อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่! 6 เดรส แม่ชมอินคานส์ เซ็กซี่แบบพอดี ขยี้ใจแบบมีคลาส

6 เดรส แม่ชมอินคานส์ ออร่าความสวยยิ่งเจิดจรัสตั้งแต่เป็นคุณแม่ของลูกแฝดน้องสายฟ้า-พายุ สาวชมพู่ยิ่งดูเปล่งปลั่ง แต่งตัวลุคไหนก็ชัดทุกสัดส่วน เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยังสาวและสวยสุดๆ

แม้การเดินพรมแดงคานส์ปี 2018 ของแม่ชมจะจบลงไปแล้ว แต่ภารกิจอื่นๆ ยังไม่จบ เพราะนอกพรมแดงแม่ชมก็มีอีเว้นท์ที่ต้องรับมืออีกมากมายแบบไม่เว้นในแต่ละวัน ทั้งงานปาร์ตี้ งานแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ครองตำแหน่งนี้มาได้อย่างยาวนานถึง 6 ปี ชนิดที่ว่าเซียนกับกิจกรรมทุกอย่างในการเดินพรมแดงคานส์ไปแล้ว ทั้งการจัดระเบียบเวลา การเตรียมตัวในเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผม แม่ก็พร้อม ไม่มีวันไหนที่แม่ไปไม่สุด แค่เห็นลุคก็รู้ได้ทันทีว่ามีการทำการบ้านมาอย่างดี

ทั้งนี้ลุคบนพรมแดงก็สวยสะพรึงและได้รับคำชมอย่างล้นหลามอย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกระแสตอบรับกัน แต่นอกสังเวียนพรมแดงที่แม่ต้องร่วมงานอีเว้นท์อื่นๆ เป็นลุคที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหรือภาพอาจไม่ชัดเท่ากับลุคบนพรมแดง วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอรวมลุคนอกพรมแดงรวมถึงลุคพรมแดงบางลุคที่สาวชมเลือกใส่และสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวแม่กับลุคสุดเซ็กซี่เผยเนินอกเบาๆ และต้องบอกว่าตั้งแต่สาวชมเป็นคุณแม่ก็ยิ่งส่งความเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลออกมาให้ได้เห็นทุกครั้งที่แต่งตัว ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูสวยขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

 

อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่! 6 เดรส แม่ชมอินคานส์ เซ็กซี่แบบพอดี ขยี้ใจแบบมีคลาส

 

ชุดแรกมาในโทนเข้มๆ กับสีดำจาก Ashi studio คอลเล็คชั่น Autumn-Winter 2017 ชุดนี้แม่ชมแต่งเพื่อไปเลือกเพชรเก๋ๆ ถึงชุดจะเป็นสีดำแต่ก็แฝงไปด้วยความหวาน เพราะอินเนอร์ของแม่ละมุนมากกก คลาสซี่สุดๆ และลุคนี้ก็แอบเซ็กซี่ไม่น้อย หน้าอกหน้าใจแม่มาเต็มจริงๆ สวยเริ่ด

ชุดแม่ชมให้นมลูก

ชุดแม่ชมให้นมลูก


ต่อกันที่เดรสขาวแต่งแซมด้วยลายดอกไม้สดใสจาก Zimmermann คอลเล็คชั่น Spring 2018 ลุคนี้ดูเผินๆ ก็ให้อารมณ์สนุกๆ แอบซนเล็กๆ แต่ถ้ามองลงไปที่ดีเทลก็จะเห็นว่าลุคนี้แม่เซ็กซี่จัดเต็มนะจ๊ะ แต่ก็ยังอยู่ในจังหวะที่ลงตัว

ชุดแม่ชมให้นมลูก

ชุดแม่ชมให้นมลูก


มากันที่ลุคพรมแดงกับเดรสซีทรู จาก Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017  ด้วยดีเทลและดีไซน์ก็ใช่ว่าทุกคนจะเอาอยู่ แต่แม่ทำได้! ที่สำคัญอีกหนึ่งความดึงดูดของลุคนี้คือความซีทรูแบบจัดเต็ม เพิ่งเคยเห็นแม่ชมจัดความเซ็กซี่หนักขนาดนี้บนพรมแดง นอกจากนี้ยังดูอวบอิ่มและสวยมากกกก

ชุดแม่ชมให้นมลูก

ชุดแม่ชมให้นมลูก


มาในลุคเซ็กซี่ขยี้ตา สวยเฉียบด้วยเดรสสีดำฉลุลายของแบรนด์ Zuhair Murad  คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 ลุคนี้แค่หน้าผมก็แอทติจูดแรงแล้ว บวกกับความลูกไม้เบาๆ ของเดรสที่แง้มให้เห็นสัดส่วนแบบพองาม ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูน่าค้นหาเข้าไปอีก

ชุดแม่ชมให้นมลูก


ส่วนลุคนี้เป็นเดรสสุดสดใสสไตล์เจ้าหญิงจาก Giambattista Valli Haute Couture คอลเล็คชั่น Spring 2017 ตัวกระโปรงมีเลเยอร์ฟูฟ่องที่กำลังดีลากยาวไปด้านหลัง ส่วนระบายตรงเกาะอกด้านบนก็สุดจะลงตัว บวกด้วยเครื่องประดับแบบเข้าชุดที่ช่วยส่งให้ลุคของแม่ชมดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ สวยสง่าไร้ที่ติ

ชุดแม่ชมให้นมลูก

 


ต่อไปเป็นลุคสุดท้ายที่ส่งความหวานผ่านเดรสยาวสีฟ้าจากแบรนด์ Elie Saab เป็นอีกลุคที่ผสานความเย้ายวนสไตล์สาวหวานแต่แอบเซ็กซี่ด้วยดีไซน์ของชุด ต้องบอกว่ารอบนี้แม่จัดลุคแซ่บๆ มาเสิร์ฟไม่น้อย แต่อินเนอร์อ่อนโยนที่สุดละมุนก็มาช่วยเบรกความแซ่บไม่ให้มากจนเกินไป

ชุดแม่ชมให้นมลูก

หน้าอกหน้าใจแม่มาเต็มจริงๆ งานนี้จะใส่อะไรก็สวยไปหมด เซ็กซี่กำลังพอดี ความหวานก็ลงตัว เป็นปีที่ไปเยือนคานส์แล้วออร่าแรงแบบฉุดไม่อยู่ ต้องยอมแม่จริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@hwanjeabjeab  ,  @nuttjibii

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up