เบลล่า-ราณี

สุดเลอค่า! เบลล่า-ราณี เฉิดฉายบนพรมม่วงด้วยเดรสงานปักจาก SIRIVANNAVARI

เบลล่า-ราณี
เบลล่า-ราณี

แม่นายการะเกด เบลล่า-ราณี  คว้ารางวัลขวัญใจมหาชนคนล่าสุดไปครอง พร้อมสง่าบนเวทีด้วยเดรสจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

เป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างปฏิเสธไม่ได้สำหรับละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่ได้นางเอกสาว เบลล่า ราณี มารับบทนำและเป็นตัวดำเนินเรื่อง จนในที่สุดผู้ชมก็ต่างตกหลุมรักแม่นายเข้าอย่างจังด้วยเสน่ห์สุดน่ารักและความสามารถล้นมือ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีเสียงต้อนรับจากแฟนๆ มากมาย และแฟนๆ ต่างก็ตามไปให้กำลังใจกันทุกที่ เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เสียงปรบมือดังลั่นสนั่นฮอลล์หลังจากรายชื่อของผู้คว้ารางวัลขวัญใจมหาชนจากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018  เป็นแม่นายการะเกดที่รักของใครหลายคนเดินขึ้นมารับรางวัลพร้อมกับลุคสุดสง่าในเดรสสีขาวงานปักมือทั้งชุดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยช่างฝีมือคนไทย เครื่องประดับเสริมลุคให้ยิ่งโดดเด่นไม่ว่าจะต่างหู สร้อยข้อมือ หรือแหวน รวมมูลค่าหลักล้านจากแบรนด์ DER MOND ส่วนรองเท้ามาจากแบรนด์ GIUSEPPE ZANOTTI

ทั้งนี้สาวเบลล่าเผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนด้วยอารมณ์ดีว่า “จริงเหรอเนี่ย ประกาศชื่อผิดหรือเปล่าคะเนี่ย (ยิ้ม) จากเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะมาอยู่ตรงนี้ ได้เป็นขวัญใจมหาชน ต้องขอบคุณแฟนๆ มากเลยนะคะ” ทั้งนี้สาวเบลล่ายังขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้เธอมีโอกาสมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกๆ คน และย้ำว่าตัวเองไม่ได้ born to be แต่จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณละคร บุพเพสันนิวาส ที่ทำให้คนรักเบลขนาดนี้ และได้ทิ้งท้ายพูดกับคุณพ่อของเธอบนสวรรค์ว่า “Daddy! Can you hear me?  I did it!”

 

เบลล่า-ราณี เฉิดฉายคว้ารางวัลด้วยเดรสจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

 

ยินดีกับสาวเบลล่าด้วยนะจ๊ะ แม่นายคนเก่งของแฟนๆ

 

ยิ้มหวานรับรางวัล และชุดเดรสดีไซน์เลอค่าตัวนี้ก็ส่งให้สาวเบลสง่ามากจริงๆ

 

ซูมใกล้ๆ ยิ่งสวยทั้งคนทั้งชุด

คุณพ่อ วันนี้เบลทำสำเร็จแล้วนะคะ ซึ้งมาก

 

เรื่องรูปร่างไม่มีอะไรต้องห่วง เพราะเฟิร์มทุกสัดส่วน ยิ่งสวมเดรสตัวนี้ก็ยิ่งทำให้สาวเบลล่างดงาม

 

มุมนี้เห็นได้ชัดว่าหุ่นเป๊ะมากกกก เรียกได้ว่าทั้งคนและชุดเข้ากันสุดๆ แถมยังช่วยส่งกันและกันได้อย่างดี

 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@ teychitar , hubsub_official , #nineentertainawards2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up