.ค.)

FASHION OF THE WEEK ตลอดเดือนนี้เราจะนำเสนอการจับคู่ผสมผสานระหว่างการเสริมดวงกับแฟชั่นเข้าด้วยกัน ของสาวๆ ทั้ง 12 ราศี มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละราศีจะเหมาะกับการแต่งตัวแบบไหน ไว้ทรงผมอะไรถึงจะช่วยเสริมบุคลิก นำพาทั้งงาน เงิน และเรื่องดี ๆ ให้ไหลมาเทมา โดยประเดิมสัปดาห์แรกด้วยสาวราศีเมษ ไหนใครราศีเมษตามไปอ่านกันเลย

เมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) คุณนายสายบอส…The God-mother

จัดเป็นตัวแทนของหญิงยุคใหม่ มือก็ไกวดาบก็แกว่ง ไม่ว่า งานราษฎร์งานหลวงสาวเมษก็ “เอาอยู่” ชนิดหนุ่มใกล้ตัวไร้ความ สามารถ คงได้แต่นั่งอ้าปากหวอ เพราะนางจะไม่รอให้ช่วยตัดสินใจ สาวเมษ “เกิดมามั่น” จึงรักการแข่งขันและมีความเป็นผู้นำสูง เป็นสาวมีรสนิยมดี ไม่ชอบอะไรที่รกรุงรัง จึงขอเน้น “เรียบหรู” ดูดี มีสกุลกระซิบหนุ่ม ๆ ว่าแม้ต้องทำใจในความ “ขี้วีน” แต่ก็คุ้มที่จะ ลองคบสาวเมษ เพราะเรื่องอื่น ๆ นางเริดหมด ทั้งเก่งและแกร่ง แถมมีมุมอ่อนไหว ออเซาะให้คุณเห็นคนเดียว แบบนี้ไม่เลิฟได้ไง

2
เครดิตภาพ : buzzfeed.com, lefashionimage.blogspot.com

The Look of Luck : ควรไว้ผมยาว จะช่วยเสริมโชคลาภ ไม่ว่าจะยาวตรงหรือม้วนลอนก็ไม่หวงห้าม แต่ไม่แนะนำให้ดัดถาวร เพราะสาวเมษชอบความเปลี่ยนแปลง หากนึกครึ้มใจอยากเปลี่ยนทรง กะทันหันจะได้ไม่ลำบาก สีที่ช่วยเสริมความมั่งคั่งและให้โชคลาภคือโทนน้ำตาลแดง หรือจะให้แรงสมเป็นสาวมั่น ลองทำสีแดง “Pomegranate” กระตุ้นให้เงินทองไหลมาเทมา

1
เครดิตภาพ : honestlywtf.com, positivelynoteworthy.tumblr.com, women-outfits.com

STYLE : เสน่ห์พร้อมพลังแข็งแกร่งคือนิยาม การแต่งตัวของเธอ ชุดที่จะเพิ่มความมาดมั่น คือ ชุดที่เจือกลิ่นอายแมสคิวลีน หรือ ในชุดโทนสีเนเชอรัล สีสด แม้กระทั่งสีพาสเทล

SUCCESS : แอ๊กเซสซอรี่โลหะที่ประดับ ด้วยคริสตัล

LUCKY : ไอเท็มสีส้ม แดง ชมพู ทอง

WEALTH : เครื่องประดับลายดอกไม้

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว FORTUNE 2016

ภาพ : honestlywtf.com, positivelynoteworthy.tumblr.com, women-outfits.com, buzzfeed.com, lefashionimage.blogspot.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up